64. The Fall by hắc hạt tử

160 0 0
                                    

The Fall--1. The Darkness Inside

Cố sự vừa tiến vào chỉnh thể, tựu hựu rơi vào hạt tử đích này cũ lộ bên trong, thực sự là phiền muộn! Mong muốn lần này điều không phải hựu một người hố to đích xuất hiện. Na hạt tử thật là yếu cân đại gia thuyết xin lỗi liễu.

Cần nói minh đích cân trước đây như nhau: bản cố sự thuần túy hư cấu, mong muốn đại gia không nên mô phỏng theo, chích đương một cố sự khán thì tốt rồi.

Cần nói minh đích cân trước đây không quá như nhau: bản cố sự thị căn cứ một người trò chơi tình tiết cải biên đích ( cho nên mới hữu này tiếng Anh đích chương quay về đề mục, mặc dù hạt tử cũng không biết rõ lắm chuẩn xác đích ý tứ ) nếu như na vị bằng hữu biết đây là người nào trò chơi, đồng thời đùa nói, hoan nghênh hòa hạt tử liên hệ luận bàn một chút. Ha hả ~

Chúc đại gia hài lòng!

The Fall

1. The Darkness Inside

Prologue

Một người dông tố nảy ra đích khí trời.

Y viện đích một người âm u đích trong phòng, trên giường bệnh một đoàn bóng đen nhuyễn giật mình.

Thiết liên chặt phược trứ đích thân thể, hỏa quang chiếu rọi hạ đích cơ thể, roi da, ghế điện, còn có...

Người kia bỗng nhiên kinh tỉnh lại, hắn hoàn chìm đắm tại hổn độn ly kỳ đích hồi ức trung, trong ngực kịch liệt đích phập phồng trứ, hai mắt ngẩn ngơ đích nhìn trần nhà. Chính rốt cuộc thị làm sao vậy?

Bên ngoài đích mưa to điên cuồng đích gõ trứ thủy tinh song, hỗn loạn trứ mơ hồ ầm ầm long tạc hé tới tiếng sấm, ý thức từ từ đích khôi phục liễu.

Mã khả, trọng án tổ đích cảnh sát. Hắn nhìn quanh trứ bốn phía, nơi này là y viện, đến tột cùng xảy ra chuyện gì!

Trên người từng đạo đích vết thương chảy ra máu loãng, đầu canh đau nhức đích lợi hại, trước chuyện đã xảy ra một điểm cũng nghĩ không ra liễu. Mã khả giãy dụa trứ bò xuống giường, kéo trên cổ tay đích truyền dịch kim tiêm, đi ra phòng bệnh.

Quay đầu lại nhìn thoáng qua cửa phòng, mã khả phát hiện chính cư nhiên là ở trọng chứng giám hộ phòng bệnh, hắn quyết định ly khai ở đây.

Bên ngoài mưa gió tàn sát bừa bãi trứ, thiểm điện bạn trứ tiếng sấm phảng phất muốn đem toàn bộ thế giới xé rách, mỗi một nói điện quang đều bả y viện âm u hành lang bại lộ tại kinh khủng đích tái nhợt trong.

Này lắp đặt hữu IC Carmen tỏa đích đại môn đều không thể đi qua, mã khả chỉ có lảo đảo trứ một đường về phía trước đi.

Đen kịt một mảnh trung, ảo giác lần thứ hai hiện ra lai, dây thừng, hình cụ, ồ ồ đích thở dốc hòa tanh hôi đích mùi, còn có... Người kia. La hán, cái kia khiếu la hán đích nam nhân. Mã cũng không biết nói vì sao trái tim bỗng nhiên cuồng nhảy dựng lên, thân thể một trận thống khổ đích co quắp, đầu vừa đau đích lợi hại.

Bỗng nhiên một người sét đánh, mã khả về tới trong hiện thực.

Tại quản lý chỗ đích hai bên trái phải, xuyên thấu qua cửa phòng thượng đích cửa sổ hắn thấy phòng giải phẫu trung có người đảo trong vũng máu, môn thị hờ khép trứ đích, mã có thể đi đi vào, phát hiện nhân đã bị mất mạng liễu. Nhìn thi thể vẫn đang nắm đích súng lục, mã khả đích trong lòng mơ hồ nghĩ không ổn, hắn cầm lấy súng lục, ngay giá song song, một người che mặt đích lính cầm giáo bỗng nhiên vọt tiến đến.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ