Chương 46 - 90

819 10 0
                                    

Vũ Trụ Đệ Nhất Dấm Thần – Diệp Sáp (Chương 46 – 90)

= https://bachhopfan.com = Thứ 46 chương

Người kia nghe xong Nguyên Bảo nói như vậy, tay run rẩy một chút, hướng xuống trượt đi, kẹt tại Hà Vân Hàm trên lưng, "Ôi chao nha, Vân Hàm, hù chết ta , người ta thật xa tới nhờ vả ngươi, Nguyên Bảo còn như thế rống ta, rất sợ đó nha."

Có thể nói ra như vậy tiện hề hề lời này, lại như vậy chiếm tiện nghi phần tay tẩu vị, trừ Tiêu Hựu, sợ là không ai có thể làm được.

Hà Vân Hàm nhìn Tiêu Hựu, nàng toàn thân đều ướt , tóc dán tại gương mặt, quần áo cũng là ướt sũng , "Ngươi như thế nào làm chật vật như vậy?"

Tiêu Hựu đau đến không muốn sống biểu lộ: "Đừng nhắc đến , Vân Hàm, ta cần nhờ ngươi thu lưu ."

Nàng cái này tránh người tránh, cũng không nhìn để lái xe đưa tới, trực tiếp cấp ném cửa thôn chính mình đi tới , vội vội vàng vàng , hành lý nàng đều không mang.

Nguyên Bảo một tiếng cự tuyệt: "Không được!"

Nàng muốn chọc giận chết rồi, trừ nàng bên ngoài, Vân Hàm cư nhiên để người khác như vậy thân cận nàng.

Tiêu Hựu hừ một tiếng, "Ta cho ngươi số này!"

Nguyên Bảo khí chết rồi, "Ngươi đang vũ nhục người!"

Tiêu Hựu tăng giá cả: "Hai lần!"

Nguyên Bảo: "Không có khả năng, ngươi vũ nhục hai ta lần!"

Dưới gầm trời này, lại có ngây thơ như vậy người, muốn cười chết rồi, làm cái gì vậy? Muốn cầm tiền tài thu mua nàng sao? Ha ha, Tiêu tổng sợ là không hiểu rõ nàng, có thể đi cái này mười dặm đường phố hỏi một chút các bạn hàng xóm, nàng Nguyên Bảo là cái loại này vì tiền tài khom lưng sao? Tiền là cái gì, nàng không biết!

Tiêu Hựu hít sâu một hơi, hai mắt bốc lửa: "Gấp mười!"

Nguyên Bảo khẽ cong eo, tay phải hướng về phía trước duỗi: "Tiêu tổng, mời tới bên này, ta đi cấp ngài chuẩn bị nước tắm."

Hà Vân Hàm: ...

Tiêu Hựu hai tay chống nạnh, ngẩng đầu: "Nhớ rõ cho ta hoa nở cánh a."

Nguyên Bảo: "Được rồi."

Hà Vân Hàm: ...

Nguyên Bảo thật đúng là cấp Tiêu Hựu làm cánh hoa tắm, Tiêu tổng chính là Tiêu tổng, đến đó nhi đều là hưởng thụ một phái, nàng đắc ý phao sớm ra, cho mình làm cho thơm ngào ngạt , khởi đầu nhìn Hà Vân Hàm mỹ phẩm dưỡng da: "Ai, Vân Hàm, thật là trùng hợp a, ngươi cùng ta trong bình thường dùng nhãn hiệu một dạng đâu, ta nghĩ, ngươi như vậy khí quyển người sẽ không để ý giang hồ cứu cấp a?"

Hà Vân Hàm nhàn nhạt: "Để ý."

Tiêu Hựu: ...

Lạnh hừ một tiếng, Tiêu Hựu ùng ục đến Hà Vân Hàm trên giường, nàng vẩy lấy tóc, liếc mắt đưa tình: "Ngươi nhẫn tâm cự tuyệt mỹ nhân như vậy sao?"

Hà Vân Hàm ẩn nhẫn nhíu nhíu mày lại: "Ngươi không thể ngủ chỗ này."

Kia là Nguyên Bảo địa phương, huống chi, nàng không quen cùng người khác đi ngủ.

[BHTT] Vũ Trụ Đệ Nhất Dấm Thần - Diệp Sáp (Chính Văn + Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ