Chương 91 - End (Phiên Ngoại)

519 5 0
                                    

Vũ Trụ Đệ Nhất Dấm Thần – Diệp Sáp (Chương 91 – End)

Phiên Ngoại

= https://bachhopfan.com =

Phiên ngoại — — —- Tiêu Hựu, Phùng Yến

Phùng Yến mới từ một tuyến lui ra đến thời điểm, đã quyết định toàn thân tâm đầu nhập tình cảm, hảo hảo đền bù Tiêu Hựu những năm này ủy khuất, nhưng là có chút phần này nghề nghiệp cấp khí chất của nàng cùng tính tình, lại không phải nhất thời bán hội có thể thay đổi , nhưng nàng đã đang cố gắng .

Tiêu Hựu là cái tham ăn người, nhưng là bình thường bên người thiếu chiếu cố nàng, các loại xã giao cũng đều không ít, trong nhà cơm ăn quá ít.

Phùng Yến nhặt lên thực đơn, nghiêm túc học tập.

Tiêu Hựu về nhà thăm lấy Phùng Yến cái kia nghiêm túc học tập làm đồ ăn bộ dáng có chút muốn cười, đến mức đó sao? Đọc sách còn làm bút ký?

Nàng đi lên trước, bắt lấy Phùng Yến sách: "Đừng nhìn ."

Phùng Yến trừng mắt lên, Tiêu Hựu ôm lấy môi: "Ta không thể so sách này đẹp mắt, như thế nào, nhớ tới làm hiền thê lương mẫu?" Dấu tay của nàng một cái Phùng Yến vẻ mặt, "Kỳ thật... Ta càng thích ngươi phóng túng một chút."

Phùng Yến: ... ... ... ...

Tiêu tổng thật là quá phóng túng .

Một ngày không đánh nhảy lên đầu lật ngói.

Dựa theo trước kia tính tình, nàng nhất định phải sinh khí , thế nhưng là nếu Tiêu Hựu nói như vậy , Phùng Yến thở dài, trèo lên lưng của nàng tiếp nhận đồng thời hưởng thụ lấy.

Cùng người yêu làm chuyện vui sướng, Phùng bộ tự nhiên thích.

Nhưng Tiêu tổng là ai?

Đây tuyệt đối là đạp trên mũi vẻ mặt.

Những năm gần đây, Phùng Yến cùng với nàng luôn luôn cứng đối cứng, "Gây chuyện", "Ức hiếp" chuyện này làm không ít.

Tiêu Hựu nhất biết nhìn mặt mà nói chuyện, nàng biết rõ Phùng Yến này sẽ vừa lui ra đến, một lòng muốn che chở nàng cái này ủy khuất bảo bảo, nàng co lại trên giường, nhếch môi, tiểu cẩu một dạng vô cùng đáng thương : "Ai, muốn ta một cái như hoa như ngọc đại cô nương, từ phía trên đen đợi đến hừng đông, từ trẻ tuổi mỹ mạo đợi đến tuổi già sắc suy, ta dễ dàng sao?"

Phùng Yến đã có thể xào ra đơn giản đồ ăn , nàng xoa xoa tay, "Ngươi muốn làm gì?"

Dạng này Tiêu Hựu đặc biệt đáng yêu.

Nàng rốt cục không giống như là một cái gai vị giống nhau, đến nơi đâm người.

Tiêu Hựu: "Ta thích xem ngươi đôi chân dài, ngươi ở nhà có thể hay không không mặc quần a?"

Phùng Yến: ... ... ... ...

Tiêu tổng không biết xấu hổ thật là làm trầm trọng thêm .

"Vẫn là ngươi cần ta giúp ngươi thoát a?"

...

Mấy ngày nay, Tiêu tổng có một loại sảng khoái cảm giác, nàng cảm giác nàng nắm giữ Phùng bộ tựa như là nắm giữ toàn thế giới, nguyên lai ức hiếp cảm giác của nàng tốt như vậy.

[BHTT] Vũ Trụ Đệ Nhất Dấm Thần - Diệp Sáp (Chính Văn + Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ