88. Nghiêm phạt ban đêm by phong diệp vũ tình

397 0 0
                                    

1

"Đi nơi nào liễu? Như thế trì mới vừa về?" Trong bóng tối đột nhiên vang lên đích thanh âm bả cương về nhà đích thuân hách liễu nhất đại khiêu.

"Thế nào đã trễ thế này còn chưa ngủ a?" Mở đăng, nhìn trên tường lộ vẻ đích chung, đã 12 điểm.

"Ta hỏi ngươi đi nơi nào liễu! !" Trần bình tĩnh thanh vấn.

"Một đi nơi nào a, không phải thị tăng ca la. Ta đã theo như ngươi nói a." Thuân nghĩ trần là lạ đích, nhưng lại nói hay không đâu quái.

"Thực sự?"

"Đương nhiên liễu, ngoại trừ khứ tăng ca ta còn hội đi nơi nào a."

"Ngươi một gạt ta? Thực sự tại tăng ca, không có đi cái khác đích địa phương?" Trần chậm rãi đi xuống sàng hướng thuân tới gần.

"Không có a, ngươi ngày hôm nay để làm chi lạp." Trần từng bước một đích tới gần, thuân từng bước một về phía lui về phía sau trứ.

"Ngươi gạt ta! Ta ngày hôm nay thấy ngươi cân một người nam nhân tại nhà hàng lý ăn, hoàn hữu thuyết hữu tiếu đích, thân mật rất, ngươi hoàn cân hắn tiến

Phạn điếm. Lẽ nào của ngươi vị tăng ca hay cân nam nhân khứ phạn điếm thuê phòng?" Trần đột nhiên rống to hơn.

"Không có, đó là..." Thuân một bên lui về phía sau một bên thử hướng trần giải thích.

"Không cần giải thích! Ta thỏa mãn không được ngươi mạ? Ngươi dĩ nhiên yếu lưng ta đi hoa nam nhân?" Trần bả thuân bức đáo phía sau cửa, cố sức địa cầm lấy thuân đích vai hô to.

"Bất, không phải như thế, ngươi nghe ta..." Thuân liều mạng địa tưởng giải thích.

"Ngươi không cần phải nói." Trần ôm đồm trụ thuân đích cổ tay bả hắn dùng lực địa súy đáo trên giường."Ta sẽ hảo hảo mà kiểm tra khán đến tột cùng thị hoàn có đúng hay không!"

"Ách..." Bị súy đắc nhãn mạo kim tinh, thuân nằm ở trên giường thở hổn hển.

"Kiểm tra? Không nên..." Nhìn dường như thay đổi một người nhân đích trần, thuân ngực thẳng sợ hãi, giãy dụa trứ yếu bò xuống giường.

"Không nên? Tùy vào ngươi không nên mạ?" Trần nắm thuân đích chân, bả hắn lạp quay về trên giường, nghiêng người bả hắn ngăn chặn.

"Ách..." Bị trần cao to đích thân thể mãnh đè nặng, thuân thiếu chút nữa thấu bất quá khí lai."Buông ra, trần, ngươi buông." Tay chân cùng sử dụng địa giãy dụa trứ, nhưng trần đích khí lực rất lớn, bị hắn đè nặng là tốt rồi tượng bị một khối tảng đá lớn đầu đè nặng như vậy khiến người thấu bất quá khí.

Phí công địa từ chối vài phần chung, thuân đích giãy dụa chậm rãi nhuyễn liễu xuống tới, lúc này trần bả thuân bay qua thân lai, nhượng hắn phục ghé vào trên giường.

"A, ngươi muốn làm gì? Trần, ngươi dừng tay!" Chỉ thấy trên người đích y phục nhất kiện nhất kiện đích bị bái khứ, không lớn công phu, hắn đã xích lỏa lỏa địa hiện ra tại trần đích trước mặt liễu.

"Trần, ngươi muốn làm gì? Vì sao yếu bỏ đi ta đích y phục?" Thuân hoảng trương địa tưởng bay qua thân, nhưng bị trần đè nặng không thể động đậy, chỉ phải cố sức nữu quá ... Vấn.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ