CTN prologue CTN prologue

17 0 0
                                    

Dedicated to: IamBluniverse

~~~~~

Lead girl's POV

Sabi ng nanay at tatay ko, maganda daw ako.

Pero bakit di niya parin ako gusto?

Maraming nagsasabing ang pangit ko daw.

Aba ang judgemental niyo naman ho! Porket naka makapal na glasses at may braces lang ho pangit na? Baka mukhang nerd lang, ano ho?

Excuse me kahit ganito ako, I make sure na fit ako tsaka malinis ako sa katawan. Bago ako matulog at tuwing pag gising ko sa umaga, naghihilod ako para maglinis ng libag sa katawan.

Atsaka aba hoy, itong pangit na tinatawag niyo ay may makinis na katawan at may makinis na mukha!

Belo touches my skin too you know?
Di, joke. Basta flawless ako. Bleeh!

Hahahaha.

By the way. I'm Nika Alexa Narvaez. First year high school sa Charity Catholic University.

*RINGGG*

Bye muna guys! TTYNT! Time na namin eh baka ma-late pa ako.

- - - - -

Lead boy's POV

Grabe! Iba na talaga kapag gwapo at mayaman!

(A/N: Guys, wag po kayo maniwala diyan. Feeling lang ho yan! Hahahaha)

Pinagkakaguluhan ka ng mga babae. Tsaka grabe! Ang galing ko kayang mag basketball! Secret lang natin to guys ah??

Pero sa tingin ko.. Ako lang ang magaling mag basketball sa batch namin.

Nakakainis ngang kalaro mga ka-batch ko eh. Mga di sila marunong!

"Nathan Angelo Armeña! Bingi ka ba? Kanina pa nag bell! Balita ko, grabe daw init ng ulo ng teacher niyo sa first subject! Baka ma-late ka na!" may sumabat na autis.

Nako bwiset nandyan nanaman yung ka tropa kong epal. Nakaka badtrip. Ang pakeilamero ehh.

"Sige pre, sunod nalang ako! Ako bahala diyan! Sasabihin ko nalang galing akong clinic." sagot ko nalang sakanya.

Pano bayan guys? Nandyan na daw teacher namin eh. Geh!

Changing the NarcissistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon