Mang theo hơi nước gió lạnh theo rách nát cửa kính thổi vào, ngoài cửa sổ nhánh cây gian không ngừng phát ra ríu rít thanh hai chỉ điểu, đang ở thảo luận chính mình tiếp theo bát bài tiết vật muốn ném đến cái nào đi ngang qua xui xẻo đứng thẳng vượn đỉnh đầu......
Hơi lạnh sáng sớm, siêu năng lực giả gia cửa đại sưởng bốn khai, phòng ngủ nửa phiến cửa sổ lung lay sắp đổ, duy nhất một đôi bàn ghế là ngã trái ngã phải......
Hai giây sau, siêu năng lực giả đầu óc dần dần thanh tỉnh
Năm giây sau, siêu năng lực giả bắt đầu hồi ức tại đây phía trước phát sinh sự
Cửa sổ là Gojo Satoru tới thời điểm đá văng, cửa là Gojo Satoru đi thời điểm đá văng, đến nỗi bàn ghế......
"Hẳn là tiến tặc đi."
Mười giây loại sau, siêu năng lực giả cọ một chút từ trên giường ngồi dậy
Bắt đầu tại bên người tìm kiếm......
"Không cần thối lại, hắn đã sớm đi rồi."
Trong phòng đột ngột vang lên quen thuộc thanh âm vẫn chưa làm siêu năng lực giả từ bỏ chính mình lúc này hành vi, bởi vì hắn đã sớm đã nhận ra còn tại chính mình gia khách không mời mà đến......
Cho nên
"Đao của ta đâu." Saiki Kusuo đỡ trán nghĩ lại chính mình có phải hay không người thường ngụy trang quá mức thành công, mới có thể làm này hai tên gia hỏa lặp đi lặp lại nhiều lần ở hắn điểm mấu chốt thượng nhảy Disco.
Không sai, tối hôm qua xuất hiện ở nhà hắn phụ cận kia mấy chỉ chú linh tất cả đều là Getou Suguru chạy tới nơi, đặc biệt là dám bò đến trên người hắn cái kia chỉ, dứt khoát chính là nào đó mộng nhưng bảo huấn luyện đại sư triệu hoán vật.
Tên kia cư nhiên dám ở trên người hắn phóng chú linh!
"......" Chui đầu vô lưới mỗ giáo chủ đáy lòng một trận hàn ý dâng lên, ở cẩn thận tự hỏi một phen chính mình bị đương trường xử lý khả năng tính lúc sau, sau đó hắn bình tĩnh ngồi ở tại chỗ không nhúc nhích.
Hiển nhiên, Saiki trong nhà là không quá khả năng tìm được hung khí loại đồ vật này, nhưng đối với siêu năng lực giả tới nói tiện tay binh khí tùy ý có thể thấy được, hắn dứt khoát túm lên trên bàn trừu giấy, một bên thong thả ung dung một trương một trương ra bên ngoài trừu giấy một bên nói.
"Tưởng hảo chết như thế nào sao?"
"Ta đương nhiên là ở giúp ngươi......" Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy này, nhưng là mỗ giáo chủ đầy mặt đều viết không có hảo ý, cái huống chi ở siêu năng lực giả trước mặt hắn là một chút cũng chưa tưởng che giấu nội tâm ý tưởng.
Siêu năng lực giả đương nhiên biết hắn muốn làm cái gì, tuy rằng không biết phía trước hắn rốt cuộc dùng chính mình di động đối cái kia bạch mao nói cái gì, nhưng là có một việc hiện tại có thể khẳng định
Cái này cao chuyên nhận định nhất ác nguyền rủa sư tuyệt đối không nghẹn cái gì hảo thí.
Cho dù hắn xác thật chưa nói hoảng, nhất nhất hiểu biết Gojo Satoru người chi nhất, hắn cách làm kỳ thật thực trực tiếp, hơn nữa là hữu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
FanfictionTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^