Giới thiệu nhân vật

1.6K 91 0
                                    

Bright Vachirawit _ (25 tuổi ) môt diễn viên trẻ mới hoạt động trong showbiz thái gần đây nhưng vô cùng được săn đón bởi vì anh có một khuôn mặt đẹp đến nỗi mọi cô gái nhìn thấy anh đều phải "phát cuồng" . Nhà anh cũng thuộc dạng có điều kiện (khiêm tốn chút thôi) , ba làm hiệu trưởng của một trường dạy nhạc có tiếng , mẹ là ca sĩ có tiếng trong showbiz . Bright chính là hình mẫu mà ai cũng mơ ước, cuộc đời anh hoàn hảo lắm luôn chỉ trừ một thứ đó là Win Metawin , Win Metawin, Win Metawin (ghét đến nỗi phải nói 3 lần ) kẻ thù không đội trời chung với anh , một đứa mà anh cho rằng là kẻ khó ưa nhất nhất nhất trên thế giới!!!!!!!

Win Metawin : _ (23 tuổi ) đại thiếu gia của nhà Opas-iamkajorn , ba mẹ đều là doanh nhân thành đạt có tiếng trên thương trường sở hữu cả một tập đoàn lớn . Win đáng nhẽ sẽ là người thừa kế công ty nhưng cậu không muốn vậy nên chuyển hướng sang làm diễn viên . Vỗn dĩ cậu đã là người đẹp trai (ai cũng khen zậy ) , nalak , ngầu ngầu ( cái này tự nói ) nên rất được quan tâm . Cuộc đời của Win nalak , tốt bụng , ngầu lòi sẽ vô cùng đẹp nếu không dính phải tên khó ưa, mặt như phán quan Bright Vachirawit . Cậu vốn dĩ chả hiểu sao hắn ghét cậu nhưng hắn ghét trước nên ông đây ghét lại , ghét chết hắn.

Phuwin Tangsakyuen : _(18 tuổi ) Em trai của Win Metawin tiểu thiếu gia Opas-iamkajorn, bé là người cực ngoan , đẹp trai , nalak ching ching , học giỏi , làm cái gì cũng biết chỉ là "đôi lúc" hơi hậu đậu nên ba mẹ và anh trai cấm bé vào bếp , cấm bé dọn dẹp nhà cửa ,... Nói chung là bé được chiều á <3 . Bé đang học năm nhất ở trường Chulalongkorn khoa Y , lí do học khoa này là vì bé là người tốt bụng nên muốn giúp mọi người >< . Ở trường bé được quý lắm tại hòa đồng á , nhưng bé thích nhất chơi với P'Pond , không biết sao lại thích nữa chắc tại P'Pond chiều bé giống P'Win .

Pond Naravit : _ (20 tuổi ) Năm 2 khoa y trường Chulalongkorn , em trai của Bright Vachirawit , là trăng của trường , học giỏi ,đẹp trai , nhà giàu , biết bao nhiêu người theo đuổi vậy mà lại đi chết mê chết mệt một đứa nhóc năm nhất trong sáng không chịu được , ban đầu thấy đáng yêu nên định tán chơi chơi , ai ngờ mình càng ngày càng thích đứa nhóc ấy , nhìn thấy chỉ muốn quăng lên giường hôn từ đầu tới chân . Vậy mà đứa nhóc kia chẳng thèm đoái hoài lúc nào cũng ngoe nguẩy bên cạnh bảo rằng coi hắn như anh trai. Chết tiệt ,Phuwin Tangsakyuen tôi không bắt được em về làm vợ , tôi thề tôi là thằng con trâu !!!!

Earth Pirapat : _ ( 27 tuổi ) Đàn anh của Bright Win , hoạt động trong giới nghệ sĩ đã lâu , đóng rất nhiều phim , đã ghép cp với rất nhiều người nhưng mãi mà vẫn không để lại ấn tượng gì sâu sắc trong lòng người xem ... Vốn dĩ đã nghĩ rằng đóng nốt 1 bộ phim nữa nếu không thành công thì sẽ giải nghệ và trở về điều hành công ty của gia đình . Không ngờ bộ phim này lại đem lại tiếng vang lớn cho sự nghiệp của anh . Và cũng từ bộ phim này anh đột nhiên phát hiện mình đối với Mix- cậu em thân thiết có chút không còn giống trước đây .

Mix Sahaphap : _ ( 23 tuổi ) Bạn thân của Win, đứa em thân thiết 7 năm của P'Earth , là một đứa cực kì nghịch ngợm , lúc nào cũng đi trêu chọc người khác . Nó và Win nếu gặp nhau thì y như rằng mọi người trong công ty biết sắp bị hai đứa nhóc này quậy tung lên . Vậy nhưng nó là một đứa vô cùng vô cùng nhõng nhẽo và dính người ( chỉ làm thế với mỗi p'Earth của nó ) . Một Khi Mix mệt , nó sẽ dính lấy p'Earth bất kể là ở đâu , bất cứ lúc nào . Kể từ sau bộ phim nó được đóng chung với anh , đó đã là một thói quen trong cuộc sống của nó.

𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ