Viên Trừ Tịch

1.2K 152 4
                                    

"Trừ Tịch"

"Trừ Tịch"

"Trừ Tịch, con đâu rồi?"

Thẩm Mộng Dao sau khi ra ngoài trở về phòng thì không tìm thấy Trừ Tịch đâu liền sốt sắng đi tìm khắp cả phòng. Trừ Tịch chỉ mới vừa được nàng đón về từ nhà ba mẹ, vừa ra ngoài một chút, quay trở về lại chạy đâu mất.

Vương Dịch bước vào phòng thấy đội trưởng của mình đang muốn lật tung căn phòng này lên thì lên tiếng hỏi.

"Dao Dao, sao vậy? Chị muốn tìm gì sao?"

"Nhất Nhất, em có thấy Trừ Tịch đâu không? Chị tìm nãy giờ vẫn không thấy nó đâu"

Thẩm Mộng Dao khẩn trương vừa nói vừa tiếp tục đảo mắt tìm khắp phòng, nàng bây giờ đang rất sốt ruột. Con trai nàng mất tích rồi.

"Dao Dao, chị bình tĩnh. Hay để em nhắn với mọi người xem nó có trốn ra ngoài rồi lẻn vào phòng họ không"

Vương Dịch lấy điện thoại nhắn cho một vài thành viên để hỏi chuyện, Vương Dịch đắn đó không biết có nên báo cho Viên Nhất Kỳ biết hay không. Em lén liếc mắt qua nhìn Thẩm đội rồi quyết định gõ tin nhắn thông báo cho người kia. Dù sao thì Trừ Tịch cũng là con của Viên Nhất Kỳ.

     Kỳ Kỳ, Trừ Tịch mất tích rồi.

Vừa nhắn xong Vương Dịch định ra ngoài hành lang tìm thử nhưng chưa kịp bước tới cửa thì đột nhiên dừng lại. Xoay người qua nhìn Thẩm Mộng Dao vẫn đang khẩn trương tìm mèo trong đống lộn xộn.

"Dao Dao, chị đã gọi tên Trừ Tịch chưa?"

" Chị đã gọi Trừ Tịch từ nãy đến giờ rồi, nhưng vẫn không thấy nó đâu ngay cả tiếng meo meo cũng chẳng nghe thấy"

"Không, ý em là..."

Vương Dịch ngập ngừng, lời em sắp nói ra thật sự hơi khó mở miệng nói, nhất là trước mặt Thẩm Mộng Dao.

"Ý em là chị đã gọi đầy đủ tên của Trừ Tịch chưa? "

Thẩm Mộng Dao chợt ngưng lại hoạt động của mình, nàng đang cố tiếp thu những gì mà Vương Dịch nói. Tên đầy đủ của Trừ Tịch sao?

"Không phải em có ý gì đâu, nhưng mà dường như Trừ Tịch rất thích người khác gọi đầy đủ họ tên của mình. Có lần em cũng tìm không thấy nó đâu, gọi cả buổi vẫn không nghe thấy tiếng của nó. Nhưng mà em chỉ lỡ miệng gọi Viên Trừ Tịch thì lại đột nhiên nghe tiếng Trừ Tịch kêu lên"

Thẩm Mộng Dao nhìn Vương Dịch với vẻ nghi hoặc.

"Biết đâu lần đó chỉ là trùng hợp"

"Dao Dao, có thể chị không biết, chuyện đó không phải xảy ra một lần"

Đối với Vương Dịch đây không phải là lần đầu tiên Trừ Tịch tự nhiên khi không lại biến mất, đã mấy lần khi Thẩm Mộng Dao đi vắng, Vương Dịch ở phòng chăm Trừ Tịch và Tuo Tuo thay nàng. Chăm mèo không mệt nhưng đi tìm mèo lúc tụi nó ẩn trốn một chỗ nào đó mới mệt.

Vương Dịch có lần thử kêu thẳng tên Viên Trừ Tịch thì quả nhiên là bé nó liền bước ra từ một góc nào đó.

Trừ Tịch dường như rất thích họ Viên của mình.

[SNH48| Hắc Miêu] Viên Trừ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ