• 𝑟𝑜𝑚𝑒𝑜,𝑡𝑎𝑘𝑒 𝑚𝑒 𝑠𝑜𝑚𝑒𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑤𝑒 𝑐𝑎𝑛 𝑏𝑒 𝑎𝑙𝑜𝑛𝑒 •
"Gửi em,người con gái tôi yêu
Tôi vẫn còn nhớ kĩ cái lần tôi và em gặp nhau,không biết em còn nhớ hay đã quên.Thuở ấy,tôi ghét em lắm,chính tôi không hiểu vì sao tôi lại thế nữa.Vì em phiền ư ? Vì em xấu ư ? Vì em không phải gu tôi ? Không hề,em quả thật rất phiền,nhưng tôi lại thích nó,em rất xinh và trông thật nhỏ bé khi ở cùng tôi,em cũng là mẫu người tôi thích nữa.Tôi nghĩ có lẽ tôi ghét em là vì tôi không thể chấp nhận sự thật rằng tôi yêu em đến điên cuồng,Ami yêu dấu của tôi ạ.Khoảng thời gian bên em tuyệt thật,tôi thật sự muốn trải qua cùng em một lần nữa,dù có phải trả giá như thế nào cũng được.Các lần bên em,tôi đều nhớ rất kĩ,em còn nhớ cái lần em bị sốt và đòi tôi chăm không,trông em lúc đó đáng yêu lắm.Hay cái lần mà em khóc lóc nói rằng tôi phản bội em vì em thấy tôi bàn việc làm ăn với đối tác,thật sự em khóc rất xấu đấy,em biết không.Khoảnh khắc bên em thật tuyệt,nó vẫn luôn hằn sâu trong trí nhớ của tôi,không bao giờ quên được.Chuyện tình của chúng ta đẹp thật,tôi thấy ai cũng tấm tắc khen khi thấy đôi uyên ương chúng mình.Tưởng chừng chúng ta sẽ được mọi người chúc phúc,tưởng chừng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.Nhưng điều làm tôi khổ sở hơn hết chính là sự phản đối của cha mẹ tôi.Mãi đến sau này tôi mới biết rằng,hôm ấy mẹ tôi đã đến gặp em,tôi mới biết rằng mẹ tôi đã nói với em những lời lẽ cay độc,và bà ta đã dùng tiền để chia cắt đôi ta.Em là một cô gái nhân hậu,luôn suy nghĩ cho người khác,vì cái tính cách đấy của em nên em chọn rời xa tôi đúng không Ami ? Em sợ tôi sẽ sống trong một cuộc đời đau khổ và nghèo đói khi sống với em sao,em sai rồi,cuộc sống tôi không có em như muốn sụp đổ vậy,tôi không thể sống thiếu em đâu.Lúc ấy tôi hận em lắm,tôi cứ nghĩ là em đã có người khác,tôi cứ nghĩ là em phản bội tôi,tôi căm hận em đến tận xương tuỷ.Ba mẹ tôi lại bắt ép tôi yêu đương với một con ả khác - Lily.Con ả đấy xấu xa lắm,nó làm đủ mọi cách để tôi ngủ với nó,nó làm đủ mọi cách để tôi yêu nó.Nhưng tôi chợt nhận ra rằng,tôi yêu em,yêu em nhiều đến mức muốn phát điên.Thật may làm sao khi thời gian sau đó em đã quay về bên tôi,quay về bên Kim Taehyung tàn nhẫn này.Em vẫn như ngày ấy,vẫn xinh đẹp,nhỏ bé và ngây ngô.Nhưng lúc đó tôi lại dùng con ả Lily để che mắt em,tôi lại dùng con ả đó để làm em đau khổ,tôi xin lỗi em,rất nhiều.Cũng may thật là em đã tha thứ cho tôi,chúng ta lúc đó đã yêu nhau thêm 7 tháng em nhỉ,quãng thời gian thật ngắn ngủi.Hình như ông trời không muốn chúng ta bên nhau hay sao ấy ? Tôi chưa kịp nói lời yêu em,tôi chưa kịp sống với em đến già mà.Giá như lúc em hiểu lầm tôi và chạy ra ngoài,tôi đã ngăn em lại.Giá như lúc ấy tôi chạy đến và ôm em,giá như...Tất cả chỉ là giá như thôi,vì thân thể mỏng manh của em đã bị chiếc xe tải to lớn kia đâm chết một cách tàn nhẫn rồi.Tôi đứng trước mặt em,nhìn thấy cảnh em bị đâm chết,thế mà tôi lại đứng như trời trồng ở kia,thật khốn nạn.Sau này,tôi mới biết rằng chính con ả Lily đã làm nên việc đó,vậy là tôi đã giết nó đấy.Thế là em đã ra đi,em đã ra đi vì tôi,vì Kim Taehyung đáng chết này.Tội nghiệp cho em,một cô gái nhỏ bé và mỏng manh,bị chết trẻ ở tuổi 23.Nếu em còn sống,chắc hẳn giờ em đã 25 rồi nhỉ.Sau khi em đi,tôi thật sự như muốn phát điên đấy.Suốt 2 năm qua,tôi luôn tìm đến những thứ mạo hiểm như nốc rượu đến khi muốn nôn cả mật gan ra ngoài hoặc đua xe nhanh đến mức có thể chết bất cứ lúc nào.Tôi không hiểu làm sao ông trời không để cho tôi đến bên em,để có thể chăm sóc cho em.Tôi đã cố tự tử nhiều lần,nhưng lần nào cũng bất thành cả,vì sao vậy ? Tôi muốn đến với em,muốn yêu em lần nữa,và muốn bảo vệ cho em.Nếu em không gặp và yêu tôi,thì chắc là em vẫn còn sống,vẫn còn cười thật tươi như những bông hoa trên cánh đồng ngoài kia,và em đã gặp được một người đàn ông tốt hơn tôi,em sẽ có được hạnh phúc.Có lẽ những lời này em sẽ không đọc được đâu,vì em đã đi xa rồi cơ mà.Nhưng tôi vẫn muốn nói với em rằng "I still love you like the first day,Ami."
Từ Kim Taehyung đáng ghét của em"
Khi viết đến những dòng cuối,gã như muốn khóc oà lên vậy.Tay gã run run,nhấn gửi tin nhắn cho cô,các tin nhắn cũ vẫn còn ở đấy,các cuộc gọi vẫn còn,chỉ có người là đã không còn nữa,ra đi và rời bỏ gã mãi mãi.Gã đặt điện thoại xuống đất,và gã mỉm cười thật tươi.Bỗng,tiếng *bịch* vang lên,gã nhảy sông rồi,gã đi theo em rồi.Làn nước hôm ấy bỗng ấm một cách lạ thường,gã từ từ chìm xuống đáy sông,may thật,hôm nay không ai cứu gã cả,gã được đến bên em rồi.
Em - một cô gái xinh đẹp nhỏ bé nhưng chết trẻ,gã - một con người si tình đến điên dại.Cả hai đều đã chết.Cảnh sát ập tới,chỉ còn thấy dòng tin nhắn gã gửi cho em,họ bàng hoàng,xúc động.Ai ai cũng cảm thương cho sự ra đi buồn bã của em và gã,ai ai cũng tiếc thương cho mối tình đẹp đẽ của họ,một mối tình đẹp nhất.Những người biết được chuyện của em và gã đều cầu chúc rằng,nếu có kiếp sau,mong rằng em và gã sẽ hạnh phúc bên nhau tới già.
"Nếu như có kiếp sau,xin hãy cho tôi một cơ hội để yêu em lần nữa nhé,Ami."
"Tôi sẽ bảo vệ em bằng mọi giá,kể cả có phải hi sinh cái mạng này đi chăng nữa."
"Em yêu anh,Kim Taehyung."
"Tôi cũng yêu em,yêu đến điên cuồng."____________________𝙚𝙣𝙙____________________