Sáng hôm sau nàng thức dậy sớm hơn cô nhưng vẫn không muốn ra khỏi giường vì trời khá lạnh nên rút đầu vào ngực cô để nằm phá cô, nàng lấy đầu mình lắc lư trong ngực cô cho cô thức dậy nhưng cô vẫn không có tiến triển nàng mới lên tiếng.
- Lão công ah~~~ thức dậy đi bảo bối đói bụng rồi. " Giọng mèo "
-..." Im lặng "
- Lão công mặt trời lên đến mông rồi mà chị còn chưa chịu thức nữa bảo bối đói bụng rồi." Lây người cô "
- Tiểu thụ à mới 7h thôi cho chị ngủ chút nữa đi mà " nói thì nói nhưng vẫn nhắm mắt "
- Không chịu chị hết thương em rồi em đói bụng chị không cho em ăn huhu chị không thương em nữa huhu " giả bộ khóc "
- Nín đi chị dậy rồi nè bảo bối cưng chị sẽ nấu cho em ăn mà , nhưng trước tiên tiếp năng lượng cho chị đi nào " chỉ vào môi "
- * Chụt * nhanh lên lão công em đói rồi " hôn nhẹ vào môi cô "
Cô ngồi dậy bế nàng lên trên tay vào vệ sinh cá nhân rồi đặt nàng xuống ghế, mình thì đi lại tủ lạnh lấy đồ ra nấu ăn. Sau một lúc thì đây là thành phẩm
- Em ăn đỡ món này đi nếu một chút còn đói thì chị sẽ chở em đi ăn mai chị sẽ nấu món khác ngon hơn cho em ăn " cười nhẹ "- Món này là no rồi chồng " cười lại với cô "
- ăn nhanh đi một chút nữa chị sẽ đưa em đến tháp Eiffel chơi nha.
- Dạ chị cũng ăn đi " nàng ngoan ngoãn ngồi ăn hết hết món đó rồi lên thay đồ đi chơi cô cũng lên với nàng mà trong phòng lúc này vậy nè "
- Ưm....chồng mạnh lên...ahhh mạnh lên em sướng quá ahhh....chồng hự....ahhh nhanh lên em muốn ra ....
Tại bà Soo không cho tui vô nên tui ở bên ngoài nghe lén đến 30 phút sau hai người mới bước ra khỏi phòng nha mọi người.
Bây giờ cũng hơn 8h30 rồi cô và nàng cũng ra ngoài sân thấy mọi người đang ở ngoài chơi nên đi lại.
- Mọi người đi thôi_ Soo
- Vợ chồng bây ăn sáng chưa_ Jen
- Ăn rồi chi vậy_ Chaeng
- Tại tưởng chưa ăn nên hơi vậy thôi mà đi đâu chơi vậy mọi người_Jen
- Tháp Eiffel_Soo
- Ừm đi thôi_ Min
Rồi cả đám đi ra xe chạy đến tháp Eiffel chơi đến nơi cũng 9:30 gần 10:00 rồi mọi người kéo nhau lên tầng cao nhứt để ngắm cả thành phố Paris rồi đi dạo một vòng trên đó đến tận 3:00 mới xuống xe đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng sủng sóc chuột nhỏ
RomanceHE , Ngọt ngào , H Thể loại futanari OTP chaesoo Soo công x Chaeng thụ Toàn Hkk