8.

30 5 0
                                    

"Báu vật"quốc gia

Người trong làng đã 3 ngày rồi mất ăn mất ngủ vì phiến đá gia triều để lại - báu vật quốc gia, toàn bộ người dân đều bị lục soát, phía quân triều đình cũng chả khá khẩm hơn là bao, ngày đêm tìm kiếm, sức cùng lực kiệt.

"Park công tử"

"Tỷ, sao lại ở đây?"

Han Min Ah tay nặng nhọc mang rổ hoa tươi vừa tìm thấy dưới chân núi đến cho Jimin, cốt muốn tìm ra nguyên nhân khiến Park công tử trầm mặc mấy ngày nay.

"Ta vừa hái được ở chân núi, nào, mau đến đây"

"..."

"Đẹp không? Tặng đệ"

"Sao lại tặng ta, tỷ nên đem về bán sẽ rất hảo khách"

Min Ah mím môi, lắc đầu khẽ. Park công tử đệ thì biết gì chứ, rổ hoa này để chuộc lại niềm vui cho đệ thì ta đây sẵn sàng...có điều, có điều ta cư nhiên phải nuốt ngược nước mắt vào trong, cắn răng chịu đựng để cho đệ đó, rổ hoa này bất quá là phải hi sinh thôi.

"Đệ, muốn hỏi, dạo gần đây có gì không vui sao?"

"Nào có? Ta đang rất vui mà a"

"Nhưng mà, nhưng mà nét mặt đệ, có phải hay không đang buồn bực chuyện gì?"

"Tỷ tỷ, ta thực không sao, tỷ yên tâm"

Nói rồi Park Jimin đưa tay nhỏ vỗ vai trấn an tỷ Han. Tỷ thực rất tốt, rất quan tâm em, đúng là dạo gần đây tâm trạng có chút bất ổn nhưng không thể hiện rõ ra ngoài, ấy thế mà Min Ah vẫn thấy, lại còn tặng em một rổ hoa tươi. Quá tuyệt vời rồi!

Em cùng tỷ Han ra chợ đi dạo, phụ mẫu lên đình 3 ngày rồi chưa về, nhưng có gửi thư bảo là sau khi xong việc sẽ đoàn tụ, dặn dò em đủ thứ. Cũng phải thôi, phụ mẫu em cũng là người của triều đình, vai chức được coi là quan trọng, bất quá vì báu vật quốc gia vừa mất nên phải họp khẩn.

"Ồ, họa công Jeon"

"Tỷ Han, đã lâu không gặp"

Han Min Ah dắt tay em vào một sạp họa nhân, bóng người nhỏ nhắn nép vào sau lưng tỷ tỷ liền gây được sự chú ý của người họa công đó.

"Đây là...?"

"A, đây là công tử của gia tộc Park, nghĩa đệ của tỷ"

Han Min Ah kéo nhẹ cánh tay em, đẩy em lên ngang mình, mặt niềm nở giới thiệu. Gì chứ, nàng tự hào vì có nghĩa đệ là Park Jimin lắm đấy!

"Ta là Jeon Jungkook, họa công của làng, lần đầu gặp mặt"

"Ta là Park Jimin, công tử họ Park, lần đầu gặp mặt"

𝓞𝓷𝓼𝓻𝓪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ