62

490 63 8
                                    

Taehyung nghĩ về những gì mình định nói với Jimin. 'Hyung không phải là người tớ đang lo', hắn bảo. Hắn sắp thừa nhận điều gì vậy? Thừa nhận rằng Jungkook mới là vấn đề ư? Ngay sau khi maknae kể Yoongi muốn gì, hắn thấy những lời ấy nghe giống ý Jungkook muốn hơn. Taehyung không tin Yoongi muốn ăn mừng ngày đặc biệt của em với riêng mỗi bạn trai. Jimin cũng không tin. Nhưng Jimin đã quay lại với vẻ vô cùng tức giận, nói với hắn rằng cậu vừa nói chuyện với Namjoon để làm gì đó về vấn đề trước mắt.

Taehyung đã khuyên cậu nên cho Yoongi một chút thời gian và chuyện này sẽ không thể giải quyết được ngay trong tối nay, nhưng hắn đã sai. Jimin mở cửa phòng ngủ của hắn, Taehyung nằm ngửa trên giường, liếc nhìn cậu, tỉnh giấc trước ánh đèn sáng.

"Này." Jimin nói khẽ, đóng cửa bước tới. Taehyung bất giác dịch sang bên chừa chỗ cho người bạn nằm xuống bên cạnh. Cả hai nhìn chằm chằm lên trần nhà trong im lặng, cho đến khi Jimin tiếp tục, "Hyung vừa đến nói chuyện với tớ."

"Ồ? Anh ấy nói gì?" Taehyung hỏi. Hắn đoán Namjoon đã xử lý được vụ việc.

"Anh ấy xin lỗi và muốn bữa tiệc được tổ chức." Jimin thông báo cho hắn. Taehyung biết Jimin đã làm việc chăm chỉ để lên kế hoạch cho một bữa tiệc mà Yoongi sẽ yêu thích, nhưng cậu trông không ngây ngất sau khi giải quyết xong vấn đề.

"Nhưng?" Taehyung huých cậu bằng khuỷu tay.

"Nhưng cái gì?" Jimin lầm bầm, không rời mắt khỏi trần nhà.

"Anh ấy nói gì khác nữa à?" Taehyung quan sát người nọ.

Jimin lắc đầu và Taehyung cho cậu thêm thời gian để suy nghĩ kỹ càng hơn.

"Tớ nghĩ hyung định hôn tớ."

Taehyung sững người với lời tự thú, vội vàng ngồi dậy, "Jungkook có ở đó không?" Hắn buột miệng.

"Không? Tại sao nó phải đi cùng với hyung?" Jimin liếc nhìn hắn, lấy tay gối đầu.

Taehyung hồi hộp nghĩ về các phương hướng lựa chọn. Tim hắn đập nhanh trong lồng ngực, hắn cần phải nói với ai đó và còn ai tốt hơn Jimin lúc này? Vì vậy, hắn đã kể cho cậu nghe tất cả; về việc Jungkook bắt gặp hắn nhìn chằm chằm Yoongi; về việc Jungkook mời hắn tham gia cùng họ; về những gì Yoongi đã làm.

Jimin tròn xoe mắt nhìn hắn sau khi hắn nói xong.

"Ừ hứ," Jimin nheo mắt, "Cậu nằm mơ thấy hồi nào thế?"

Taehyung bối rối, "Mơ? Đó không phải là mơ. Tớ kể với cậu vì nó cũng vừa xảy ra với tớ."

Jimin chống tay ngồi dậy. "Taehyung, một nụ hôn không là gì cả, nó trong sáng, có lẽ anh ấy định hôn má tớ hay gì đó nhưng anh ấy thậm chí còn không làm như vậy. Anh ấy ôm tớ. Có lẽ tớ nghĩ linh tinh cả thôi. Nhưng còn điều này, "Jimin đẩy cánh tay hắn, "Thì nó vượt quá mức rồi. Jungkook sẽ không bao giờ chia sẻ hyung như thế."

Taehyung trừng mắt, "Chuyện đã xảy ra rồi. Lúc nãy cậu hỏi tớ có muốn nói về chuyện giữa hyung và tớ không và bây giờ tớ đã kể cậu rồi đó."

Jimin thở một hơi, chống tay và ngả về sau, "Cậu cũng đang tránh mặt hyung giống như Namjoon hyung vậy," Cậu nhớ lại, "Chuyện gì vậy nhỉ..?" Trong tích tắc, cả hai người họ đều nhìn chằm chằm vào nhau khi họ lắp ghép các mảnh ghép lại với nhau - không lẽ. "Cậu có nghĩ là?"

[KookGa] Nhúng ChàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ