Chương 44

826 18 1
                                    


Làm chủ nhân Thời Tĩnh cùng Phó Thư Vận ngày hôm sau sớm liền lên đi siêu thị.

Tình cảm mãnh liệt đến nửa đêm, căn bản không ngủ tỉnh Phó Thư Vận ngồi ở ghế phụ ngáp liên miên, Thời Tĩnh sủng nịch sờ sờ đầu, hôn hôn cái miệng nhỏ đắp lên thảm khiến cho nàng ngủ. Buổi sáng rời giường nhìn nàng mắt buồn ngủ mông lung, tính toán chính mình đi, Phó Thư Vận lại nói không có tỷ tỷ ôm ngủ không được, ngạnh muốn đi theo cùng nhau.

Ngày hôm qua hai nhà người ở trong đàn thảo luận nửa ngày cuối cùng đem cái này nan đề ném cho nàng hai, Thời Tĩnh lại là thập phần tự nhiên đem quyền quyết định giao cho Phó Thư Vận.

Làm Phó Thư Vận tuyển trừ bỏ cái lẩu lại còn có thể là cái gì đâu.

Khá tốt, làm việc gọn gàng, muốn ăn cái gì đều có thể, vạn vật đều có thể nấu cái lẩu. Thịt, hải sản, rau dưa, thuận tiện cấp trong nhà hằng ngày đồ dùng bổ sung một chút tồn kho, mua tràn đầy một xe lớn trở về nhà.

A di vừa lúc làm xong vệ sinh rời đi, Thời Tĩnh lâm thời tăng giá thanh tốt nhất sủng vật bảo khiết a di tới rửa sạch trong nhà miêu mao, tuy rằng ngày thường hai người cũng sẽ đơn giản quét tước vệ sinh, bất quá như vậy đại diện tích vẫn là chuyên nghiệp nhân sĩ làm tốt lắm chút. Rốt cuộc buổi tối Giang Nhứ cũng tới, đối với một cái miêu mao dị ứng người tới nói, thân ở tràn đầy miêu mao địa phương quá thống khổ.

Tỷ tỷ thật sự quá tri kỷ, làm nữ nhi nàng thời gian dài ở nơi này cũng chưa ý thức được chuyện này, rõ ràng chỉ là ở luyến ái trước hơi chút đề ra một miệng.

Hôm nay cũng chỉ có ủy khuất vạn viên ở trong thư phòng vượt qua, không rõ nguyên do mèo con cho rằng chính mình hoàn toàn bị biếm lãnh cung, lớn như vậy không bị quan quá nó không ngừng ở trong thư phòng bào môn. Phó Thư Vận cũng trong lòng biết ủy khuất nó, cắt một tiểu khối thịt bò cùng trứng gà cùng nhau chưng thục, lại nấu mấy chỉ tôm, cùng nhau đoan tiến thư phòng.

"Vạn Viên ngoan, bà ngoại buổi tối muốn tới ăn cơm, nàng chỉ là miêu mao dị ứng không phải chán ghét ngươi đâu, hôm nay chỉ có ủy khuất ngươi."

Một bên loát miêu mễ một bên đem chuẩn bị tốt đồ ăn đút cho vạn viên.

Như là nghe hiểu giống nhau, vạn viên ăn no liền bò đến bên cửa sổ đi phơi nắng, nhìn theo Phó Thư Vận rời đi phòng lười biếng trở mình.

Thời phụ Thời mẫu nhưng thật ra đã sớm đã tới, Phó Lâm Phong cùng Giang Nhứ vẫn là lần đầu tiên tới nơi này. Nhìn tràn đầy sinh hoạt hơi thở nhà ở, không cần phải nói cũng biết Phó Thư Vận cơ hồ đều là ở nơi này, đừng nói cuối tuần, phỏng chừng ngày thường đi học đều thường xuyên lại đây trụ, thật đúng là đem nơi này trở thành gia.

Nữ đại không khỏi nương a.

Bữa tiệc ăn ăn liền liêu nổi lên công tác, Thời Tĩnh làm người phụ trách cũng bị kêu lên cùng nhau, Giang Nhứ vô tình tham dự, lôi kéo Phó Thư Vận ở trên sô pha nói chuyện phiếm.

Nàng vẫn là rất muốn cấp hai người ở cách vách mua một đống, trụ đến gần có thể thường xuyên về nhà, về sau đi làm cũng phương tiện, chỉ cần Phó Thư Vận đồng ý, hết thảy hảo thuyết. Đáng tiếc Phó Thư Vận cũng không giống như tưởng ly đến như vậy gần, nói về sau sẽ thường xuyên mang tỷ tỷ về nhà, Giang Nhứ cũng không dám nói chút cái gì, liêu nổi lên hằng ngày.

/HOÀN/CAO H/GL/ABO/PO18/ Có Gì Không Thể - Phương Phiến CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ