Bị ta tỷ phu lại đây nháo này một hồi, hại ta ngày này nhập trướng liền không có, tức giận đến ngứa răng, còn không hảo động tay báo thù. Thật vất vả đem tửu lầu tình huống ổn định xuống dưới, dặn dò lâm khởi phải hảo hảo chú ý một chút, ta liền về trước phủ. Sau lại mấy ngày tỷ phu đều ngừng nghỉ, ta cũng là không có thời gian lý thứ này, bởi vì hai ngày này qua đi chính là Lam Khanh sinh nhật, tuy nói cổ đại chúng ta loại này tuổi chưa từng có sinh nhật thói quen, nhưng vẫn là nghĩ cho nàng hảo hảo quá một cái sinh nhật.
Nương muốn đi tửu lầu lý do thoái thác, ta trộm chạy lên phố đi cho nàng chuẩn bị lễ vật, đi dạo hơn nửa canh giờ, luôn là không dạo đến hợp tâm ý, vì thế ta đành phải hướng trang sức cửa hàng qua đi, tóm lại này đó đều là nữ tử sẽ dùng đến đi, nâng tiến bước đi, chưởng quầy liền đón đi lên, hướng tới ta cười nói: “Này không phải tiêu thiếu gia sao, ngài đây là muốn mua điểm gì?” Ta cũng là triều hắn cười cười, biên nhìn bên trong bày biện các loại trang sức, biên nói: “Không có việc gì, ta liền nhìn một cái.” Nhìn bên trong bích ngọc nhẫn ban chỉ, ta đột nhiên nghĩ đến muốn đưa nàng cái gì, quay đầu triều chưởng quầy nói: “Chưởng quầy, ngươi này có thể giúp ta làm bạc sức sao, ta đem tranh vẽ cho ngươi.” Chưởng quầy chần chờ một chút, cũng liền ứng, nhưng là nhiều muốn một phần thủ công phí, ta hai lời chưa nói liền cho.
Tìm chưởng quầy muốn một trương giấy, giản lược mà vẽ một chút nhẫn hình thức, đưa cho chưởng quầy, “Ta muốn hai quả cái này, kích cỡ ta viết ở bên trong, còn có, một quả bên trong khắc lên nắm lấy tay người, một khác cái liền khắc lên cùng nhau đầu bạc.” Chưởng quầy nhìn nhìn, cười nói: “Hành, ngài liền ngày mai tới lấy hóa đi.” Ta gật gật đầu, dẹp đường hồi phủ. Lễ vật chuẩn bị tốt, có lẽ lại làm bánh sinh nhật gì đó.
Nguyên bản là nghĩ đợi cho Lam Khanh sinh nhật hôm nay, phải hảo hảo bồi nàng cả ngày, ta sớm mà liền cùng lâm khởi nói tốt, hắn tỏ vẻ một chút đối với ta ba ngày hai đầu làm phủi tay chưởng quầy bất mãn bên ngoài, đảo cũng liền không dám nói cái gì, rốt cuộc ta mới là chủ nhân. Ai ngờ tới rồi ngày đó, ta mới biết được Lam Khanh cấp mấy nhà ngày thường liền chơi đến tốt tiểu thư hạ thiệp, nói là lại đây tụ tụ, nhưng cũng không khỏi từng có tới khánh sinh thần ý tứ, nghe nói các nàng mấy người vẫn luôn là như thế, tới rồi ai sinh nhật, liền tới cửa đi tụ tụ, vì thế ta đã bị quyết đoán mà vứt bỏ ở một bên...
Lam Khanh sinh nhật hôm nay lên, nhìn nàng thường thường nhìn ta, trong mắt kia rõ ràng chờ mong, là cái không mù đều nhìn ra được tới, nghĩ nghĩ nàng trọng hữu nhẹ phu hành vi, ta quyết định trêu cợt nàng một chút, toàn bộ hành trình làm bộ làm lơ nàng đôi mắt nhỏ, hết thảy cùng ngày xưa vô dị, trong lúc nàng còn cố ý lại cùng ta nhắc lại một chút các nàng hôm nay tụ hội sự, ta khẽ cười nói: “Ta đã biết, ngươi không phải đã sớm cùng ta nói sao, ta sẽ ngoan ngoãn qua đi tửu lầu bên kia nhìn xem.” Nói xong còn thân mật mà nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng khuôn mặt, nhìn nàng trong mắt tràn đầy mất mát, ta đều đau lòng, suýt nữa liền đem hết thảy đều công đạo, đành phải vội vàng thoát đi, lấy cớ muốn qua đi tửu lầu bên kia, nàng cũng không nói cái gì nữa, chỉ là như thường lui tới giống nhau, thay ta sửa sửa quần áo, thả ta đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] Tiêu tâm vì khanh
NonfiksiTên truyện: Tiêu tâm vi khanh Tác giả: Mộ Phong Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Nữ biến Ta, Tiêu thị thiên kim Tiêu Bạch, cư nhiên vì cứu ngu ngốc khuê mật xuyên qua. Xuyên qua còn chưa tính, xuyên đến mộ...