“Tần đại nhân, mặt đỏ thật sự, chẳng lẽ là bị phong hàn, thân thể không khoẻ vẫn là đi nghỉ ngơi đi, đừng cho chính mình tìm án tử làm việc.” Ta cười như không cười mà nhìn Tần Viên nói, trong tối ngoài sáng ám chỉ ta đã biết là hắn làm, quả nhiên, hắn một chút liền biến sắc, lanh lẹ mà dời đi đề tài: “Khụ khụ, bản quan sự liền không nhọc tiêu thiếu gia quan tâm, ngươi lại nói nói, ngươi chính là có đầu độc hại Triệu nguyên?” Triệu nguyên là cái nào gia hỏa? Tiến vào thời điểm vội vàng cấp Tần Viên ngột ngạt, nhưng thật ra đã quên này hai cái “Khổ chủ” còn ở bên cạnh đợi đâu.
Thấy chúng ta đều nhìn về phía Triệu nguyên, quỳ trên mặt đất phụ nhân lập tức mà liền cả người bò đến Triệu nguyên thân thể thượng, kêu trời khóc đất lên: “Đương gia, ngươi như thế nào liền như vậy đi a...” Ta coi liếc mắt một cái, cái kia Triệu nguyên môi đen nhánh, hai mắt trợn lên, chết không nhắm mắt, lại chết nhìn chằm chằm kia phụ nhân, cùng Tần Viên nói: “Tần đại nhân luôn miệng nói làm ta nhận tội, luôn là đến cho ta cái chứng cứ đi.” Kia phụ nhân bị ta như vậy một nhìn chằm chằm, có chút chột dạ mà chuyển qua đôi mắt, thanh âm lớn hơn nữa kêu khóc. Ta cũng không lại xem nàng, quay đầu hướng tới Tần Viên, chờ hắn trả lời. Tần Viên ngón tay Triệu nguyên thi thể nói: “Triệu nguyên hôm nay đi ngươi tửu lầu ăn cơm, trúng độc sau vẫn là nhà ngươi tiểu nhị nâng đi cứu trị, ai ngờ vẫn chưa cứu tỉnh, hiển nhiên đó là ngươi tửu lầu đồ ăn có vấn đề.”Ta vẻ mặt xem ngu ngốc biểu tình nhìn Tần Viên nói: “Tần đại nhân, cũng không thể như vậy vọng kết luận, ngươi có biết này Triệu nguyên là ăn ta trong lâu đồ ăn sau mới phát bệnh, vẫn là ăn phía trước liền đã trúng độc? Hiện giờ vài vị thân thể không khoẻ đều ở y quán cứu trị, chưa truyền đến có người không trị bỏ mình tin tức, làm sao này Triệu nguyên sớm liền đã chết, còn có thể tại này công đường thượng đẳng ta như vậy lâu? Hợp với tướng quân phủ tam tiểu thư đều bị đưa đi y quán, ta cũng không như vậy lớn mật, liền tướng quân thiên kim đều dám độc hại.” Ta này liên tục đặt câu hỏi, hù đến Tần Viên sửng sốt sửng sốt, hiện giờ hắn mới vừa rồi tiền nhiệm, liền vội vã tới trị tội với ta, nghĩ đến cũng không đi hảo hảo kế hoạch, cảm thấy ta bị bát này một thân nước bẩn, cho dù không định tội cũng sẽ không quá dễ chịu, hiện giờ việc này nhấc lên tướng quân phủ, mà hắn trước nay ở nhà đó là bị người nuông chiều đại thiếu gia, sẽ không đi tưởng này đó quan trường loanh quanh lòng vòng, thật vất vả được chức quan, ta tưởng hắn tất là tiểu tâm cẩn thận mà không nghĩ đắc tội với người ném quan.
Nghe được ta nói tướng quân phủ tam tiểu thư cũng ở trong đó, hắn hiển nhiên có chút luống cuống: “Còn có tướng quân thiên kim?” Ta làm bộ một bộ kinh ngạc bộ dáng: “Tần đại nhân không biết? Vị kia tướng quân chính là khai quốc công thần, đương kim Thánh Thượng thân phong Trấn Quốc đại tướng quân, hiện giờ tướng quân tuổi tác đã cao, thân thể thượng đau xót tiệm thâm, Thánh Thượng còn riêng tại nơi đây khai một chỗ tướng quân phủ làm cho tướng quân dưỡng thương, tướng quân liền mang theo hắn hai vị công tử cùng một vị tiểu thư lại đây bên này cùng ở, kia vài vị nhưng thường xuyên đến ta trong lâu đi.” Ta hỏi một đằng trả lời một nẻo, cố ý ở phía trước lại cường điệu một phen vị này tướng quân đại nhân địa vị, quả nhiên hắn đó là hoảng đến không được, cũng không đi nghĩ lại ta cố ý không chính diện trả lời hắn nói việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] Tiêu tâm vì khanh
Non-FictionTên truyện: Tiêu tâm vi khanh Tác giả: Mộ Phong Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Nữ biến Ta, Tiêu thị thiên kim Tiêu Bạch, cư nhiên vì cứu ngu ngốc khuê mật xuyên qua. Xuyên qua còn chưa tính, xuyên đến mộ...