"A" Tất cả các nhân viên dường như tại cùng một thời gian phát ra tiếng kinh hô, Henry nhào đến trước màn hình máy tính, hai mắt nhìn chăm chú, không thể tin được."Ting ting" một con thỏ ở trên màn hình đang nhào lộn. Con thỏ ấy một thân hình mập mạp đáng yêu, toàn bộ nhân viên trong phòng công nghệ của " KJ " đều sửng sốt. Bọn họ đứng lên, tụ tập ở phía sau Henry. Con thỏ - đó là hình đại diện của Jungkook .
Thổi vài tiếng loa, con thỏ bắt đầu từ đằng xa tiến lại gần, lắc lắc cái chân: "Này, này,không thể bắt nạt "KJ" nha. Tuy rằng thỏ đã rời đi, tuy rằng Taehyung là một tên trời sinh ngu đần về máy tính, tuy rằng ông già Henry cũng rất là ngốc, nhưng " KJ " là nhà của thỏ nha. Do đó, các bạn tốt đừng bởi vì thỏ không có nhà mà bắt nạt " KJ ".
Lắc lắc thân mình, con thỏ ở trên màn hình làm cái mặt xấu, sau đó chỉ thấy nó ngửa đầu lên trời cười to vài tiếng, rồi lại tiếp tục lắc lắc thân mình đi ra xa "Thỏ sẽ mãi bảo vệ nhà của mình. Cho nên các bạn tốt, tốt nhất nên đứng về phía thỏ nha. Hệ thống phòng ngự trước đây có lỗ hổng nhưng lần này là hoàn mĩ vô địch đó. Nhóm bạn tốt đừng có xâm nhập tiếp nếu không máy tính của nhóm bạn tốt sẽ..."
Chỉ nghe thấy "Oanh" lên một tiếng, trên màn hình xuất hiện một đám mây hình cây nấm, con thỏ thổi cái loa, đắc ý dạt dào.
"Vũ trụ siêu cấp vô địch, máy tính thiên tài! Là thỏ ta! Oa ha ha... mọi người vỗ tay!" Con thỏ rời đi, trên màn hình giờ đây chỉ còn lại hình một đống các hình ống dây ngoằn nghèo, sau đó một đám côn trùng màu đen từ đó trèo ra ngoài rồi dần biến mất. Mặc dù biết đấy chỉ là hình ảnh ảo, nhưng mọi người vẫn không khỏi hoảng sợ.
Lúc này mọi người một trận rung động, do vậy không ai nghe thấy khi thằng hề rời đi, trong nháy mắt có một người thấp giọng khẽ hô: "Kook".
....
"Úi! Shit" mười lăm người ôm cái đầu rên rỉ, bất quá trên mặt họ đều đang mang một nụ cười.
"Con thỏ... cái tên khốn này. Đã chết mà còn bày đặt. Tụi tao nhất định sẽ phá được hệ thống phòng ngự mới của mày " Mười lăm vị hacker vừa bị virus độc xâm nhập máy tính lặng lẽ phát ra tiếng cười, đem đống máy tính đã báo hỏng bỏ đi, rồi mở máy tính của chính mình ra.
Con thỏ , trong giới hacker, là một hacker vô cùng nổi tiếng , cũng là tên khốn, bạn của mười lăm người này. Mà nhóm bạn tốt theo như lời con thỏ kia cũng chính là mười lăm người này. Có lẽ, trước khi chết, Jungkook đã đoán ra hành động này của nhóm hacker, cho nên khi con thỏ xuất hiện mới nói ra những lời kia. Jungkook kì thật cũng không xem như là Hacker, chính là bởi vì mấy tên hacker cứ quấy nhiễu nên hắn bất đắc dĩ đành vô giới này, bất đắc dĩ trở thành một tên hacker có danh tiếng vang dội trong giới : Thỏ con.
....
Hệ thống máy tính của tập đoàn " KJ " bị hacker xâm nhập có thể nói là một việc chấn động. Mười lớp phòng ngự bảo vệ " KJ " an toàn chặt chẽ. Henry nhìn trừng trừng vào màn hình, ông đã khôi phục lại vẻ bình tĩnh, thì thào nói: "Thiên tài, tuyệt đối là thiên tài".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về
FanfictionTôi yêu anh hơn chính bản thân mình, không ai có thể thay đổi được điều ấy. Anh có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu anh. ~~~~~~~~~~~~~~~~~ Yêu Taehyung , Jungkook bị hiểu lầm , bị thương tổn. Nhưng cậu vẫn dứt khoát dùng chính...