MÓN VE CHAI THỨ NHẤT
CHƯƠNG 9: CHỊU PHÁN QUYẾT (KẾT QUYỂN 1)
Lưu Nghiêm Đông Kỳ nghiền ngẫm câu hỏi của Tỉnh Lung. Cảm thấy bản thân mình đúng là sơ suất, bỏ qua quá nhiều nghi điểm. Hắn tập trung sự chú ý lên linh hồn bên trong em trai, nghĩ rằng sinh vật mang hình hài đôi cánh, những án mạng và mọi sự bất thường đều do nó mà ra.
Nhưng nếu, hắn đã đặt trọng tâm sai đối tượng. Hoặc nói cách khác, bản chất của linh hồn kia chỉ là một vật thay thế.
Trong đầu Lưu Nghiêm Đông Kỳ quay vòng hàng tá câu hỏi, nhưng cuối cùng hắn cũng chỉ cẩn thận cõng em trai, yên lặng bước sau lưng Tỉnh Lung.
Nếu anh đã gọi hắn đi gặp kẻ đứng sau, vậy thì hắn chỉ cần đi theo là được.
Rời khỏi tầng hầm, không khí thông thoáng hơn hẳn. Cây batoong vẫn nằm trơ trọi giữa phòng, được Tỉnh Lung cẩn thận cầm lên, nhẹ nhàng vuốt ve gia huy Habsburg.
Tỉnh Lung nhìn Lưu Nghiêm Đông Quý vẫn còn mê man, tốt bụng nhắc nhở:
"Trước mắt đưa cậu Đông Quý đi nghỉ trước đã."
Lưu Nghiêm Đông Kỳ gật đầu, muốn cõng em trai mình về phòng.
"Đừng đưa đến phòng cậu ấy!" Tỉnh Lung bồi thêm một câu.
"Tại sao?" Lưu Nghiêm Đông Kỳ ngạc nhiên thốt lên.
"Vì kẻ đó đang ở đấy." Tỉnh Lung nói một câu không rõ đầu đuôi. "Anh đưa em trai đi nghỉ, sau đó đến phòng ngủ của cậu Đông Quý. Tôi sẽ chờ sẵn ở đó."
Cũng không đợi Lưu Nghiêm Đông Kỳ hỏi thêm câu nào, Tỉnh Lung đã chống batoong đi trước.
Bất đắc dĩ, Lưu Nghiêm Đông Kỳ đưa em trai đến phòng của mình, bày một trận pháp bảo hộ và theo dõi. Sau đó nhanh chóng chạy đến tìm Tỉnh Lung.
Phòng Lưu Nghiêm Đông Quý không đóng, vừa đến cửa Lưu Nghiêm Đông Kỳ có thể nhìn thấy toàn bộ tình cảnh bên trong. Dù có là phù thủy sống qua mấy trăm năm đi nữa, hắn cũng không kiềm được mà há hốc mồm.
Lão quản gia đã phục vụ nhà Lưu Nghiêm mười hai năm nay giờ đang ngồi cứng đơ trên ghế. Đối diện là một con mãnh thú lông đen nhánh như mực, có vẻ giống như báo, răng nanh sắc nhọn lộ ra uy hiếp, móng vuốt chực chờ công kích bất cứ lúc nào.
Sau lưng lão là một hành lang tối đen giống như hành lang mật thất trong thư phòng Lưu Nghiêm Hoàng Khải. Hắn chăm sóc em trai nhiều năm như vậy, chưa từng biết trong phòng Lưu Nghiêm Đông Quý cũng có phòng ngầm.
Tỉnh Lung lười biếng vắt chân, dựa vào ghế bành nhung, tách hồng trà đậm đường trong tay vơi hết nửa. Cây batoong dựng tựa vào thành ghế. Bên cạnh là một thanh niên mang kính gọng vàng, dù đã gần về sáng nhưng quần áo vẫn chỉnh chu không một vết nhăn, trông qua rất nghiêm túc và cẩn thận.
Lưu Nghiêm Đông Kỳ có biết người này, là trợ lý thân cận của Tỉnh Lung, Diệp Hạo Nhiên.
Họ vào đây từ khi nào?
Tỉnh Lung thấy Lưu Nghiêm Đông Kỳ đã đến, ra hiệu cho hắn tùy ý ngồi xuống.
"Thế này là sao?" Điều Lưu Nghiêm Đông Kỳ muốn hỏi rất nhiều, nhưng đầu lưỡi đảo qua lại mấy vòng, chỉ bật ra một câu khái quát nhất. Sau đó ngoan ngoãn ngồi chờ Tỉnh Lung giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI
FanfictionVĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI Tác giả: Lãnh Phi Tuyết - L.P.T Nhân vật chính: Trương Hân Nghiêu x Tỉnh Lung. Nhân vật phụ: Châu Kha Vũ; Trương Gia Nguyên; Hồ Diệp Thao; Oscar; Lelush; Cam Vọng Tinh; Ngô Hải; Du Canh Dần; Santa; Rikimaru v...