Forty

1.2K 39 4
                                    

Forty

Inabutan ko si France na nag-pu-push up. Mukhang naghahanda ang gago eh.
"Psst!" 'yon pa lang ang lumabas sa bibig ko, pero mabilis na itong tumayo at lumapit sa akin. F*ck this man, sobrang gwapo. Ito rin talaga 'yong unang napansin ko rito noon, ay mali pala. 'Yong daks pala nito ang una, sunod na lang ang feslak nito.
"Magkakalumpuhan na ba?" nakangising tanong nito.
"Kaya mo ba?" nanghahanong tanong ko rito. Malawak na ngumisi ang lalaki.
Bumalik ako sa pinto at marahang binuksan iyon.
"Hello, Papa!" nakangising ani ni Hiraya sa ama. Nawala ang pilyong ngisi sa labi ni France nang makitang magkasunod na pumasok ang kambal, bitbit ng mga ito ang kanilang mga unan at ang paboritong stuffed toy.
"What the--?" mabilis kong inangatan ito ng kilay. Saka sinilip si Yaya na naghihintay para kunin ko si Baby Franco na tuwang-tuwa nang makita ako.
"Patulugin mo muna sila." Nakangising ani ko rito. Nanunulis ang ngusong tumango ito. Humakbang pa palapit upang kunin si Baby Franco na mabilis namang sumama rito. Humakbang patungo sa isa pang pinto kung saan may ekstrang silid kung saan nakapwesto ang kwarto nito. May baby monitor naman para ma-check namin ang bata. Sina Hiraya at Halina ay nakapwesto na rin sa gitna ng kama. Susundin daw ng mga ito ang advice ng Tita-ninang nila.
"Tulog na!" utos ko sa mga ito. Tiyak na magmamaktol ang ama ng mga ito na isang taong naghintay. Nope, hindi lang pala isang taon dahil noong nagbubuntis ako'y wala rin naman ako sa tabi nito noon.
Hindi naman mahirap patulugin ang mga bata, napagod din ang mga ito sa halos kalahating araw na naligo sa dagat kasama ang mga pinsan at ilang bisita kanina.
After 20 minutes, lumabas si France. Malawak na ang ngisi nito. May kung ano itong inayos sa mga monitors sa silid namin at kay Baby Franco. Dalawang silid na ang makikita roon. Saka ako nito hinila patungo banyo na malakas kong ikinatawa. Mabuti na lang tulog na ang kambal. Binuksan nito ang monitor na naka-hang. Doon nakikita namin ang dalawang silid. Upang makatiyak na ayos lang ang mga ito.
Napukaw ang atensyon ko nang mabilis na nitong kabigin ang batok ko saka mariing inilapat ang kanyang mga labi. Agresibong tumugon din ako. This is the night na wala nang patumpik-tumpik. Masyadong excited ang gago, dahil basta na lang nitong hinaklit ang damit ko. Kaya naman mabilis na umigkas ang kamay ko pasapok dito.
"Ouch!" reklamo nito na bahagyang natawa.
"Gago ka! Alam mong paborito ko ito!"
"Fine, fine! Hubarin na natin ito, please?" gago talaga, kaya ayon hinubad ko na.
Napangisi si France nang tumambad dito ang buo kong katawan. Hindi man sobrang perpekto na ng aking t'yan noon, makikita pa rin sa mukha nito ang pagnanasa.
"Mas lalo kang naging hot, asawa ko!" ani nito na titig na titig sa dibdib ko pababa sa t'yan ko.
"Dede ka na, baby ko!" biro ko rito. Tiyak na may gatas na lalabas doon dahil patuloy ko pa rin namang bine-breastfeed si Baby Franco. Umangat ang gilid ng labi nito sa narinig. Isinandal nito ako sa salaming harang ng shower. Saka niyukod ang dibdib ko na mas lalong lumusog dahil sa gatas.
I know he's drinking my breast milk. Hindi man lang nakikitaan ng pandidiri dahil sa lasa no'n. Ang isang kamay nito ay dumausdos sa aking pagkababae at marahang minasahe iyon.
"Ahhhh!" daing ko nang ipasok nito ang daliri roon. Tumigil na ito sa pagsipsip sa dibdib ko, mukhang nabusog na ata ang gagong ito.
Dahan-dahan lumuhod, pinapatakan ng halik ang mga stretch marks ko. Hanggang marating na nito ang tunay nitong pakay. Ang pugad lawin na target nito.
"Wide open, please!" mahinang anas nito.
Ibinuka ko naman ang aking hita, saka hinayaan ito sa nais nitong gawin. Pigil na pigil ko ang aking ungol dahil ayokong maabala sa kanilang pagtulog ang mga bata. Unang sayad pa lang ng dila nito ay may umalpas ng daing mula sa akin.
Pinigilan ng kamay nito ang paglulumikot ko, dahil waring nakikiliti sa panunudyo ng dila nito.
Sinabayan pa ng labi ni France na ekspertong-eksperto na waring labi ko talaga ang hinahalikan.
"I want moreeee!" ani ko rito. Mabilis naman itong tumayo, at hinubad ang suot nitong boxer short.
"You want more, my love?" titig na titig ako sa daks nito na waring nag-hello pa sa akin. Gusto kong kawakan iyon, ngunit hindi ito ang nakikita kong foreplay na gusto ni France. Tiyak na main menu na agad ang gusto nito sa mga oras na ito.
Hinila n'ya ako patungo sa bathtub saka ani nito iginiya pahiga roon. Malaki ang bathtub, pang-family size. Kasya ang tatlo o apat na tao.
Saka ito mabilis na sumampa at umibabaw sa akin. Nilaro muna ang basang pagkababae ko bago nito itinutok ang kanyang big mighty juicy sa aking tilapia.
"Uggggh!" daing ko. Daks na daks talaga ang gago.
"F*ck, I miss this!" mariing nakapikit si France. Habang marahang umiindayog sa ibabaw ko. Nagsasabay pang umalpas ang mga halinghing namin nito. We both miss this.
"I love you! I love you!" palakas na nang palakas na bayo ni France. Habang paulit-ulit na binabayo ang gitna ko.
"AHHHHH, AHHHHH! Moreeee, sh*t!" wala na rin sa sariling hiyaw ko. Nanginginig na rin ang katawan sa labis na intensidad. Habang patuloy pa rin si France, narinig namin ang mahinang katak sa pinto ng silid.
"Ma? Ma? Are you okay?"
Nang marinig ni France ang tinig ni Hiraya, automatic na bumagsak ang balikat nito. Nang sipatin namin ang monitor. Nakita naming nakatayo sa labas ng pinto ng silid si Hiraya.
"Maaa?" kung magpapatuloy pa ito sa pagtawag sa akin, tiyak na magigising din si Halina.
"Konti na lang!" nasa boses ni France ang pagmamakaawa sa akin. Sumenyas ako na ituloy nito. Pinigil ko na lang ang mag-ingay pa.
"Maaaa?"
"A--nak, saglit lang. Tumatae pa si Mamaaaa!" naitikom kong muli ang bibig ng parehong tumirik ang mata namin ni France sa sobrang sarap na pakiramdam ng sabay na marating ang orgasmo naming dalawa.

A/n: Salamat at nakarating kayo rito. Dito na po tayo nagtatapos. Maraming salamat sa inyong lahat. What happened na to Tanya? So makikita n'yo ang kwento sa part na ng story ni Tatti. Hindi ko na rin po itutuloy rito ang story ni Boss H sa wattpad. Sana'y maunawaan n'yo. Nakaka-disappoint kasi na makitang pinagkakakitaan ng iba 'yong mga akdang ilang buwan kong sinulat. Kung nais n'yo pa hong mabasa iyon. Message n'yo po ako sa fb ko. Mis Annie ang name ko roon, hindi ko man kayo ma-accept lahat dahil limited na ang pwedeng i-accept, pwede namang Ichat n'yo na lang ako.

The Memories of CarmelaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon