Douma đã trở mặt, hắn không còn là một người tốt đẹp như lúc đầu Shinobu gặp hắn lộ mặt thật và chẳng khác gì một con quỷ cả. Shinobu chính thức bị hắn nhốt trong phòng 3 ngày liền. Đương nhiên là cô sẽ không để yên để cho chuyện này xảy ra. Trong 2 ngày đầu cô luôn tìm cách chốn thoát ra nhưng đương nhiên là bất thành. Hệ thông an ninh của hắn được thắt chặt mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, rất khó để có thể trốn ra. Ngày 3 bữa, thích ăn gì thì hắn sẽ cử người làm.
Hôm nay hắn thả cô ra vì hôn lễ của hai người. Tất cả đã sẵn sàng, đáng ra hôm nay phải là ngày vui với bất kì cô gái nào nhưng hôm nay lại là ngày định mệnh của Shinobu. Tất cả những điều diễn ra hôm nay đều do Douma tính toán và sắp đặt. Khách mời toàn lũ tay to mặt lớn của giới ngầm đội lốt quan chức cấp cao. Vệ sĩ được thắt chặt khủng khiếp. Shinobu chỉ được phép mời Mitsuri và bạn của cô đến, Kanae cũng chẳng có thời gian để bay về dù cô rất lo cho em gái sau khi biết tin. Douma thao túng tất cả, bà Hasuko mẹ ruột của Shinobu cũng có mặt tại lễ cưới. Dù không tán thành điều này nhưng bà cũng không thể thay đổi được gì.
Shinobu thờ thẫn ngồi trong phòng chờ thì Mitsuri vào thăm:
-Shinobu! Cậu sao vậy??_Thấy bạn của mình như vậy, Mitsuri lo lắng hỏi
-Tớ luôn luôn chọn nhầm người tại sao lại như vậy nhỉ?
-Shinobu...
-Tớ chẳng thể giữ anh ấy lại giờ còn phải kết hôn với người dưng, cuộc đời tớ trở thành cái gì thế này...
-....
-Giá mà có thể thay đổi được..._Shinobu buồn bã nói
-Mời cô ra khỏi phòng, đến giờ tiến hành hôn lễ rồi!
-.....Shinobu, cố gắng lên nào tớ sẽ giúp 1 tay!!_Mitsuri nói
-....
*Cạch*_Mitsuri đi ra ngoài thì Kasuma bước vào.
Thấy con gái mình trong bộ váy cưới trắng muốt, ông tấm tắc khen ngợi cô:
-Quả là con gái của ta, đẹp lắm, chúc mừng con nhé!
-....
-Chà ta chỉ muốn tốt cho con thôi, đứng dậy đi, ta đi thôi!
Không nói lấy một lời Shinobu xách váy đứng dậy. Đây là cái bộ váy cồng kềnh nhất mà cô từng mặc quá khó để di chuyển với cái chiều cao "3m bẻ đôi cộng 1" của cô
Bước vào trong lễ đường tất cả ánh mắt lại một lần nữa lại hướng về phía cô, phóng viên nhà báo đầy rẫy chắc do ba cô gọi đến để củng cố hình ảnh và vị trí của ông, phiền hết mức.
Dừng lại Kasama buông tay Shinobu để cô bước lên bậc thang. Quả là một khung cảnh khá quen thuộc với Shinobu. Cô bước lên đứng đối diện với Douma. Hắn nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống vậy, hắn cười suốt, thật dị hợm
-Trời ơi mình muốn thoát khỏi đây!_cô nghĩ
Cha sứ lại bắt đầu lảm nhảm ba cái phát ngôn vớ va vớ vần về tình cảm rồi chăm sóc nhau bla bla rõ là nhàm chán và sến súa rồi đến đoạn trao nhẫn, Shinobu mở mắt ra nhìn chiếc nhẫn thì cô sửng sốt dừng lại nhìn kĩ.
-Không thể nào.. Mitsuri!_Shinobu ngước mắt nhìn quanh rồi dừng lại khi tìm được đối tượng chính là Mitsuri.
Mitsuri nhìn cô nở một nụ cười, Shinobu mỉm cười vui vẻ, Douma mặt có vẻ khó hiểu, anh ta nhìn xuống hai chiếc nhẫn rồi nói:
-Ơ đây đâu phải nhẫn tôi mua?
-Tôi không biết đây là những gì tôi nhận được mà!_cha sứ nói
-TÔI PHẢN ĐỐI HÔN LỄ!_Shinobu nói
-????
-Đúng đấy! Anh không thể nào biết được về sự tồn tại của chiếc nhẫn này !_Shinobu nhếch mép nói
Cô lấy chiếc nhẫn kim cương tím đeo lên tay mình rồi nói:
-Đây không phải nhẫn của anh mà chính là sự gắn kết giữ tình cảm của Giyu và tôi.
-?????_cả hậu trường ngạc nhiên nhìn cô rồi xì xào bàn tán
Cùng lúc đó tại sân bay____
Giyu mặc một bộ vest đen thờ thẫn ngồi trên băng ghế đọc sách. Vẻ mặt đượm buồn lạnh lùng của anh hút khá nhiều cô gái đến ngồi quanh.
-Anh Giyu ta đi thôi! Sắp cất cánh đến nơi mà còn ngôi đây làm gì, nhanh chân lên!
-... Đi trước đi tôi đi vệ sinh!
-Được rồi nhưng anh phải nhanh nhé!_Sayume nói
Giyu đứng dậy, anh lướt qua hàng người đông nghịt thì bỗng:
-Này cậu xem đi, lễ cưới loạn lắm rồi nè!
-Thật á, Kochou Shinobu từ chối anh ta á, ghê vậy!!!
Giyu dừng lại tiến gần đến hai cô gái nói:
-Hai cô không phiền nếu tôi xem cũng chứ!
-Kyaaa má ơi đẹp trái quá!
Mắt hai cô gái hóa hình trái tim to đùng nhìn anh nói:
-Không vấn đề anh xem cùng tụi em cho vui nè~~
-Người tôi yêu không phải anh Douma! Tôi sẽ phản đối hôn lễ này!_nói rồi cô qua ra nhìn tất cả mọi người nói:
-Tôi xin phép dừng hôn lễ tại đây, trước khi làm việc đó tôi có vài lời muốn nói!
-Tomioka Giyu, em yêu anh! Cả đời này em sẽ không chấp nhận bất cứ người nào làm chồng em ngoại trừ anh! Tha thứ cho em vì lựa chọn tồi tệ này, em không thể quên anh từ ngày mình chia tay!! Em lỡ say anh quá rồi cho nên nếu anh không xuất hiện tại ngã ba mà mình gặp nhau đầu tiên, em sẽ truy tìm anh đến cuối chân trời đấy! LIỆU HỒN MÀ VÁC THÂN ĐẾN ĐÂY NGAY ĐI!! CHỒNG ƠI!!_Shinobu hét lớn.
-Hửm~ Còn dám hùng hổ lớn tiếng với anh à? Em giỏi!_Giyu nhếch mép cười
-..hả?_hai cô gái nhìn anh khó hiểu
-Tuân lệnh nhé!_anh nói
Giyu nhanh chóng rời đi, bỏ lại Sayume tự một mình ngơ ngác bay thẳng đến Hawaii.
Tại lễ đường, tất cả đang chìm trong hỗn loạn, Kasama tức giận quát:
-Mày dám!!
-Ba, nếu ba còn yêu thương đứa con gái này thì xin ba hãy hiểu cho con và để con đi! Con là con ba mà!_Shinobu nói rồi chạy thật nhanh khỏi lễ đường.
Kasama định đuổi theo thì bị Hasuko ngăn lại, bà nói:
-Con bé đã nói thế rồi mà anh còn đuổi theo thì thật chẳng xứng mặt làm nam nhân chút nào. Thấy vậy Hashira nhảy bổ vào nói:
-Cô làm cái gì vậy, buông ông ấy ra ngay!
-Câm miệng!_Hanako quát
-....
-Muốn đuổi theo con bé phải bước qua xác tôi!
Douma điên tiết, hắn nở nụ cười nói:
-Thì ra em chọn điều này được thôi! Tôi sẽ giết cả hai~~
Hắn lủi mất khỏi lễ đường cùng vài tên vệ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công ah~~ Em là của anh!(¬‿¬)
RomanceƯm truyện rất gì và này nọ, mượn couple Shinobu và Giyuu của Cá Sấu tiên sinh để viết. Ad bị OTP nặng cặp này vì thấy cần đưa hết những ý tưởng trong bộ não cá vàng ra nên ad đã viết nó và đăng lên Wattpad. Nội dung truyện là .... dài lắm đọc rồi t...