After two days...
Kathir came to their room only to find her sleeping...
Kathir MV: enna iva ipdi thoongara... Haiyo edatha marachu paduthu irukale elupuna thittuvale enna pandrathu seri apdiye ukanthupo
He closed the door and sat near her without making noise... She was sleeping peacefully like a baby...
Kathir: evlo alaga iruka amaithiya saanthama thoongara paaru mulucha avlotha pattasu maari veduchu thallira... Alagi ennoda Alagi❣️❣️❣️
He pinched her in air and kissed it...
Kathir: epdi dii ivlo alaga iruka eppo tha ne enna yethupa eppo unaku enna puduchu iruku nu solluva eppo namma senthu Namma vaalkaiya onna vaala poro antha naal eppo varum nu na yethir paathutu iruken dii en aasa pondati...
Unna yen enaku ivlo puduchathu therla yen ipdi unmela paithiyam puduchu iruku nu therla... Enna enna dii senja evlo getha suthitu iruntha ippo apdiye unkitta adangi poi iruka dii... Evlo thittinalum kovame vara matanthu...
Unna vittu velagatha nu en manasu solluthu... Athu sonnalum na keka mata... Yen na netha enaku ne Mattu than... Unakum na Mattum than... Sikiro enkai kulla vanthuru unna batharama alama raani maari na vechupa...
En mulla poove ❤️...
While talking with her something suddenly hits his hand... He turned to find her diary... He took it and start to read it...
Mullaiku pidithavai...
Paal paniyaaram , omlet , Neela colour , Malai apro Mazhai appa apro paasama Iruka ellarum...
Kathir: yen dii natha dii unmela uyira ve vechu iruka athu puriyala unaku makku makku
Kalyanam aanathum avara maari oru paiyanum enna maari oru Ponnum enaku venum...
Kathir: ne Mattu enna virumbara nu oru vaartha sollu dii varushathuku oru paiyan oru ponnu nu twins ah na Poraka vekkara dii... Namma kolanthaigala valakave oru school kattanum dii ne... Avlo kolanthai ya pethukalam Namma seriya...
Kalyanam aanathum naanum avarum Mazhai peiyara oru naal thoorama bike la poganum...
Kathir: na kootitu pora dii enga poganu Mattu sollu unna apdiye thookitu poiyara dii thoorama... Neyum Naanum mattum ennoda aasa ennoda kanavu ennoda ellame netha ne mattum than dii
Vaalkaila enna yaarume thitta koodathu na thappu pannalum enna thitta koodathu... Enna konji kitte irukanu... Paasama paathukanu
Kathir: yethu ellarum konjanuma mudiyathu mudiyathu dii na Mattu than konjuva konjite irupa Namma rendu perukum pallu la vilunthu thaatha paati aana kooda unna en madila vechu konjanum dii enaku... Athu ellathukum mothala ne enna yethukanu dii eppo dii athula nadakum slu dii...
Enna polamba vittu thoongarale...
She stirred in sleep he dint see it... He was busy in reading her diary... She slowly opened her eyes to find him reading her diary...
Mayakinai Mayanginen... Iyakinai Iya..
Kathir: enna Kavithai maari iruku...
He became very curious to it... Suddenly mullai pulled the diary from him and gave a death glare at him...
Kathir MV: pochu iva eppo eluntha paakama vittutiye da setha da Kathiru
Mullai: enna pandriya
Kathir: illa athu Inga irunthuchu
Mullai: iruntha eduthu paathuruviyala