Chương 3

2.6K 269 17
                                    

Trợ lý dẫm trên đôi giày cao gót, đem một chồng tài liệu đưa cho Santa.

Cô giải thích: “Giám đốc, đây là tình hình hiện tại của giai đoạn hợp tác thứ hai, theo như thỏa thuận chúng ta sẽ cử một đội phụ trách đặc biệt tới Lưu thị để kết nối, có lẽ thời gian kết nối phải hơn nửa năm trở lên, nhưng mà, người ban đầu được chỉ định phụ trách hạng mục này đang nghỉ bệnh, trước đó ngài nói phải đi công tác một tháng...”

Santa lật từng trang văn kiện, tầm mắt dừng lại ở một hàng chữ.

Giám đốc hạng mục: Lưu Vũ.

Trợ lý do dự mà nói: “Ngài có muốn đổi người khác tới đó không?”

Tờ giấy trên tay Santa bật trở lại, nhưng anh không có nói chuyện.

Chị gái trợ lý lặng lẽ nhìn phản ứng của Santa, đôi mày khẽ nhăn, dường như đang gặp phải chuyện gì khó quyết định lắm.

Cô rất ít khi nhìn thấy Santa lộ ra biểu cảm như vậy, vị giám đốc tuổi trẻ tài cao này từ ba năm trước đến như một cơn lốc, dùng thủ đoạn như sấm vang chớp giật xử lý sạch sẽ căn bệnh hằn sâu trong nội bộ tập đoàn.

Không những thay máu tập đoàn mà còn phát triển nó lớn hơn trước đây gấp mất lần. Đồng thời, cô cũng biết về tình huống hôn nhân của vị giám đốc này.

Vị “giám đốc phu nhân” kia chính là đứa con trai nhỏ của chủ tịch tập đoàn Lưu thị mà có mối hợp tác lâu đời với gia tộc Uno.

Cô trợ lý không có ấn tượng lắm về vị phu nhân này, chỉ nhớ cậu ấy là một người đẹp tới đỉnh cấp, là Omega thỏ tai cụp, từng tới công ty đưa cơm cho Santa.

Nhưng khi đó Santa nhìn đồ ăn phu nhân mang tới thì chỉ chau mày rồi đem đồ ăn chia cho những người khác.

Ba năm nay, Santa chưa từng nhắc đến vị phu nhân này, thậm chí còn vì công việc bề bộn mà thường xuyên ăn ngủ tại công ty, rất ít khi quay về căn biệt thự đó.

Mà cách đây không lâu, cô chính là người đi mua đơn ly hôn cho hai người họ.

Bọn họ mới chỉ ly hôn bốn tháng, thiết nghĩ Santa cũng chẳng muốn gặp Lưu Vũ đâu.

Nhưng mà thời gian trôi qua rất lâu, Santa chẳng gật đầu cũng chẳng lắc đầu, anh lật đi lật lại rất nhiều lần văn kiện, ánh mắt trước sau như một chỉ dừng lại trên hàng chữ đó, trong não dường như tái hiện lại hình ảnh trên đơn ly hôn.

Đó là bộ dáng yếu ớt rất ít khi thấy được trên người Lưu Vũ, đôi mắt khẽ cụp, hai tai rủ xuống, đôi môi nhạt màu, trông như một con búp bê bị vứt bỏ vậy.

Lại nhớ tới hiện tại Lưu Vũ đang mang thai bốn tháng, chắc rằng cũng chẳng còn được như búp bê nữa, trên người không biết còn lại mấy lạng thịt.

Lần này sợ rằng sẽ lại gầy đi mất một vòng nữa rồi.

Thỏ tai cụp mang thai rất khổ cực.

Santa không biết vì sao, từ khi biết Lưu Vũ mang thai não anh luôn nghĩ lung nghĩ tung, lúc nào cũng nghĩ về cậu, nhớ về những kí ức mờ nhạt ba năm đã qua.

[Hảo Đa Vũ/FanFic/ABO/Hoàn] Sau khi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ