Chương 22 : Thai Nghén

328 25 2
                                    

  Sáng ngày hôm sau Ngu Thư Hân vươn mình duỗi cơ thể lười nhác trên chiếc giường kingsize. Hơi ấm từ chăn khiến nàng không muốn rời đi cứ lười nhác vùi mặt vào chăn kiếm mùi hương của cô. Tiểu Đường đã dậy từ sớm đi làm rồi.

   " Tiểu thư cô dậy rồi?"

Bỗng một tiếng gọi xa lạ vang lên trong phòng làm Ngu Thư Hân giật mình tỉnh ngủ ngóc đầu dậy nhìn về phía cuối giường giọng nghi hoặc vang lên.

  " Cô là?"

  " Ah, tôi là hộ lý Triệu phu nhân thuê đến đây để chăm sóc cho cô, để tôi giúp cô dậy. "

  Nói rồi hộ lý đi lại bên giường, Ngu Thư Hân vội vàng ngồi dậy từ chối ý tốt.

  " Dạ được rồi em có thể tự mình làm được. Chị tên gì vậy?"

  Hộ lý của nàng là một cô gái khá trẻ ngoại hình ưa nhìn còn tận tâm với nghề. Ngu Thư Hân kéo chăn chỉ để hé nửa gương mặt trên, tóc do vừa mới ngủ dậy còn lộn xộn.

" Tôi tên Lam Bân năm nay 32 tuổi rất vui vì gặp cô. "

" Hảo... Chào chị, em là Ngu Thư Hân chị cứ gọi tên em là được rồi hì hì..."
Nàng bước xuống giường xỏ dép bông đi vào nhà vệ sinh. Hộ lý cười không nói gì giúp nàng thu dọn lại chăn gối trên giường. Việc này đã có người làm riêng chuyên dọn dẹp nhưng Ngu Thư Hân không cần cô giúp việc kia thì cô làm việc này đây cũng là công việc của một hộ lý.

   Lúc nàng quay ra đã thấy Lam Bân đang bày biện bữa sáng trên bàn.

  " Chị Lam Bân không cần phải đem đồ ăn lên như vậy đâu. Em có thể xuống dưới nhà mà." Ngu Thư Hân đi lại ngồi xuống ghế

  " Triệu phu nhân đã dặn tôi từ nay sẽ đem bữa sáng cho cô dùng tại phòng." Hộ lý tên Lam Bân lau chiếc thìa đưa cho nàng, Ngu Thư Hân đưa hai tay nhận lấy.

" Vậy ạ, cảm ơn chị. "

  Ngu Thư Hân bắt đầu dùng ngũ cốc trước rồi ăn chén cháo bào ngư nhỏ, một quả trứng luộc và một chiếc màn thầu. Uống chút thực phẩm dinh dưỡng và ly sữa khẩu phần một bữa sáng nhiều hơn một chút dạo này sức ăn của nàng cũng tăng lên.

  Sau khi dùng bữa xong hộ lý giúp nàng thu dọn chén đĩa. Đưa thuốc và nước cho nàng uống. Thuốc đắng khiến Ngu Thư Hân nhíu mày.

   " Chúng ta nên đi dạo vào buổi sáng thời tiết lúc này không quá lạnh vận động một chút bên ngoài sẽ tốt cho sự phát triển thai kì."

   " Dạ được." Ngu Thư Hân nhìn hộ lý rồi đứng lên đi đến bên tủ đồ chọn một bộ đồ thoải mái và đủ ấm, đi dôi giày thể thao màu hồng đội thêm chiếc mũ len đi dạo.

   Đi xuống dưới nhà nàng bắt gặp Thái Mẫn Mẫn đang ngồi ngâm chân tại phòng khách bên cạnh chắc là hộ lý mới đến. Nàng đến gần chào hỏi dù cô ấy không có thích nàng.

   " Chị Mẫn Mẫn chào buổi sáng."

   Thái Mẫn Mẫn lúc này mới ngước lên nhìn nàng, uống ly trà sữa nóng tiện tay đưa cho nàng 1 ly.

   " Chỗ tôi còn dư cho cô một ly."

  Ngu Thư Hân rụt rè đưa tay ra nhận lấy nói cảm ơn một tiếng rồi đi ra ngoài. Nàng và hộ lý đi dọc con đường lát đá viên, đi nửa đường cầm ly trà sữa trong tay định cắm ống hút uống thì hộ lý đi lên một bước giằng lấy ly trà sữa bỏ vào thùng rác gần đó. Ngu Thư Hân ngây người ngạc nhiên bởi hành động này.

   LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ