Chương 1: Sống lại
Tận thế năm thứ năm, Trương Tri chết rồi, bị tang thi xé đến hoàn toàn thay đổi, nghe đâu trước khi chết hoàn chặt chẽ che chở non nửa túi tưởng lấy về cấp Tần Trì ăn phát thuỷ triều bánh quy, đến chết đôi mắt đều không nhắm lại.
Một tuần lễ sau, rất nhiều tang thi tiến công căn cứ, Tần Trì cái này hai chân bẻ gẫy tàn phế Alpha, tự nhiên cũng đã thành tốt nhất mồi nhử, bị cưỡng chế thúc thả tín tức tố, ném đến ngoài căn cứ hấp dẫn tang thi, vì người khác tranh thủ lui lại thời gian.
Trước khi chết, Tần Trì nhìn vô số hướng chính mình đập tới dữ tợn vô số tang thi, nhớ tới Trương Tri đắng chát liền nụ cười miễn cưỡng, đột nhiên cảm thấy không đáng sợ như vậy.
Hắn ghét bỏ chán ghét Trương Tri cả đời, tái không bù đắp cơ hội, nếu như đến địa ngục còn có thể nhìn thấy cái người kia, ít nhất, làm cho hắn nói tiếng xin lỗi đi.
Tần Trì nhắm mắt lại, tùy ý tang thi nhào ở trên người hắn bẻ gẫy hắn tứ chi, cắn xé máu thịt của hắn, đem hắn ăn tươi nuốt sống.
Thân thể bị sống sờ sờ xé rách đau đớn là bất luận người nào đều không thể chịu đựng, Tần Trì lại không nói tiếng nào, cắn răng chịu đựng.
Trương Tri chính là chết như vậy, hắn chẳng qua là cảm thụ một chút Trương Tri thống khổ, có tư cách gì la lên xin tha?
Là hắn ngu xuẩn vô tri, hại chết chân tâm đối với hắn Trương Tri, cuối cùng cũng coi như tự thực ác quả, chết có ý nghĩa.
Đau nhức không biết giằng co bao lâu, trong gió mùi máu tanh cùng tang thi gào thét chậm rãi đều biến mất không còn tăm hơi, chu vi biến đến vô cùng yên tĩnh, mơ hồ chi gian, còn giống như có nhàn nhạt hoa tường vi khí tức từ nơi không xa bay tới.
Tận thế sau, liền thực vật đều sắp tốc khô héo chết đi, cái nào còn có cái gì hoa tường vi?
Chẳng lẽ nói, hắn đã chết?
Kia trương biết đây, hắn còn có thể nhìn thấy Trương Tri sao?
Tần Trì mở mắt ra, dữ tợn tang thi toàn bộ đều biến mất không thấy, một tia chói mắt sáng ngời dương quang xuyên thấu qua song cửa sổ nhảy vào bắn vào, làm cho hắn thói quen hắc ám tận thế hai mắt theo bản năng né tránh chốc lát.
Địa ngục? Không phải chứ, địa ngục làm sao có khả năng như thế ấm áp?
Tần Trì giang hai tay che ở trước mặt, híp lại mắt nhìn hướng ngoài cửa sổ.
Khí trời rất tốt, một vòng chói mắt quầng mặt trời đè ở phía trước cửa sổ trên ngọn cây, lá xanh tại trong gió nhẹ chập chờn, trong vườn hoa hoa tường vi đại phiến đại phiến tỏa ra, an bình tốt đẹp.
Trong mạt thế năm năm, đã rất khó nhìn thấy như thế ánh mặt trời sáng rỡ ,
Tần Trì ngồi ở trên giường, tay chân hoàn chỉnh, quần áo chỉnh tề, không có nửa điểm bị tang thi cắn xé vết tích.
Chuyện gì xảy ra, hắn không phải chết sao?
Tần Trì nghi hoặc đánh giá bốn phía, trắng như tuyết trên vách tường hoàn mang theo hắn cùng Trương Tri kết hôn chiếu, góc tường phóng đại học thời điểm mua được không một lần đều không đạn quá đàn ghi ta, trên bàn sách một đống chồng thư tịch vẫn cứ ngổn ngang phóng, trên cao nhất một quyển ( vui vẻ thực đơn ) là hắn tự mình đi sách thành nghịch, còn chưa kịp hủy đi phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Chó Săn Lão Công Tới Sổ Nha - Ôn Thuần
RomanceSảng văn, HE, trọng sinh, tận thế, trước tra nam hậu trung khuyển sủng thê Alpha công × bình tĩnh cơ trí tinh anh Beta thụ, chủ công, ABO Nguồn: shubl . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tần Trì coi thườn...