Đối với lễ vật Phong Thành tặng, Tiêu Ninh nói sao cũng không chịu nhận, hắn cũng không tức giận, cứ như vậy nhét tập tài liệu vào tay anh, một đôi mắt đen nhìn chằm chằm thiếu niên trên giường, nói nhỏ, "Tiểu Ninh, để anh bảo vệ em."
Tiêu Ninh nâng tập tài liệu trong tay lên cười, "Đưa hết tài sản cho em là bảo vệ em à?"
Phong Thành không phủ nhận điều đó, chỉ nói, "Không ai có thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng anh có thể đảm bảo rằng anh sẽ không bao giờ thay đổi ý định của mình. Cho nên, anh càng không chấp nhận mình có bất kỳ buông lỏng nào với em, vì vậy em không muốn giữ cũng hãy giữ nó, để cho anh cảm thấy yên tâm, được không?"
Tiêu Ninh mím môi, nhất thời không thể phản bác.
Anh đương nhiên hiểu được những lo lắng của Phong Thành. Sáu tháng qua Phong gia không có bất kỳ động tác gì. Nếu không có chuyến thăm đột ngột của Phong Chính ngày hôm nay, anh đã quên rằng thực sự có một kẻ thù to lớn luôn ẩn nấp trước mặt anh và Phong Thành, chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, để bảo vệ sự toàn vẹn của mình, Phong Thành thậm chí đã đưa ra một hạ sách tồi tệ như vậy. Tiêu Ninh có lý do để tin rằng Phong Thành và Phong gia sắp chính thức quyết liệt.
Loại kết quả này không phải là điều mà Tiêu Ninh muốn thấy, anh không muốn Phong Thành bị chỉ trích vì đã phản bội gia tộc vì một người đàn ông. Tuy nhiên, những gì Phong gia đã làm với Tiêu Vũ khiến anh không thể tha thứ được, cá và chân gấu không thể có cả hai, đại loại như vậy.
Cuối cùng, Tiêu Ninh nhận giấy chuyển nhượng tài sản, lôi kéo Phong Thành nằm ở trên giường, Phong Thành nghiêng người nằm lên, "Không dậy ăn bánh sao?"
Tiêu Ninh cũng trở mình đối mặt với hắn, cười nói, "Anh đi ngủ với em đi."
Phong Thành mỉm cười gật đầu, sau đó kéo người vào lòng ôm nhau ngủ.
Sáng sớm hôm sau, Phong Thành cùng Tiêu Ninh ăn sáng xong sau đó đi ra ngoài. Tiêu Ninh tiễn hắn ra cửa, hai người hôn một hồi trên hành lang rồi mới miễn cưỡng tách ra, Phong Thành sờ sờ gò má anh, cúi đầu mổ lên mặt anh một cái nữa rồi xoay người rời đi, Tiêu Ninh đợi xe Phong Thành đi khuất mới xoay người bước vào nhà.
Tiêu Ninh gọi điện thoại cho Tần Thư hẹn lát nữa gặp mặt. Gần đây Tần Tấn cần giải quyết một số việc nên rời khỏi An Bình, tự nhiên Tần Thư sẽ đi cùng anh cả của mình trở về Bắc Kinh nên họ chỉ gặp được một chút. Sau khi Tiêu Ninh cúp điện thoại liền bắt đầu thu dọn bàn ăn, thật sự không đành lòng để cho Phong Thành quá mệt mỏi, nấu cơm rửa bát, cho dù anh không nấu được cũng có thể rửa bát, coi như chia sẻ một chút việc nhà với Phong Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu - Đam mỹ
General FictionĐam mỹ Trọng sinh Tế thuỷ trường lưu Tác giả: Tố Phi Liễu Dịch: Nogochan Dài: 70 chương Tiến độ: đã hoàn. Ngày 30/06/2021 Văn án Kiếp trước Tiêu Ninh là một người xấu. Kết cục của một kẻ xấu là bị người mình thích...