(A/N: The story is a fiction only. It is a story from the imagination of the author. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars, spelling, words, typho and etc.) ~cutecakegirl
EPILOGUE
“I now pronounced you husband and wife, you may now kiss the bride” sabi nung pari hudyat na Im now Mrs. Enriquez. Unti- unti ng inangat ni Sam ang belo ko and we shared a very sweet kiss.
“I Love you Mrs. Enriquez”
“I Love you too Mr. Enriquez”
“Let’s give a big round of applause for our newly weds!”sabi nung pari sabay palakpakan ng mga tao. This is it! Im now Mrs. Hershey Easton Enriquez.
**************************
“SAMM!!!!!!” Oh My God! Wag ka muna lalabas baby! Wag muna ngayon!
“Ano? What happened?” tanong ni Sam pagkapasok na pagkapasok sa kwarto namin.
“Manganganak na yata ako Sam" Woooh! Baby wag muna ngayon! Excited na si Mommy at Daddy na malaman kung ano gender mo pero wag ka muna lalabas ngayon! Woooh!
“Manganganak ka lang pala—MANGANGANAK KA NA?!”
“Oo Sam”
“Teka teka ano gagawin ko?! Uhhmmm.. MOM DAD JANE!! MANGANGANAK NA SI HERSHEY!” sigaw nito habang paikot paikot sa kwarto.
“AHHHHHHH!!!” sigaw ko sakit kaya napaupo si Sam sa tabi ko.
“Baby wag mo pahirapan si Mommy! He inhale......exhale” sabi nito na sinunod ko naman. Teka! Ano ba ginagawa nito! AHHH!! Ang Sakit! Baby, wag masyadong excited ha.
“Sam dalin mo na ko sa ospital”
“Huh?”
“Dalin mo na ko sa ospital”
“teka teka”
“LETCHE SAM! DALIN MO NA KO SA OSPITAL HINDI KO NA KAYA!! AHH!" Buwisit! Baby Sorry ha! Si Daddy mo kasi eh!
“HALIKA KA NA TUMAYO KA NA!”
“SAM HALE ENRIQUEZ! TINGIN MO BA KAYA KO PANG TUMAYO! AAHHH!!”
"Ano gagawin ko?"
"LETCHE KA SAM BUHATIN MO NA KO! AHHHH!" Baby, yung daddy mo medyo baliw! Sorry ha! AHH! Baby konting tiis na lang. Konti na lang.
“Sam ano pa ginagawa mo! Buhatin mo na si Hershey!” sigaw ni Mommy (mommy ni Sam) pagkapasok na pagkapasok sa kwarto namin at agad naman ako binuhat ni Sam at dinala sa kotse.
Woooh! Malapit na baby! Malapit na! Wait lang! Ahh!
Sam POV
“He nandito lang ako! Kaya mo yan” sabi ko kay Hershey habang papunta kami sa ER.
“Wag mo kong iiwan”
“I wont. You can do it! I love you!” sabi ko sabay halik sa noo niya atyaka siya pinasok sa operating room. Woohh! Hindi parin ako makapaniwala. Tatay na ko! Jeez! Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko. Takot ba na baka hindi ko magampanan mabuti ang responsibilidad at tungkulin ko bilang isang tatay o Saya na finally tatay na ko! Grabe! Hindi ko alam na ganto ang feeling pagtatay ka na. Sa dami ng pinagdaanan namin ni Hershey hindi ko akalain na kami parin hanggang sa huli. Dati lang, Crush ko lang siya na patuloy kong dinedeny. Sabi ko pa nga dati hindi ako magkakacrush sa taong walang pakielam sa mundong kanyang ginagalawan. Yun pala maiinlove ako sa kanya. Siguro nga walang pinipili ang pag-ibig. Hanggang sa naging Girlfriend tapos naging Asawa ko siya, ngayon Nanay na ng anak ko. Sobrang sarap sa pakiramdam na yung magiging nanay ng mga anak mo is yung taong pinakamamahal mo. She is my first and last. Siya na. She’s the one.
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Teen FictionSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...