trời lại mưa rồi. sau những ngày nắng oi ả cũng có một cơn mưa xoa dịu cái nóng nực ấy.
tan làm xong đã là tám giờ tối, thật muốn về nhà nằm ngủ trên chiếc giường thân yêu. nhưng sana quên mang áo mưa rồi, đội mưa về giờ này chắc mai khỏi đi làm mất."mark, anh đến đón em được không, em quên mang áo mưa rồi"
"em tìm chỗ ngồi trú mưa, đợi chút anh tới liền"
sana mỉm cười, hí hửng bật một bài nhạc ngồi nghe chờ anh đến. thật nhớ anh người yêu quá đi ~
chỉ mười phút sau đã thấy mark đi xe mô tô tới. anh bật chiếc ô che cho sana lên xe.
"em mau trùm áo mưa, đội mũ cẩn thận, anh cầm ô che cho em, cẩn thận dính nước mưa"
"em đó, lại không xem dự báo thời tiết phải không? anh đã dặn rất nhiều lần rồi? ngộ nhỡ anh bận, không-"
"anh đừng mắng em..."
"không phải mắng, là anh xót em"
"em biết rồi, mình mau về thôi, muộn rồi"
sana sau khi đã yên vị trên xe liền ôm lấy eo anh, ngả người vào lưng anh. trời mưa rất mát, ôm sẽ không nóng đâu.
mark lái xe len lách giữa dòng người vẫn đang ghì chặt tay lái dưới cơn mưa xối xả. khi dừng đèn đỏ sẽ lấy tay xoa xoa bàn tay đang ôm chặt eo mình của em.
cuối cùng cũng về đến nhà.
"hôm nay em đã làm rất tốt, mau tắm rửa ăn tối rồi nghỉ ngơi sớm"
"cảm ơn anh đã đón em, anh cũng vất vả rồi, nghỉ ngơi tốt nhé, yêu anh"
"yêu em"
sana hôn nhẹ lên môi anh rồi vẫy tay tạm biệt.
tắm rửa xong đã là gần chín giờ tối, sana nấu canh kim chi thịt heo cho bữa tối. ăn xong xem một bộ phim rồi sẽ đi ngủ. ting ~ có tin nhắn đến, là mark.
"chiều tối mai không mưa nhưng buổi trưa sẽ có cơn mưa nhẹ. em nhớ mang theo ô để buổi trưa đi ăn với đồng nghiệp. mai bảy giờ anh qua đón em đi làm"
mark vẫn luôn dịu dàng quan tâm em như vậy, trái tim sana mềm nhũn vì những lời anh nói, lại yêu anh nhiều hơn hôm qua.
"có chút nhớ anh rồi"
"ngoan, mau ngủ sớm, mai gặp lại, yêu em"
"anh cũng đừng thức khuya, mai gặp lại, yêu anh"
ngày hôm nay thật tốt.
dưới cơn mưa phùn nhẹ có hai kẻ khờ chen xe lướt nhanh.
lách len qua dòng người vẫn đang ghì chặt tay xe lăn bánh.
gấp phanh nơi đèn đường đếm tay chờ còn ba giây đến xanh.
và em nói yêu anh.
YOU ARE READING
「marksana 、 giữa đại lộ đông tây」
Romancedựa trên bài hát "giữa đại lộ đông tây" - uyên linh viết ngẫu hứng nên không rõ sẽ có bao nhiêu phần, cảm ơn mọi người đã ghé qua