Ang akala nilang mag iiba ang kanilang damdamin sa isat isa dahil sa ginawa na nila ang pinaka sukdulan ng kanilang relasyon ay hindi nangyari. They were even more addicted to each other.
" Ahhh, Czesta!"
She just smiled seeing Sebastian reaching the climax. Napaka gwapo nito habang pawisan ang katawan. His lips are slightly parted. Mas binilisan niya ang pag indayog ng kanyang katawan. Maging siya ay parang nakakakita ng mga bituin kahit na nasa loob siya ng kwarto ni Sebastian.
" Oohh, Sean. I'm coming."
Daing niya at mas humigpit ang hawak ni Sebastian sa kanyang beywang. Mas napa lakas ang ungol niya ng bumilis din ang galaw nito sa ilalim niya.
"Ahhhh!"
Sabay nilang sambit at pagal na bumagsak ang kanyang katawan sa ibabaw nito. Naramdaman niya ang paghagod nito sa kanyang likod.
" I love you so much."
Bulong nito sa tenga niya at napangiti naman siya.
"Mahal din kita Sebastian. Alam mo yan."
Ganti niyang sabi at saka umalis sa ibabaw niya. Bumaling siya at ipinulupot ang braso sa hubad nitong katawan.
" Pupunta ka ba sa anniversary nina mommy?"
Tanong niya sa dalaga na nakapikit ang mga mata. Pero may ngiti sa mga labi.
" Hindi ako titigilan ni mommy. Alam mong lagi kami na attend kapag may party sa inyo."
Sabi nito at humarap sa kanya. Pinaglandas ang daliri sa kanyang mukha. It seems like she's memorizing every detail of his face.
" But this time it's different, Czesta."
Nakatitig lang siya dito. Why she's always beautiful in his eyes?
" You bewitched me!"
Hindi niya napigilan na sabihin ang nasa isip habang naka titig dito. Malakas naman natawa si Czesta.
" I'm thinking the same way."
Sabi nito at mabilis siyang hinalikan sa mga labi. Hindi niya napigilan na ang banayad lang sana nitong paghalik ay nauwi sa malalim na halikan. Passionate kiss it started and end up, hammering her.
Pareho silang pawisan ni Czesta pero wala silang kapaguran. Whimpering each other's name is like music to their ear. He didn't stop pumping until he feels here core clenched around his sex.
"Ahhh, Czesta!"
Parang sandaling nagdilim ang paligid, wala siyang naramdaman kundi ang mainit at walang pagsidlan na kaligayahan.
At iyon ang nararamdaman niya sa dalaga purong kaligayahan lang!
" Happy anniversary Tita and Tito."
Isang matamis na ngiti ang sumilay sa kanya ng sa wakas ay dumating si Czesta. Kasama nito ang mga magulang, kaya lumapit siya at bumati.
" Hi, Czesta. Hello po Tita Olga."
Humalik siya sa pisngi ng ina ni Czesta na kanyang Tita Olga.
" Hello, Sean. Kumbinsihin mo nga si Czesta to study aboard. She's too distracted here, maybe she needs to go abroad."
Humawak pa ito sa kanyang kamay. Alam
nito na pinakamalapit si Czesta sa kanya. At sa tingin ng mga ito bumalik ang samahan nila tulad noong high school pa lang sila.Isang tipid na ngiti ang ginawa niya at saka hinawakan si Czesta sa braso.
" Sige Tita Olga."
Bumaling siya sa dalaga at hinawakan sa mga kamay.
BINABASA MO ANG
Boss Series 8: The boss hidden desire
RomantizmSebastian Cervantes Buenavista - boss of real state empire. Young and handsome billionaire. Hindi niya dapat nararamdaman ang ganito kay Czesta Marie. He is being possessive of her. He wants her for himself! It's forbidden, they are cousins. But he...