Episode 13: Friendship

47 7 1
                                    

Episode 13: Friendship

"No, I want you right. Diba sabi mo you like me **nilapit ni Kenneth ang sarili kay Sean** Suck me, I'm horny right now" Sabi ni Kenneth while his forcing Sean to touch his d*ck. Yes, Sean knows that Kenneth is drunk but he feels na nababastos siya so sa galit niya he punch Kenneth and walk out.

Sa suntok naman na iyon natauhan si Kenneth. He realized na mali ang ginawa niya so hinabol niya si Sean but it's too late dahil nasa table na nila si Sean.

"SH*T" sigaw niya sa sarili niya. A few minutes passed bago siya pumunta sa table nila.

"Hey son" sabi niya ng Dad.

"Tumabi ka na kay Kenneth, wait what happened sa face mo?" His mother asked.

"Mom its nothing, nabunggo lang ako sa dryer sa CR" pagsisinungaling niya. Nagkatinginan sila ni Sean. Sean knows na mula sa suntok niya ang pasang iyon ni Kenneth.

"Well okay lets eat" sabi ng Mom ni Kenneth. At nagsimula na silang kumain, madami silang napag-usapan about school, about kay Cristy and everything pero unlike sa mga nakaraan nilang pagkain together ay halatang halata mong hindi nagkikibuan si Kenneth at Sean and Kenneth's Mom noticed it. Kaya she decided na pagsamahin niya ang dalawa tonight.

"Ah by the way Sean, sa bahay ka na matulog tonight okay ba iyon sayo?" - Kenneth's Mom. Tumingin si Sean kay Kenneth pero si Kenneth ay mukhang walang pakealam at tuloy tuloy lang ang pagkain.

"Ahm may pupu--" pinutol ng Dad ni Kenneth ang sasabihin ni Sean.

"Well Sean, we don't accept rejection okay. Ngayon na lang kita ulit nakasama. You can sleep naman sa room ni Kenneth. Right son?" - Kenneth's Dad

"..." hindi naman kumibo si Kenneth sa tanong ng Dad niya.

"Kenneth?"

"Yes Dad **humarap si Kenneth kay Sean** you should come, I mean it" sabi ni Kenneth at bumalik na ulit sa pagkain. Matapos nilang kumain ay nagkanya-kanya na silang sakay sa Kotse. Magkasama ang Mom and Dad ni Kenneth samantalang si Sean ay nakasakay kay Kenneth.

"Ahm Kenneth, I think I should go home na. Sabihin mo na lang kay Mom na may pinuntahan ako" sabi ni Sean kay Kenneth but kenneth disagreed to his statement.

"My mom will get mad at me" at nagpatuloy na si Kenneth sa pagdadrive, walang umiimik sa kanilang dalawa until makarating sila sa bahay.

***Kenneth's Room***

"Alam mo naman kung nasaan nakalagay ang mga clothes ko, kumuha ka na lang ng susuotin mo mauuna na ako maligo" cold na pagkakasabi ni Kenneth kay Sean bago dumeretso sa banyo. Kumuha naman si Sean ng kanyang susuotin then after that ay umupo muna siya sa sofa para hintaying matapos si Kenneth. Nang matapos si Kenneth sa pagligo ay agad din itong lumabas ng banyo.

"It's your turn" napatitig si Sean kay Kenneth. Bukod sa ang bango ni Kenneth dahil sa sabon at shampoo na ginamit nito ay lumabas pa ang kagwapuhan at pagkainosente ng mukha nito dahil sa pagkabagsak ng buhok. Nilapit ni Kenneth ang mukha kay Sean. "I said it' your turn" nabigla si Sean sa paglapit ng mukha ni Kenneth kaya naitulak niya ito.

"Ah yeah. I'm sorry" sabi ni Sean at nagmadali siyang pumasok sa banyo. Bago iopen ang shower ay humarap muna siya sa salamin. "My ghad Sean ano bang pinaggagawa mo? Hayst" bulong niya sa sarili.

He opened the shower at ilang minuto pa lang siyang nagsashower ay pumasok si Kenneth sa banyo at hinawi ang shower curtain.

"Kenneth anong ginagawa mo dito?" sabi ni Sean habang tinatakpan ang dapat takpan. Hinubad ni Kenneth ang sariling robe at lumapit kay Sean.

W8TING 4 UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon