Chap 3

918 67 3
                                    

Sau một hoặc hai giờ, cuối cùng cũng đến được nhà của cả hai.

Lisa bảo Chaeyoung đi cùng với mình. Nó khiến nàng ngạc nhiên, vì đây là lần đầu tiên cô bắt chuyện.Và Chaeyoung chỉ đi theo im lặng, trong khi đang vật lộn với cái túi của mình.

Lisa không phải người nhẫn tâm, dù muốn giúp nàng nhưng co9 không biết làm thế nào. Tốt hơn hết vẫn nên để nàng tự cầm túi của mình vẫn hơn.

Tuy hành động này không đẹp lắm nhưng Lisa đã hứa sẽ không để cho nàng bước vào trái tim mình. Cô xây dựng một bức tường mạnh mẽ không ai có thể phá vỡ ngay cả Chaeyoung

......

Ngoại trừ cô nhóc kia.

Liệu em có biết chị vẫn đang chờ em không?

Lisa ra khỏi phòng của mình bởi vì cô gái lịch thiệp sẽ không để vị hôn thê của mình phải ở chỗ nào đó khó khăn.

Mặt khác, Chaeyoung đang ngạc nhiên về căn phòng sạch sẽ của Lisa đứng đợi Lisa để hỏi phải làm gì.

Như thể Lisa có thể đọc được tâm trí Chaeyoung, cô liền nói.

"Ổn định lại tâm trí đi. Cô ngủ trên giường, tôi sẽ ngủ ở sopha." Kèm theo cái chỉ tay vào chiếc ghế dài .

"Nhưng....nhưng chúng ta có thể cùng nhau .. Cuối cùng chúng ta cũng kết hôn mà" Dù là lời thì thầm nhưng Lisa đã nghe thấy .

"Nghe này, chúng ta kết hôn nhưng không có tình yêu."

"Tất nhiên rồi"

Chaeyoung gật đầu đồng ý, bắt đầu bỏ đồ đạc của mình ra ngoài. Xong xuôi, nàng mệt mỏi nằm xuống giường của Lisa.

Ít nhất mình có thể ngửi thấy mùi hương,cảm thấy sự hiện diện của chị ấy ở trên chiếc giường này ...

A&O [CHAELISA] [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ