Sau khi xoa nhẹ hai иɦũ ɦσα một lát, Sun Hee mới khẽ nâng hạ thân đem váy và qυầи ɭót cởi ra.
Ngón tay nhỏ bé dao động đến chỗ hoa huyệt bắt đầu khảy.
"Hừ..... Tao huyệt của người ta rất ngứa... m hạch sưng lên rồi.... Ưm.... Chảy nhiều nước quá.... A..... Rất muốn bị côn thịt lớn cắm.... A....."
Chaeyoung cảm thấy mình sắp cười ra tiếng, cái này cũng quá mẹ nó chuyên nghiệp rồi!
Sun Hee dùng ngón tay tự mình chơi trong chốc lát, từ mép giường lấy ra ƈôи ȶɦịt giả mang đến, còn nhét đầy dưới thân mình.
"A.... Thô quá.... Cứng quá Ưm... Ca ca... Người ta muốn... Cho em.... A.... Sâu một chút..... Hừ....."
Mắt thấy Sun Hee bên kia không sai biệt lắm, Chaeyoung cũng không quên chính sự, quay đầu nhìn chằm chằm phản ứng của Lisa.
Nhưng Lisa vẫn luôn nhìn Chaeyoung, ánh mắt giống như chưa từng nhìn đi nơi khác, vừa lúc đụng phải ánh mắt Chaeyoung chuyển qua.
Chaeyoung sửng sốt một chút, sau đó nhẹ giọng hỏi Lisa.
"Bây giờ Chị có nhìn thấy người khác không?"
"Không có những người khác."
Lisa cũng cảm thấy có chút không thể hiểu được, nhưng vẫn nghiêm túc trả lời câu hỏi của Chaeyoung.
Chaeyoung nghe thấy Chị trả lời trong lòng nổi lên một tia nhảy nhót, chỉ là nàng vẫn cần xác nhận.
"Chị đến đây."
Chaeyoung nắm tay Lisa đi đến mép giường, trêи giường Sun Hee đã sớm chơi đến tự đắc vui vẻ.
"Ha..... Sướиɠ quá.. Ưm... Ca ca tốt... Anh cắm sâu quá.. Ưm.. Người ta sắp ăn không nổi nữa... Ư... A....."
Chaeyoung chắc chắn mình nhìn thấy trêи cây ƈôи ȶɦịt giả kia đầy thủy dịch, chứng tỏ mùi thủy dịch của Sun Hee đã sớm tiết ra.
Chaeyoung lôi kéo Lisa đứng một hồi lâu ở mép giường, còn chỉ vào phía trêи giường bảo Lisa nhìn.
"Chị thật sự không nhìn thấy trong phòng này trừ em còn có người khác à?"
"Chị chỉ nhìn thấy em!" Tuy Lisa không biết Chaeyoung đang rối rắm cái gì, nhưng Chị vẫn chắc chắn nói cho Chaeyoung, mình chỉ nhìn thấy nàng.
"Vậy Chị có ngửi thấy mùi gì không? Giống như mùi hương của chất lỏng dưới thân em?"
"Không có, trừ hương vị của em, Chị không ngửi thấy mùi khác."
Chaeyoung cúi đầu suy tư, chẳng lẽ Chị thật sự chỉ ngửi thấy hương vị của mình? Hay là... Sun Hee không được?
Chaeyoung cảm thấy hôm nay mình nhất định phải có đáp án chắc chắn! Sau đó nàng bảo Sun Hee dừng lại, bảo cô ta gọi điện cho một cô gái khác đến, tiền gấp đôi.
Sun Hee còn đang đắm chìm trong kɧօáϊ cảm! Nhưng cô cũng không thể trái ý của khách hàng. Vừa lúc gọi chị em của mình đến kiếm loại tiền nhẹ nhàng này cũng tốt. Nhưng cặp đôi này sao lại muốn tìm thêm một người khác nữa?
Cô rối rắm một chút sau đó lập tức gọi điện thoại cho chị em mình, vừa lúc chị em kia vừa tiếp khách ở gần đây xong, không tới mười phút đã đến nơi.
Sun Hee mở cửa cho cô ta, còn thấp giọng nói nhỏ cùng người chị em kia.
"Cặp đôi này chắc là ngại nhiều tiền quá, tìm chúng ta tới xem biểu diễn tự an ủi. Dù sao tiền cũng phải làm mới có, làm việc này còn tính nhẹ nhàng một chút."
Người chị em kia nghe được cũng đi theo Sun Hee cười khẽ hai tiếng, sau đó đóng cửa đi lên giường.
Nếu đã biết Chaeyoung muốn xem cái gì, người chị em kia cũng không cần kéo dài, sớm xong việc nói không chừng còn có thể tiếp khách khác.
Chaeyoung lôi kéo Lisa đi đến bên cửa sổ, dựa vào trêи tường cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì. Chờ đến khi người kia cởi sạch sẽ lại làm không khác lắm mới kéo Lisa đến mép giường.
"Bây giờ Chị cũng không nhìn thấy người khác hoặc là ngửi thấy mùi gì sao?"
"Ừ, không có người khác, cũng không có hương vị khác." Lisa không thấy phiền tiếp tục nghiêm túc trả lời Chaeyoung.
Chaeyoung nghe thấy đáp án này rốt cuộc cũng tin trừ hương vị của mình Chị không cảm thấy hứng thú đối với người phụ nữ khác. Biết được điều này khiến cho Chaeyoung lập tức yên tâm lại vui vẻ.
Vui đến mức sau khi ném tiền xuống liền thu dọn đồ đạc kéo Lisa chạy về nhà.
Chaeyoung dừng xe xong lập tức lôi kéo Lisa lên lầu. Hai người tiến vào phòng Lisa, Chaeyoung liền cầm lòng không đậu nhón chân hôn Lisa.
========
Thịt ở ngay phía trước, chuẩn bị đi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng] • lấy gì chữa khỏi cho chị?
FanfictionTác giả: Hôn Nha Vãng Đông Editor, Cover: Chang :D Nữ cố vấn tâm lí ôn hoà độc lập x Nữ bệnh nhân tự bế không có cách nào hình dung Cp: LaLisa Manoban x Park Chaeyoung