Bộ phim trên TV đã chiếu hơn 30 phút gì đó rồi nhưng Minjoo không để tâm cho lắm, tâm trí Minjoo đang lang thang ở một nơi khác.
Nói một cách thẳng thừn thì Minjoo đang bận chơi đùa với những ngón tay của Hyewon. Minjoo lướt ngón tay của mình dọc theo bàn tay của Hyewon rồi lại nắm lấy nó. Đây không phải lần đầu Minjoo làm trò như thế này nên Hyewon ngồi kế bên cũng không để ý cho lắm, vẫn tiếp tục tập trung vào bộ phim đang chiếu trên TV.
Minjoo so tay mình với Hyewon, tay chị ấy và em gần như bằng nhau. Dài, thon và mịn, Minjoo đang suy nghĩ đến một số thứ mà đôi tay này có thể làm, đặc biệt là với em.
"Em đang làm gì vậy?"
Giọng nói của Hyewon cắt ngang dòng suy nghĩ của Minjoo. Em nhìn Hyewon, chỉ để thấy chị ấy đang nhìn em với một cặp mắt rất lạ. Và rồi Minjoo nhận ra là Hyewon đang nhìn bàn tay của em đang ôm trọn một ngón tay của Hyewon.
Minjoo cười giả lả, buông ngón tay của Hyewon ra.
"Không có gì, chỉ là em đang suy nghĩ đến một số thứ"
Minjoo ngồi thẳng người lại, điều này tạo thêm một khoảng trống giữa cả hai. Hyewon không thích điều này, cô vòng tay qua eo của Minjoo, kéo em lại gần.
"Nghĩ gì cũng được nhưng đợi hết phim đi nhé"
Dù không nhìn nhưng Hyewon vẫn biết, có một người đang giấu gương mặt đỏ lừng của mình trên vai cô. Hyewon phì cười, hôn nhẹ lên tóc Minjoo rồi cô gác cằm lên đỉnh đầu em, quay lại với bộ phim đang chiếu dang dở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[강혜원x김민주] 99x01's place
De TodoNhững mẩu chuyện ngắn ở một thế giới mà Kang Hyewon và Kim Minjoo thuộc về nhau.