36 - Kế hoạch của Michelle

1.2K 250 5
                                    

Ăn trưa xong, Izana chỉ nán lại vài giờ, đợi đến tầm ba giờ liền rời đi. Erika cũng không giữ cậu lại làm gì. Cô lấy từ lò vi sóng ra mấy chiếc bánh anh đào, đặt gọn trong hộp giấy và dúi vào tay Izana.

"Trước khi ăn nhớ bỏ vào lò vi sóng đấy nhé, phải ăn nóng thì mới ngon." Cô dặn dò, miệng nói huyên thiên như mấy bà mẹ.

Izana cười cười gật đầu, tạm biệt cô rồi xoay người định đi, nhưng bàn tay bỗng bị Erika kéo lại. Cậu nghi hoặc, chỉ thấy cô gái ấy thẹn thùng hỏi nhỏ, "Lần sau lại đến chơi nhé?"

Lần sau lại đến chơi nhé?

Nghĩ đến bữa trưa ngon lành và món bánh anh đào hấp dẫn, cậu không do dự gật đầu. Erika thở phào nhẹ nhõm, buông tay và nói lời tạm biệt.

Trở về căn hộ của mình, Izana chẳng ngoài ý muốn khi không thấy Kakucho đâu, giờ này thì thằng nhóc đó đang đi học ở trường. Không việc gì phải lo lắng, mà bánh cũng không chia cho nó đâu.

Izana nằm phịch ra giường, mở ti vi, vừa xem vừa ăn bánh, cũng chẳng nghe lời dặn dò của Erika. Đột nhiên, cậu dừng ăn, đặt bánh lên hộp giấy và ngẩn người nhìn bàn tay của mình.

Những lần trước không để ý kỹ, cậu không biết thì ra bàn tay cô ấy có nhiều vết chai như vậy. Cái nắm hờ vừa nãy giúp cậu cảm nhận những vết gồ ghề rõ ràng hơn.

Có lẽ đó là những vết chai do cầm bút, nhưng nếu thật là vậy thì chúng có nhiều quá không?

Còn nếu không phải cầm bút, thì cô ấy làm gì mới để lại nhiều vết chai như thế?

Izana cầm lấy mẫu bánh ăn dở, cắn một miếng.

Xem ra Michelle không đơn thuần như bề ngoài của cô ấy, nhỉ?

Không biết rằng thân phận của mình bị nghi ngờ, sau khi Izana rời đi, Erika liền nằm dài ra ghế và tháo xuống bộ mặt hiền huệ, dịu dàng của mình. Cô mở nhạc, vắt chéo chân và bàn chân thì đung đưa theo giai điệu, vừa tận hưởng không gian riêng vừa cười khì khì đến đáng sợ.

[ Erika: Có lẽ các anh không biết, vừa rồi em vừa ăn trưa tại nhà với bạn trai tương lai.]
[ Erika: Biểu cảm ngại ngùng của bạn trai ngon lắm các anh ạ ]
[ Erika đã gửi một nhãn dán *mèo con xịt máu mũi* ]

[ Shinichirou: !!! ]

[ Benkei: ??? ]

[ Akashi Takeomi: Mày chầm chậm thôi, chưa gì mà đã thế rồi. ]

[ Waka: Mày có dùng biện pháp an toàn không đấy? ]

[ Erika: ? ]
[ Erika: Này nhé, chúng tôi ăn trưa bình thường, platonic love đi mấy cha nội :) ]

[ Shinichirou: ... ]
[ Shinichirou: Anh thấy nhìn em không liên quan gì tới platonic love hết ]

[ Akashi Takeomi: +1 ]

[ Benkei: +2 ]

[ Waka: +3 ]
[ Waka: Thế mới bảo... ]

[ Erika: ... ]

Phì cười với các ông anh của mình, bỗng, một cuộc gọi đến khiến biểu cảm Erika đanh lại. Cô bắt máy, giọng trở nên nghiêm túc, thời khắc này đã chuyển thân phận thành [Michelle].

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ