Alas 10 ng umaga, ang aga diba? Pero naandito na ako sa mall kung saan magpafansigning ang exo.
Excited na ako. Tingin sa orasan, 30 minutes nlng at mag start na. Dala ko ngayong ang picture ng exo at notebook ko para sa sign nila. This is it naaaahhhh.
Kinikilig ako sa mga iniisip ko. Haha excited na talaga ako sa mga mangyayari mamaya.
"Hey Jam you're here. Come to our changing room first. Lets go." Si Sehun
Dahil di pa nagsstart ang fansigning kaya sumama ako kay Sehun.
"Ok. Are the rest of exo members are here?" Tanong ko
"Yes, we're completely prepared. They are ready for this exciting event." Sehun
"Ah. Hmmmmm, how about Chanyeol? He'als here?" Usisa ko.
"He's on changing room." Maikli nyang sagot. Kitang kita ko sa kanyang mukha ang pagbabago ng expression nia. Kaya di na ako nagtanong pa.
Pagdating namin dun, ginala ko ang mata ko sa buong silid. Lahat sila naandun. Completely dressed up. Wow, ampupogi nila. Isip isip ko habang tinitingnan sila isa isa or what i say "tinititigan" haha. 5 minutes yata ang interval kung maalis ang mata ko. Haha i can't help it. Ampogi talaga nila.
Babawiin ko na sana ang tingin ko nung napako ang tingin ko kay Chanyeol. Kaso hindi lang sya ang nakita ko. May babaeng nakalingkis ang kamay na halos maging elastik sa pagyakap kay Chanyeol. Tumingin sila sakin. Kilala ko ung babae. Si Tiffany?
"Hello Jam. Nice to meet you." Nakangising bati ni Tiffany na lalong humigpit ang yakap kay Chanyeol. Parang tarsier kung makayapos. Grabie.
"Hello. Nice to see you too." Nginitian ko naman sya pabalik.
"Ah, excuse me. Five minutes then proceed to the veneu. Thank you" napalingon kami sa nagsalita baka ung staff. Pinapaready na sila eh.
Naghighfive muna ang lahat sakin then labas na ng room.
"Good luck guys. Aja!" With matching hand gesture ko pa nang sinabi ko yun. Tumawa naman sila.
Lalabas na sana ako nang pigilan ako nk Tiffany.
"Can you stay here please. I don't have someone to talk." Si Tiffany
"Ah, me? I need to go to the event. I want to be a part of fansigning event too." Ako
"You don't have to. If you want, just tell them later. They probably sign on your thingy." Palagay ko tama naman sya kaya nagdicision akong magstay nalang dun kasama ni Tiffany.
Paglabas ng lahat sinarado ni Tiffany ang pinto pero hindi nakalock.
"Well, well, well. There's no person here. Only me and you. I'm thinking what kind of game we're going to play?" Ang malaanghel na kabaitan ni Tiffany kanina ay napalitan ng malasatan na mukha.
"What game? Are you trying to . . . ***slap***" hindi ko na natapos ang pagsalita ko nang may dumapong kamay sa mukha ko. Ansakit.
"You are the reason why Chanyeol don't love me back." Pagkuway sinabunutan nya ako habang nagsasalita.
"Hey, get your hand off of me. You're hurting me. Awwwww" pagpupumiglas ko.
"Are you hurt? That's what I want idiot." Hindi talaga nagpapigil si Tiffany at mas nilaksan pa nya ang paghila sa buhol ko.
__________________________________________________________________________________
Chanyeol's POV
BINABASA MO ANG
It started with a slap [Chanyeol Fanfic]
FanfictionWhat would be your reaction when suddenly someone slap your face for no reason? This story unites a two person in different world --- a star and an ordinary individual.