----------Nhà họ Buyn---------
- Con về rồi . _ Vừa về đến nhà baekhyun chỉ nói một câu rồi tiến thẳng lên phòng Luhan
- Luhan hyung à!!Nai nhỏ à!!!
- Nai nhỏ cái đầu tiểu tử thối nhà ngươi._Luhan nhảy ra,khuyến mãi cho cậu em quý tử 1 cái cốc rõ đau.
-Ui~Em có việc cần hyung giúp mà.
-Việc gì?
-Chuẩn bị cho em 40 khẩu,cùng 15 lựu đạn kèm theo mấy băng đạn nữa nhế!!
-Ok .Tối mai cần để đề phòng chứ gì.
-Nai hyung hiểu em nhứt._Nói rồi Baekhyun chạy luôn về phòng đóng cửa ( ở lại chắc ăn cốc tiếp )
-MÀY EM AI VẬY HẢ???
-Em của nai hyung.
Luhan đến bó tay vs cậu em này bèn về phòng nhắn tin,gọi điện suýt nổ máy Iphone mới tậu để lo chuyện cho Baek.Vì cậu biết mai là ngày bộ tứ sát thủ tháo mặt nạ (bình thường mấy bạn sát thủ đeo mặt nả nên k ai biết mặt ai) và "triệt" một băng đảng.Thôi đành lo chuyện cho nó chớ sao,dù gì cũng là lo chuyện của băng đảng.
----------Nhà họ Park---------
-Con về rồi à?Dạo này con thường xuyên về nhà nhỉ?_Giọng phu nhân Park vang lên
-Sao?Không chào đón à?Thế tôi đi nhé!
-Không ,không phải .Con về mẹ rất vui.
-Tôi lên phòng đây._Quả thật dạo đây anh rất hay về nhà vì tâm trạng vui vẻ.Ở trường anh gặp một cậu học sinh rất đẹp,phải nói là rất trẻ con.Anh thích cậu ấy từ lần đầu tiên thấy cậu ấy.Thứ 2 này anh nhất định phải gặp cậu ấy làm quen và dần dần biến cậu ấy thành "của riêng"
---------Tối hôm sau---------
-Nai hyung chuẩn bị xong chưa??~~
-Xong rồi.Mày đừng gọi hyung là nai ,hyung có tên đàng hoàng đấy.Là LUHAN!!!RÕ CHƯA!!!
-Dạ vâng .Em biết lỗi rồi.Thôi em đi đây LUHAN hyung.
-Tốt .Đi đi thằng quỷ sứ.
-Blè blè!!
----------Nhà hàng X,phòng Vip Y---------
-Chào
-Chào
-Chào
-Chào
Jin,Jace,Jax và John vừa gặp đã tiết kiệm lời.
Cuộc đối thoại chó chó,mèo mèo.,gấu gấu diễn ra.Đã đến lúc cởi mặt nạ.Bỗng có 1 tên chạy vào:
-Jax ca,k hay rồi .Băng đảng chúng ta định nhắm tới đến tấn công.Chúng sắp tiến vào rồi.
-Hả!!!_3 người đồng thanh hét + đập bàn.Còn một người ngồi nhàn nhã thì các Reader biết rùi đấy (có chuẩn bị trước cơ mà)
End chap