Hôm nay là một ngày không mưa, không gió, không bão táp mưa sa. Nói chung là đẹp trời, tôi đang tung tăng hí hửng trên đường về.
Biết sao tui zui hông ?
Chuyện là lúc nãy đang đi tự nhiên lụm được tờ 100won, thấy tui may mắn ghê chưa :))
Đang đi thì tôi thấy có ông bác kia bị rớt ví, thế là lòng người lương thiện, tôi chạy đến nhặt lên và trả lại cho bác ấy.Jungkook: Bác ơi ! Bác rớt ví nè
Ông ta quay lại nhìn tôi nhận lấy ví tiền rồi bỏ đi.
Cái gì kì zậy ? Một lời cảm ơn cũng không có luôn ! Người gì mà kì cục.
Mà tui nói cho mấy người nghe, mặt của ông ta nhìn dữ tợn lắm, cứ như ông hàng xóm khó tính gần nhà tui vậy.
Thôi không nghĩ nhiều nữa tôi tiếp tục lên đường về nhà, nhưng xui thay đang đi tôi đạp trúng đuôi một con chó.
Nó đang ngủ thì bị tôi đạp cho đau điến nhảy dựng lên, trời ơi con chó nó to tổ bố nhìn bộ hàm của nó là biết độc cỡ nào rồi.
Nó nhìn tôi với một ánh mắt đầy giận dữ, vậy nên tôi đâu có dại mà đứng đó.Jungkook: Áaaaa...
Tôi sợ hãi liền vụt chạy đi.
Và đúng như tôi nghĩ con chó kia nó đang rượt theo tôi :))
Chạy được một đoạn thì phía sau vang lên một giọng nói....: Hanie !
Vừa nghe người đó nói con chó kia liền quay lại chạy về phía cô bé.
Ôi giời ! Cứu tinh của tôi đây rồi !...: Em thật là hư quá đó, mau về thôi
Nói xong cô bé đeo chiếc dây vào cho nó rồi dẫn nó về.
Tôi lúc này cũng thở phào nhẹ nhõm rồi quay bước đi.
Nhưng mà không hiểu sao hết cái xui này thì lại đến cái xui khác. Đang đi ngon lành thì tự nhiên nguyên một trái banh không biết từ đâu ra bay thẳng vào mặt tôi.
Đau chết đi được !...: Cho em xin lỗi
Thằng nhóc chạy đến cầm trái banh rồi nhanh chóng chạy đi.
Jungkook: Haizz ssi...
Tôi bắt đầu thấy bực tức rồi đó nha.
Bây giờ mau về nhà liền nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Tôi cứ thế giận dữ cấm đầu chạy về phía trước thì...*Bum*
Tôi đụng cái bum vào cây cột điện.
Trời má sao xuiiiiiii thế này cơ á ! Không thể nào tả được cảm xúc của tôi lúc này.
Nó tựa như núi lửa phun trào vậy á 😀.Jungkook: Thật là bực bội quá đi
Tôi hùng hổ đi về nhà.
Ta nói nhặt được có 100won mà gặp lại chuyện xui quá chừng luôn à -_-Về đến nhà tôi vẫn chưa nguôi giận.
Lisa: Anh về rồi hả ?
Lisa hỏi tôi nhưng tôi đã không trả lời.
Im lặng và giận dữ đi lên phòng, vừa vào đến phòng tôi đã nằm bẹp xuống giường. Càng nghĩ lại càng tức, thằng cha kia được giúp mà không cảm ơn tôi đã ghim rồi, con chó kia lại thêm dầu vào lửa, thằng nhóc kia không biết điều lại nhân lên gấp bội, và cả cây cột điện kia nữa.
Haizz bực bội quá !!!!😠Những lúc tâm trạng thế này tôi chỉ muốn ngủ để nhanh chóng quên đi. Vừa chợp mắt được một lát thì...
Lisa: Jungkook ra chơi cờ bún với em đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook]_Chuyện nhà Kooklice
RomanceCâu chuyện xoay quanh gia đình nhỏ của Kooklice, nội dung : cute, hài hước, lãng mạng. Đều có đủ nhoa :)) Còn bây giờ vào truyện thôi nào 😉