"Thiệt tình! Mấy đứa làm ta thất vọng đấy!"
Mrs.Cà Chua đứng trước mặt cả lớp giáo huấn một trận
"Ban đầu còn diễn tốt mà đến cuối lại không khác gì cái chợ vỡ cả!"
"Thiệt tình, tại mày đó Vivian!"
Mahiru quay sang chỉ trích
"Hả?! Giờ mày quay sang đổ thừa tao à?!"
Vivian chửi lại
"Còn sao nữa? Nếu lúc đó mày không phá đám thì vở kịch đã tốt rồi."
"Im lặng!"
Ổng quát to
"Hôm nay kịch của lớp tệ quá nên không ai được thưởng! Có điều, ta đánh giá cao vai hoàng tử và người dẫn truyện. Nên là tối nay, Vivian, Jack, Upin, Eric, Woody sẽ bị phạt vì lối diễn xuất tệ!"
"Vào tối nay, ta sẽ giấu mấy trái dưa hấu trong trường học, nhiệm vụ của mấy đứa là ăn hết tối đa hai quả dưa hấu, nếu như đến sáng mà không xử lý xong hết thì sẽ chết ngay lập tức! À quên, không được nhờ người khác ăn giùm đâu đấy!"
"Dưa hấu ư? Nhưng mà, ăn nửa quả thôi cũng đã no rồi, làm sao mà họ có thể ăn hết tận hai quả trong một đêm mà không có sự trợ giúp?"
Jaki hỏi
"Không có sự trợ giúp của người khác, nhưng được phép chế biến dưa hấu thành một món ăn nào đó thì vẫn được đúng không?"
Pierre từ đâu xông vào lớp như một vị thần
"Ờ, cái đó thì ta không cấm."
"Thế nhé, tối nay ai tìm được dưa hấu thì hãy đến căn tin tìm tôi."
Sau đó Pierre bỏ đi luôn
"Rồi đấy, đã hết giờ học, tối nay nhớ đến đây cho cuộc bỏ phiếu đấy."
...
Tối đó
"E hèm! Đã đến giờ bỏ phiếu cho ai có khả năng là Ma Sói hoặc là Ma Cà Rồng nhất rồi! Một tiếng hoạt động... bắt đầu!"
Mr.Cà Rốt đi vào nói
"Jaki, cậu nghĩ ai sẽ là Sói Bing Bang?"
Mahiru đột ngột hỏi em làm em giật mình
"S-Sói Bing Bang à? Ừm thì... Tớ đang có nghi ngờ một người... nhưng mà, chưa có đủ bằng chứng với cả nếu tớ nói ra thì mọi người cũng không tin vì nó rất hoang đường nên là..."
"Ồ? Còn Ma Cà Rồng Họa Sĩ?"
"Thú thật thì, tớ còn chưa biết mặt hắn nữa, nên chỉ nghe hắn thông qua lời kể của Tron và Yuri thôi, nên là tớ không có thông tin gì của hắn."
Em lắc đầu buồn bã
"Có gì thì cứ hỏi tôi, né thằng Enderman xa lánh kia ra, tôi sẽ cố gắng cung cấp hết thông tin đầy đủ cho cậu, nếu cậu nhờ."
"Thế thì... Tốt quá, cám ơn cậu, Mahiru."
Mối quan hệ giữa em và cậu dần tốt lên và bắt đầu có sự tin tưởng nhau hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân LHMS] {Fem!Jaki} Yêu Cậu Theo Cách của tớ
Hayran KurguỪm...Nếu ai coi bên nick @Mat_nick_roi thì chắc cũng biết rồi ha nên tôi sẽ không nhắc lại {Chỉnh sửa} Well, đây không hẳn là AllJaki ạ. Mình chỉ làm một vũ trụ nơi mà Jaki là nữ sẽ như nào thôi Anyways, có hint nhé. Nhưng sẽ nghiêng về phía YaJa nh...