SS9 #2: Kế hoạch chiến thắng với tư cách là Sói

298 22 3
                                    

"Tiêu rồi, phải làm sao đây! Tớ không muốn đi giết người đâu! Làm Sói tận ba lần là quá đủ rồi!"

Jaki hoảng loạn nắm cổ áo Yasu lắc lia lịa

"Bình tĩnh nào, tớ cũng bối rối lắm đây, tớ chưa bao giờ nghĩ rằng cả ba chúng ta đều phải làm Ma Sói và Ma Cà Rồng cả. Max cậu có sáng kiến gì không?"

Y giữ em lại rồi hỏi anh

"Tớ đã có kế hoạch trước để phòng hờ việc cả ba chúng ta ở phe phản diện rồi. Yên tâm, đó là..."

Chưa kịp để anh nói xong thì Louis từ xa nói vọng

"Ừm xin lỗi, các cậu họp khẩn cấp xong chưa? Mr.Cà Rốt muốn nói tiếp kìa nên là phiền các cậu về chỗ ngồi được không?"

"A-A, ok ok! Đến liền đây."

Rồi em quay sang dùng ngôn ngữ cơ thể

*Lát nữa bàn tiếp.*

Anh và y hiểu ý nên giơ ngón cái lên

*B-Bình tĩnh nào, cứ bình tĩnh, cứ bình tĩnh. Mình là Dân Làng, hổng phải Ma Sói!*

Em lặp đi lặp lại trong đầu trong khi đi về chỗ ngồi

"Được rồi, vậy là mấy đứa đã biết lá bài của mình rồi phải không? Và nhiệm vụ trong ngày đầu tiên của mấy đứa là lựa phòng để ở, một phòng hai người ở. Đồng thời trong thời gian đó Ma Sói và Ma Cà Rồng cũng sẽ hoạt động cho nên nhớ cẩn thận nhé. Đừng để chết vào ngày đầu tiên! Ta có để lại vũ khí ở nhà kho góc trường, các em tự đến đó lấy nhé. Tuy sẽ không tiêu diệt được Ma Sói hay Ma Cà Rồng nhưng chúng cũng giúp cho mấy đứa phòng vệ được."

Ổng nói tiếp

"Đã hiểu rồi chứ? Được rồi, ta sẽ không làm phí thời gian nữa. Trò chơi... bắt đầu!"

Ổng nói xong liền bay lại lên trời

"Ushanka, Falcon với Haruko. Mấy cậu có thể đi theo bọn tớ một chút được không?"

Max lên tiếng nói

"Gấp lắm hả?"

"Đúng rồi, gấp lắm, mấy cậu phải nghe!"

Em nói rồi kéo tay Haruko cùng nhỏ chạy đi trước

"Nếu là chuyện quan trọng thì ok! Ta đi thôi!"

Falcon nói rồi đi theo

...

"Hả?! Ma Sói và Ma Cà Rồng là các cậu sao?!"

Haruko ngạc nhiên nói

"Trời ơi... Ba lần rồi đấy, mệt quá đi mất, lão già kia chắc chắn là sắp đặt rồi chứ ngẫu nhiên cái búa. Ai lại xếp ba lá bài cạnh nhau bao giờ!"

Em than thở nói

"Chà, khó xử thật, thế ba cậu tính làm gì trong mấy ngày tới?"

Falcon hỏi

"Không sao, bọn tớ đã có kế hoạch sẵn rồi, vì biết sẽ có một lúc nào đó mà bọn tớ bốc phải lá bài của phe Ma Sói và Ma Cà Rồng. Và vì thế, bọn tớ quyết định sẽ thắng với tư cách là Ma Sói và Ma Cà Rồng."

[Đồng nhân LHMS] {Fem!Jaki} Yêu Cậu Theo Cách của tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ