Chap 32: Quay về bên em

1.2K 131 20
                                    

- Mối quan hệ của chúng ta hiện tại, rốt cuộc là gì ?

Cứ nghĩ cậu sẽ rất khó trả lời nhưng sao cậu giờ bình thản vậy!? Kang Taehyun khẽ nở một nụ cười mỉm gây sát thương khá cao đối với anh, bất chợt đưa tay ra sau gáy anh và kéo anh sát lại đến mặt cậu...

- Anh sớm muộn gì cũng sẽ là "vợ" của em !!

<< Chụt >>

Dứt câu cậu không còn quên nhẹ hôn lên cánh môi hồng hồng kia...
- Nhưng...chúng ta đã...chia tay rồi!

Beomgyu - anh ngập ngừng nửa muốn nói nửa lại không, cậu dừng ăn ngước lên nhìn anh với một vẻ đăm chiêu...
- Em hỏi anh... Anh còn yêu em không?

Cậu dễ dàng buông câu hỏi đó khiến anh có chút á khẩu, một câu hỏi ngắn gọn nhưng rất khó để trả lời. Yêu sao? Tất nhiên anh biết anh vẫn còn yêu cậu rất nhiều nhưng một phần bản thân anh lại bị tổn thương, phần còn lại anh cảm thấy ray rứt với chị Taeji... Anh thật sự không biết nên trả lời như thế nào...

- Ch-Chuyện này...

Cậu nhìn vẻ mặt đó của anh dường như đã biết được câu trả lời, khẽ lén nhếch môi cười có chút cay đắng...

- Thôi được rồi Beomie hyung! Em biết câu trả lời rồi, em sẽ không làm khó anh...

Sau bữa ăn ngượng nghịu kia, Taehyun dọn dẹp lại tô muỗng các thứ còn anh ngồi lặng im trên giường vừa nhìn cậu vừa suy nghĩ miên man... Vốn dĩ anh đã tha thứ cho cậu từ lâu nhưng anh lại ray rứt chuyện của người chị Taeji của cậu đồng thời cũng là ân nhân của anh... Anh phải giải quyết làm sao đây trong khi bản thân vẫn còn yêu cậu rất nhiều...
Anh vô thức đưa tay lên bóc da môi mình đến bật máu, khẽ kêu lên một tiếng vì đau và đến khi anh ngước xuống thì mới phát hiện chiếc nhẫn đã nằm trên ngón áp út của anh từ bao giờ mà anh không hề hay biết... Chọn con tim hay lí trí? Dường như anh đã có câu trả lời cho mình. Định hình ngước lên nhìn cậu nhưng cậu đâu rồi?

Taehyun mang theo một tâm trạng buồn bã tay cầm khay định bước ra khỏi phòng nhưng chưa kịp cầm tay nắm cửa thì cậu đã cảm nhận được rằng dường như có ai đó đã vòng tay ngang eo ôm mình từ phía sau. Khoảnh khắc chợt lắng động, im phăng phắc cả một gian phòng đến mức ngột ngạt...Thân người từ phía sau bỗng run lên cùng với tiếng nức nở nhỏ phát ra từ cổ họng, mảng áo của cậu như thấm một màng nước lạ. Choi Beomgyu...Anh là đang khóc sao?

- Taehyun...Anh thật sự thật sự rất nhớ em và còn yêu em rất nhiều nhưng...nhưng vì anh quá nhút nhát để đối mặt với chuyện tình cảm này thêm một lần nữa khi anh biết em đã tổn thương anh như thế nào...

Beomgyu từ từ xoay người cậu lại để cậu đối mặt với mình... 
- Taehyun, anh rất muốn quay lại với em nhưng mỗi lần như thế thì anh lại nghĩ đến người chị Taeji của em... Chính anh là người đã cướp mất chị ấy khỏi em... Anh xin lỗi Taehyun... Anh không...Anh không cố ý đâu em à...

Cậu ôm chặt lấy anh sau tiếng khóc thương tâm đến xé lòng kia, hàng nước mắt anh lăn dài thấm ướt mảng vai áo của cậu. Bàn tay cậu vuốt nhẹ lên mái tóc mềm mượt của anh... Anh là người mà cậu rất trân trọng, là người mà cậu yêu đến nhường nào. 
- Beomie hyung, làm ơn đừng khóc...Anh khóc em sẽ rất đau lòng. Tất cả không phải lỗi của anh vì vậy anh đừng tự trách mình, em vốn dĩ mới là người sai anh à... 

Cậu khẽ buông anh ra, đưa tay lau hàng nước mắt trên gương mặt xinh đẹp kia và khẽ đặt lên trán anh một nụ hôn. Thật sự cậu rất ghét những lúc anh khóc vì mỗi khi anh khóc cậu sẽ rất đau lòng. Anh sinh ra đã mang một nụ cười bình yên cùng với trái tim thuần khiết, chỉ cần anh mỉm cười thôi là cậu đã hạnh phúc lắm rồi...

- Sai lầm lớn nhất của em là giờ mới nhận ra tình cảm của anh quá trễ... Chị Taeji qua đời cũng vì tai nạn, chị ấy đã không màng tính mạng để cứu anh vì anh sinh ra vốn đã là của em vì vậy Beomie à, hãy ở bên em có được không? Quay về bên em có được không?

Cổ họng anh như nghẹn ắng hẳn lại, lòng đau như cắt ngước nhìn người con trai mà mình yêu đang đứng đằng trước mặt mình...
- Taehyunie...Anh...Anh đồng ý, anh yêu em rất nhiều a!!!

Anh nghẹn ngào cất giọng có chút lệch lạc vang lên, cậu bật cười dang tay ôm chầm anh vào lòng mình và cảm giác ấy cứ ngỡ chính mình đang ôm cả thế giới vậy! Hơi ấm này chính cả hai đã nhớ biết bao, cuối cùng đôi ta lại một lần nữa được về lại với nhau... 

- Beomie hyung...

- Hửm?

- Em rất yêu anh!

Sau câu nói ấy, cậu áp môi mình lên môi anh và cả hai đã trao cho nhau những hương vị ngọt ngào. Nụ hôn cùng hơi ấm ấy đồng nghĩa với việc anh và cậu đã cùng nhau bước sang một trang mới làm lại từ đầu. Cả hai chiếc nhẫn bạc thi thoảng cứ lấp lánh phát sáng lên dưới những tia nắng chiếu rọi khắp căn phòng còn đang tràn ngập hương vị của hạnh phúc. Sóng gió cuối cùng cũng đã trôi qua nhưng anh hình như đã quên mất gì đó...Có chắc là đã kết thúc chưa?

- Soobin hyung!!!

End Chap 32
20210814
.....................................................................................

Happy Birthday bé NingNing nhà Tubatu được sang một tuổi mới :333

Sorry, chap này mình đã cố gắng nhập tâm vào nhân vật lắm rồi nhưng tại nhà mình hiện tại khá ồn ào đến mức mình phải đeo headphone nghe nhạc lofi không lời để lấy tâm trạng nhưng đến khi mình đọc lại có chút hơi ngang. Có gì sai các cậu báo mình nha!

Cảm ơn và bái bai ~~~

[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ