Văn án

6.4K 339 2
                                    

Chu lão tiên sinh, “Thái Tử điện hạ, sách hôm qua đã thuộc chưa?”

Thái Tử điện hạ (kiêu căng ngạo mạn), “Chưa.”

Chu tiên sinh, “Đánh.”

Thái Tử điện hạ, “Ông dám đánh ta, ta là Thái Tử.”

Chu tiên sinh (mặt không biểu cảm), “Tô Dật Chi, đưa tay ra.”

Thái Tử điện hạ, “Ta thuộc, ta thuộc là được chứ gì.”

Mười mấy năm sau…

Hoàng đế bệ hạ (vẻ mặt từ ái), “Đứa con hư hỏng, con cũng đến tuổi nên thú thân rồi, cháu gái nhà Chu thái phó gia thế nào, hay là thiên kim nhà Tần thừa tướng?”

Thái Tử điện hạ, “Không.”

Hoàng đế bệ hạ (giận, xắn tay áo), “Đánh chết ngươi cái đồ bất hiếu này.”

Thái Tử điện hạ (hai tay chống nạnh), “Không đấy.”

Hoàng đế bệ hạ, “Người đâu, đưa tiểu tử Tô gia lôi ra ngoài chém.”

Thái Tử điện hạ, …
_____

Tag: Tình hữu độc chung, điềm văn, thanh mai trúc mã.

Truyện được đăng tải phi lợi nhuận trên WordPress: Khắc Cốt Đích Tương Phùng (rumengju.wordpress.com)

*Xin lưu ý là bạn nhỏ Tô Dật Chi hay ngại ngùng, dễ đỏ mặt. Nếu như không thích nhân vật hay “mặt đỏ tai hồng tim đập bình bịch” thì vui lòng bỏ qua. Và tuyệt đối đừng bàn luận gì thêm về thiết lập của tác giả.

Chào mừng gặp thêm một tâm cơ boi. Đang nghỉ dịch lại không có người yêu thì tranh thủ ăn miếng cơm chó cho đời thêm vui.

[ĐM - Hoàn] Thái tử điện hạ và thư đồng nhỏ của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ