Phương Dư Điềm lọt vào một quyển tươi mát ngọt văn trung, bị thư trung bi thảm nữ xứng Phong Lịch nhặt về gia.
Phong Lịch đãi nàng thực hảo, cẩn thận săn sóc lại ôn nhu, Phương Dư Điềm thường xuyên hòa tan ở nàng sủng nịch ánh mắt trung.
Nguyên tác trung, Phong Lịch hủy dung, thất thanh, tiền đồ bị hủy, mộng tưởng rách nát, cuối cùng mệnh tang đầu đường.
Nhiệt tâm thị dân Phương Dư Điềm vỗ đùi, quyết tâm muốn giúp Phong Lịch chạy thoát bi thảm vận mệnh.
Phương Dư Điềm ( nắm tay ): Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm ngươi ăn tốt nhất cơm! Xuyên xinh đẹp nhất quần áo! Trụ tốt nhất phòng ở!
Phong Lịch cự tuyệt: Này đều không phải ta muốn.
Phương Dư Điềm ( nắm lấy không ra ): ?
Phong Lịch: Ta muốn cưới tốt nhất lão bà.
Phương Dư Điềm còn chưa tự hỏi, đã bị nhẹ nhàng ôm lấy, Phong Lịch mát lạnh êm tai thanh âm ở Phương Dư Điềm bên tai vang lên:
"Cho nên, ngươi phải gả cho ta sao?"
"Trên đời này sẽ không có so ngươi càng tốt người."
—
Phong Lịch nhân sinh là luân hồi bi kịch, không có cuối, nhìn không tới hy vọng.
Thẳng đến một hồi điện thoại đánh tới:
[ Ngài tiểu thái dương đã thả xuống, thỉnh mau chóng kiểm tra và nhận. ]
Nàng vô số ngày đêm ưng thuận tâm nguyện ở kia một ngày đạt thành, từ đây nàng thế giới có sắc màu ấm.
Phong Lịch tổng đối với không trung nhắm mắt cầu nguyện, Phương Dư Điềm thấy nhiều cảm thấy tò mò, toại hỏi:
"Ngươi đối với thiên tưởng cái gì đâu?"
"Ta ở làm người dùng đánh giá," Phong Lịch ngước mắt nhìn về phía Phương Dư Điềm, màu đen đôi mắt lóe tinh quang tràn đầy ôn nhu,
"Lão bà đã thu được, phi thường đáng yêu, năm sao khen ngợi."
Tiểu thái dương ngọt thụ X Tiểu đáng thương khổ công
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
【 tác giả Tiểu Đường ấm áp nhắc nhở 】
1. Đổi mới thời gian đều sẽ đặt ở văn án nhất phía trên, có việc sẽ xin nghỉ.
2. Cứu rỗi hướng, muốn làm nhất ngọt bánh ngọt.
3. Đọc trong quá trình như có không khoái hoạt, tốc trốn. ( khom lưng )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tag: Niên hạ; Yêu sâu sắc; Ngọt văn; Xuyên thư
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phương Dư Điềm, Phong Lịch ( Li ) ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Cầu cầu khang khang tiếp đương văn 《 đầu quả tim sáo âm 》
Một câu tóm tắt: Ánh mặt trời ngọt ngào, chiếu sáng lên lịch mỹ!
Lập ý: Làm nhiệt liệt ái bốc hơi bất hạnh, bi thảm quá khứ chung đem bị chữa khỏi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đôi lời converter: Tên tác giả đáng yêu ghê, bạn học nhỏ họ Đường :'>
Bộ này có tổng cộng 41 chương, cái tên với văn án truyện làm mình thấy ngọt đến ê răng. Truyện đã hoàn thành rồi nha, nhưng vì thời gian của mình lại bị kẹt tiếp rồi QAQ, nên mình sẽ đăng chương chậm hơn một chút. Mọi người thông cảm cho mình với nha!
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Teen FictionHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...