Chương 1: Ngươi lão bà đã đưa đạt, thỉnh mau chóng ký nhận

1K 77 9
                                    

3 giờ sáng, đêm khuya tĩnh lặng hết sức, nhỏ hẹp độc thân chung cư nội, "Lộc cộc" gõ bàn phím thanh có tiết tấu mà vang.

Đỉnh đầu tùy ý vãn khởi viên đầu, mang phát cô Phương Dư Điềm chui đầu vào màn hình máy tính trước, điên cuồng mà gõ chữ, nguyên bản tròn tròn mắt hạnh giờ phút này nửa mị, trước mắt một vòng đen nhánh, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ thượng là ngăn không được mệt mỏi.

Nhưng này đều ngăn cản không được Phương Dư Điềm đối gõ chữ nhiệt tình.

Hôm nay là nàng trở thành internet tác gia năm thứ ba, mắt thấy đệ thập bổn đều phải kết thúc, nàng vẫn là cái nằm liệt giữa đường, bổ nhào vào không người hỏi thăm, bổ nhào vào không tìm được người này, bổ nhào vào đêm khuya nàng nhìn chính mình văn vùi đầu khóc thút thít.

Gần nhất tân văn phía dưới nhiều rất nhiều bình luận, một thủy phụ từng nhóm bình nàng hành văn kém, chuyện xưa cũ kỹ, Phương Dư Điềm cảm thấy có thể là Weibo thượng có người phun tào nàng văn.

Bất quá tục ngữ nói mắng đến nhiều hồng đến mau, nàng chưa bao giờ có được quá như thế nhiệt tình bình luận khu, cho dù là kém bình, nàng cũng vui vẻ!

Xông lên! Hôm nay đáp ứng tốt vạn tự đổi mới không thể rơi xuống.

Gõ chữ dưỡng không sống Phương Dư Điềm, nàng chủ chức là ở Taekwondo quán đương huấn luyện viên, tuy rằng nàng vóc dáng tiểu xảo nhìn gầy yếu, nhưng là đánh lên tới so với ai khác đều tàn nhẫn, tỷ như giờ phút này đánh bàn phím lực độ liền rất khủng bố, không biết chỉ đương nàng ở tạp bàn phím.

Gõ xong một chương đổi mới lúc sau, bàn phím phát ra về hưu thanh âm, Phương Dư Điềm nắm vừa mới khấu hạ tới "T" kiện cùng "L" kiện, thoát lực mà dựa vào máy tính ghế.

"Hại, đã là tháng này cái thứ hai bàn phím, ta xác thật nên khống chế khống chế chính mình sức lực."

Phương Dư Điềm nâng lên bàn tay cái lười eo, uể oải ỉu xìu mà nằm liệt hai phút, móc di động ra, muốn nhìn một chút ngày hôm qua đổi mới phía dưới có hay không tân bình luận.

APP trước sau như một mà tạp đốn, Phương Dư Điềm đang chờ đợi APP thêm tái tiến vào thời điểm chịu đựng không nổi, mị thượng vài giây, theo sau nháy mắt thanh tỉnh, dùng sức quơ quơ chính mình đầu.

Lại nhìn về phía APP thời điểm, nàng phát hiện chính mình điểm sai rồi văn.

"A, như thế nào là này bổn a......"

Đây là Phương Dư Điềm viết đệ nhất quyển sách, cũng là duy nhất hố, nàng đô đô miệng oán giận một câu, liền phải rời khỏi, ở rời khỏi trước, thoáng nhìn bình luận khu.

375 điều bình luận.

?

Ân?

Đâu ra nhiều như vậy bình luận?

Nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình sở hữu thư thêm lên bình luận đều không có nhiều như vậy mới đúng, sao lại thế này?

Trừng mắt tròn xoe đôi mắt, Phương Dư Điềm một cái một cái đi xuống xem, không xem còn hảo, vừa thấy cho nàng chỉnh mộng bức, trên đầu tiểu dấu chấm hỏi càng ngày càng nhiều.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ