Chương 3: Kỳ quái mộng

490 50 2
                                    

Phong Lịch hiển nhiên là nấu ăn hảo thủ, liền đơn giản cải thìa đều xào đến xanh biếc tươi mới, nhìn liền rất ngon miệng. Vì có thể làm Phương Dư Điềm ăn được điểm, nàng còn làm man nhiều thịt đồ ăn.

Bất quá vẫn luôn ở ồn ào đã đói bụng Phương Dư Điềm giờ phút này lại không có động đũa, chỉ là ôm chén nhìn chằm chằm Phong Lịch xem.

Bị Phương Dư Điềm thủy doanh doanh đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm, Phong Lịch có chút chịu không nổi, mặt có chút hơi hơi nóng lên, lộ bên ngoài làn da nhiễm một tầng hồng nhạt.

"Sao...... Làm sao vậy?"

Phong Lịch gập ghềnh mà dò hỏi, thanh âm đều bởi vì khẩn trương đang run rẩy.

"Là không ăn này đó đồ ăn sao?"

"Muốn ăn cái gì ta có thể lại làm."

Nàng thật sự quá mức thật cẩn thận, nói ra mỗi một chữ đều ở trưng cầu Phương Dư Điềm đồng ý, muốn tìm kiếm Phương Dư Điềm vừa lòng.

Phương Dư Điềm đột nhiên nhíu mày.

Rốt cuộc là đã xảy ra cái gì, làm Phong Lịch ở đãi nhân chuyện này thượng, đem chính mình thị giác phóng đến như vậy thấp?

"Ngô......"

Nhìn chằm chằm Phong Lịch lo sợ bất an tầm mắt, Phương Dư Điềm buông chén, vươn ngón trỏ nhẹ nhàng điểm hai hạ Phong Lịch gương mặt, ngữ khí nhu hòa nói:

"Ngươi ăn cơm muốn mang khẩu trang sao?"

Cứ việc là cách khẩu trang, ấm áp xúc cảm vẫn là thập phần rõ ràng, Phong Lịch ngốc lăng một lát, giống điện giật giống nhau hoàn hồn.

"Không...... Không phải, ta quên mất."

Đột nhiên đứng lên, Phong Lịch đi nhanh triều phòng tắm đi đến, Phương Dư Điềm kỳ quái mà nhìn nàng hoảng loạn bóng dáng, dựa vào ghế trên chờ nàng trở lại.

Trốn giống nhau mà trốn vào phòng tắm, Phong Lịch tay run nhè nhẹ, tháo xuống đeo thật lâu khẩu trang.

Trong gương là lệnh người liếc mắt một cái kinh diễm khuôn mặt, đuôi mắt giơ lên hẹp dài mắt phượng, thẳng thắn tiêm tú cái mũi, màu hồng nhạt môi mỏng, xứng với lãnh bạch làn da cùng tiêm tế mặt trái xoan, nửa liễm trước mắt có một cổ cự người ngàn dặm ở ngoài lạnh băng khí chất, tinh xảo thả độc đáo.

Bất quá giờ phút này Phong Lịch lãnh bạch làn da bị màu hồng nhạt vựng nhiễm, gương mặt càng là mang theo hai luồng đỏ ửng.

Vươn như ngọc thon dài tay, Phong Lịch xoa chính mình gương mặt, vừa mới ấm áp xúc cảm, chẳng sợ chỉ có một cái chớp mắt, cũng làm nàng ký ức khắc sâu.

Từ bị chạm vào địa phương khởi, lan tràn đến toàn thân, nàng cả người đều lâm vào cực nóng trung.

Phương Dư Điềm chỉ cần nhẹ nhàng một chút, là có thể bậc lửa nàng.

Đem mặt chôn nhập nước lạnh trung, Phong Lịch hơi chút bình tĩnh một chút, mới đi ra phòng tắm môn, đối phía trên dư ngọt nhìn qua tầm mắt, mang theo xin lỗi mà triều đối phương cười cười.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ