Chương 16: Say Rượu
Chuông điện thoại đổ hơn mười lần, Jiyeon không kiên nhẫn, đang muốn cúp máy thì gọi được.
“Khi nào cô về?” Đối phương còn chưa mở miệng, Jiyeon hỏi trước.
Bình thường Luda không ít lần nói xấu Jiyeon trước mặt Cheng Xiao và Sojung, “Kim Chết Bầm” là biệt hiệu của Jiyeon, tuy rằng Cheng Xiao chỉ gặp Jiyeon một lần, nhưng cũng có ấn tượng với giọng của Jiyeon, nên khi Jiyeon vừa mở miệng thì Cheng Xiao đã xác định được là ai.
“Luda unnie uống say ở quán bar...” Nói, Cheng Xiao thẳng người, vì Eunseo đột nhiên vây lấy cô, môi và mũi thỉnh thoảng quẹt qua tai cô...
Lúc Eunseo tháo nút áo thứ nhất trên áo sơ mi của cô, tay dò theo cổ áo đi vào thì Cheng Xiao bất chấp đang trò chuyện với Jiyeon, trực tiếp cảnh cáo: “Này!”
Không hiểu ra sao, Jiyeon không nói chuyện, tiếp tục nghe.
“Xin lỗi, cô chờ một chút.”
Cheng Xiao để điện thoại xuống, giữ cổ tay Eunseo, cố sức lôi kéo, đặt cô trên quầy rượu, nắm cằm hung hăng hôn.
Eunseo sắp say, cơ thể mềm nhũn, cô không nghĩ Cheng Xiao hôn thô bạo như vậy, không chút báo hiệu, đều là cao thủ hôn môi, hai người nhanh chóng ăn ý, dây dưa nóng bỏng hôn nhau...
“... Một người cô đơn hai người say...” Luda xiêu vẹo ngồi trên ghế, nghiêng đầu ngân nga hát, nàng híp mắt suy nghĩ, thấy trước mắt có rất nhiều Cheng Xiao, rất nhiều Eunseo, môi hai người dán với nhau, hình như rất kịch liệt, Luda rên rỉ: “Có muốn đi không... ”
Eunseo hoàn toàn bị nụ hôn này trêu chọc, nếu như có thể, cô rất muốn làm với Cheng Xiao ở ngay tại đây, ngay lúc Eunseo muốn kề cận nhau hơn thì Cheng Xiao đẩy cô ra, giọng nói vừa uy hiếp vừa ám muội, “Ngoan chút, đêm nay... thời gian còn rất dài.”
“Ừ --” Eunseo đứng dậy, cơ thể yếu đuối nhu nhược không xương, ánh mắt quyến rũ, liếm liếm môi, mặt ửng đỏ nói: “Đêm nay... tôi đang mong chờ.”
Khoảng ba mươi giây sau, Cheng Xiao cầm điện thoại lên, tiếp tục nói với Jiyeon, “Có thể phiền cô đón Luda unnie được không? Chúng tôi ở...”
Gì? Jiyeon nghĩ mình nghe nhầm, Luda lại uống say, còn bắt cô đón? Lần trước con ma men đó ói đầy ra đất, chuyện đó còn chưa tính, bây giờ lại như vậy nữa?
Xưa nay Jiyeon ghét người uống rượu, bình thường do xã giao cô mới uống một ít, nhưng chỉ một ít thì dừng, đến bây giờ cũng chưa từng say.
“Cô ấy uống say...” Jiyeon không nói nên lời, cân nhắc một chút, quan hệ của cô và Luda đã tốt đến mức này sao, đêm khuya phải thay quần áo, phải trang điểm, lái xe đi đón một con ma men có thể ói bất cứ lúc nào? Jiyeon rất muốn nói, cô ấy uống say liên quan gì tới tôi.
Cheng Xiao biết Jiyeon do dự, nếu không thân thiết, ai muốn lãnh chuyện phiền phức này, Cheng Xiao liếc nhìn Eunseo, nói tiếp: “Nếu cô không tiện...”
Lúc này dùng câu đói khát khó nhịn để miêu tả Son tổng cũng không quá đáng, ánh mắt cô nhìn chằm chằm xương quai xanh của Cheng Xiao, nút áo sơ mi bị tháo hai cái, cảm giác vừa che vừa lộ làm cho người ta không động lòng không được, cô muốn cởi hết đồ của Cheng Xiao, sau đó dây dưa với Cheng Xiao đến sáng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]
Fanfiction- Nhân vật chính: Kim Jiyeon, Lee Luda - Nhân vật phụ: Son Eunseo, Chengxiao, Chu Sojung, Kim SeolA, và một số tv khác trong WJSN - Thể loại: Oan gia, HE, hài hước ngộ nghĩnh =)))) *Lưu ý: Đây không phải truyện của toi viết, toi chỉ là người edit l...