Chương 1: Yêu Đương Lén Lút

595 52 4
                                    


Chương 1: Yêu Đương Lén Lút

Tình yêu thật sự rất ngọt ngào!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tình yêu thật sự rất ngọt ngào!


...

Từ sau khi hai người xác định quan hệ và phá bỏ phép thuật, Adachi đã chính thức chuyển đến sống cùng Kurosawa, tính đến hiện tại cũng hơn một năm rồi, cảm giác mỗi buổi sáng thức giấc, vừa mở mắt liền nhìn thấy đối phương đang an ổn ngủ bên cạnh, thật sự rất tốt.

Như thường nhật, Kurosawa dậy sớm hơn so với Adachi, sau khi tắm rửa qua một lượt thì chuẩn bị nấu bữa sáng, đợi khi Adachi vệ sinh cá nhân xong xuôi đi ra ngoài thì mọi thứ đều đã sẵn sàng.

Cửa nhà vệ sinh chợt mở, từ bên trong lấp ló một mái đầu ổ quạ, Adachi miệng ngậm bàn chải còn dính bọt kem đánh răng trắng tinh, hai mắt mơ hồ ngập nước nhìn Kurosawa đang bận rộn trong bếp, âm giọng lười biếng nói: "Kurosawa, vòi nước bị rỉ rồi!"

Kurosawa hơi quay đầu, trên tay cầm đũa ngưng trệ giữa không trung, cười nói: "Buổi chiều tan làm sẽ đến siêu thị mua một cái vòi mới thay thế."

Adachi ngờ vực: "Anh làm được không?"

Kurosawa nhún vai, gác đũa lên trên bát, chậm rãi đi về phía Adachi, cẩn thận vuốt lại đầu tóc rối loạn cho cậu, nói: "Thử xem."

Adachi mặc nhiên để anh sửa lại tóc cho mình, một tay thuần thục chải răng, vừa nói: "Hay cứ gọi người đến sửa đi..."

Kurosawa ôn nhu lau đi vệt nước bên má cậu, đạm thanh nói: "Không cần. Adachi mau tắm đi, nếu không sẽ muộn đấy."

Adachi gục gặc đầu, ngoan ngoãn đóng cửa lại, tiếp tục công cuộc vệ sinh cá nhân.

Lúc cậu lần nữa trở ra thì trên bàn đã bày biện đủ loại thức ăn, Adachi kéo ghế ngồi xuống, nhìn nồi súp ở giữa bàn còn đang bốc khói nghi ngút, nói: "Kurosawa, anh nấu nhiều như vậy, có thể ăn hết không?"

Kurosawa cũng đã chiên trứng xong, xếp gọn gàng trong đĩa để trước mặt Adachi, ngồi xuống đối diện cậu, nói: "Dạo gần đây thường xuyên tăng ca, ăn nhiều một chút. Adachi không thích mấy món này sao?"

Adachi gắp một miếng trứng cuộn bỏ vào trong miệng, hương vị không khác thường ngày là bao, là Kurosawa đặc biệt làm riêng cho cậu mỗi buổi sáng, bản thân anh không quá thích trứng, nhưng vẫn luôn tình nguyện nấu hàng ngày. Adachi sau khi nuốt xuống miếng trứng nọ, ngẩng đầu nói: "Không phải, chẳng qua anh nấu nhiều như vậy, em thật sự ăn không hết. Trứng cuộn, súp miso, rau củ luộc... Anh chỉ cần nấu một phần nhỏ là được!"

[ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ