Ngày casting , Earth với danh nghĩa là nam chính (1) cũng tới. Vốn dĩ cũng không bắt buộc nhưng anh muốn đi xem đứa nhóc của anh sẽ diễn như thế nào . Vừa đến nơi casting anh đã thấy ngay tên nhóc của mình đang đứng lơ ngơ một góc , tay cầm hồ sơ ngó quanh .
Anh tiến lại gần khều nhẹ Mix nhẹ giọng gọi :
- Nhóc con- Earth~~~ - nhìn thấy anh nhóc con mắt sáng lên kéo dài giọng ra gọi
-Kính ngữ đâu ?-anh trầm giọng nhắc nhở
-Đâu tar ở đâu nhở anh tìm giúp em ik ~
Anh thở dài đứa nhóc này được anh chiều quá nên hư , đến bây giờ cứ gặp mặt trực tiếp thì cái gì lễ phép , cái gì lịch sự nó vứt hết ra sau đầu. Mà anh thì cũng không muốn chấp nhặt trẻ con nên cũng kệ .
-Nhóc con , chuẩn bị đến đâu rồi ?
- Cần gì phải chuẩn bị , em vốn dĩ là năng lực đầy mình , vừa tài giỏi lại đẹp trai chỉ cần nhìn thôi đã đạo diễn đã cho em đậu gòi !!!
Anh cười nhẹ , giơ tay lên vỗ vỗ đầu Mix mà trong bụng nghĩ thầm "Trước khi nói vậy thì ngừng run đi đã , tập hồ sơ sắp rơi rồi kìa" .
-Earth , em cũng đến buổi casting nữa hả? Rồi ai đây ??
-Sawadikhrap p'Aof , đây là đứa nhóc em bảo anh đó !!
- À đứa nhóc cứng đầu mà dễ thương của em hả ?
-Sawadikhrap p'- Mix chắp tay chào p'Aof trông ngoan dễ sợ
- À à được rồi , thoải mái đi em , đàn em của Earth thì cũng như của anh . Thôi bây giờ hai đứa chuẩn bị đi sắp đến giờ rồi .Earth tí ra cái bàn kia ngồi cạnh anh để xem mấy em nó nhé !
-Khrap p'
Nói rồi p'Aof liền đi lo nốt mấy công công tác chuẩn bị.
-Mấy em ơi! Ai đến casting thì ra ngoài đứng chờ chị gọi đến tên thì vào nhé!- Tiếng Staff vang lên.
-Cố lên nhé nhóc - Earth xoa đầu Mix .
- Biết gòi , em giỏi mà, anh mau ra bên kia đi , em ra ngoài đây.
Nói rồi Mix quay lưng đi ra ngoài , Earth nhìn theo cười thầm"chỉ được cái miệng thôi, run đến nỗi người ta tưởng sắp có động đất tới nơi"
Cả buổi casting , biết bao nhiêu người đến, Earth cũng không ngờ lại đông như vậy , có chút mệt mỏi , sao mãi chưa đến tên đứa nhóc nhà anh.
-Người tiếp theo Mix Sahaphap
"Đây rồi" Earth ngồi thẳng người ánh mắt chờ mong nhìn người vừa bước ra
- Sawadikhrap ! Em là Mix Sahaphap, sinh viên năm hai ngành thú y , trường đại học Chulalongkorn khrap!
- Tốt lắm ! Bắt đầu đi em
- Ơ dạ ! Ơ ... ừm
Mix đột nhiên lóng ngóng , do lần đầu casting nên không biết phải làm thế nào...
-p' em xin phép chút nhé- Earth liền lên tiếng cứu nguy cứ thế này đứa nhóc chắc bị loại mất
- Gì vậy Earth
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanficlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ