Lục Tinh Gia trả lời ngay tức khắc: "Được."
"Tôi nghiêm túc đó."
"Tôi cũng nghiêm túc."
Sau khi nhìn thấy tin nhắn trả lời của Lục Tinh Gia tôi đột nhiên không còn sức lực nào nữa, sau đó lại nhìn thấy Lục Tinh Gia gửi một tin nhắn mới: "Ra ngoài ăn đêm đi."
Vì vậy một giờ sau tôi và Lục Tinh Gia gặp nhau, tôi bảo anh ta dắt Nghê Hồng đến, như thế này thì A Thủy sẽ không đến nỗi cô đơn, chúng tôi tìm một sạp hàng ven đường ngồi xuống, lúc này thì tâm trạng tôi cũng đỡ hơn rồi, chỉ cảm thấy mệt. Khóc to một trận vĩnh viễn là liều thuốc an thần tốt nhất.
Tôi và Lục Tinh Gia chọn đại chủ đề để nói chuyện, rượu qua ba tuần thì anh ta thấy tâm trạng tôi cũng xem như là tốt rồi, mới nói nếu em thật sự rất mệt mỏi thì đừng làm nữa.
"Tôi chỉ giận lẫy thôi."
"Tôi biết." Lục Tinh Gia rất thành thật mà nói tiếp, "Nhưng em sẽ không từ bỏ."
Lục Tinh Gia nói rất đúng. Theo một góc độ nào đó tôi là một người rất kỳ quặc, tôi rất thích công việc nhiếp ảnh gia này, làm việc cũng vui vẻ thuận lợi, giả dụ có một ngày tôi nói tôi không muốn làm việc này nữa, vậy đó chính là một lời nói dối mà cả thế giới không một ai tin.
Tôi không rời khỏi nó được.
Lục Tinh Gia biết tôi gần đây bận rộn còn uất ức, có ngày tìm anh ta than phiền là chuyện đương nhiên. Sau khi uống vài ly rượu anh ta đột ngột nói xin lỗi với tôi, tôi cười khinh miệt, nói hóa ra anh cũng lướt mạng à.
Thế nên tôi nói nhiều người đu theo thần tượng rất ngu, bạn mắng kệ bạn, những chuyện nấu ăn uống rượu chém gió cùng bạn vĩnh viễn chẳng phải nhắc đến bạn, điển hình cho ví dụ hoàng thượng còn chưa vội thái giám đã hoảng. Tôi nhận lời xin lỗi của Lục Tinh Gia, cũng nhìn ra anh ta có lời muốn nói, lắc đầu nói chuyện này không trách anh, vấn đề nằm ở bản thân tôi.
Thật ra nói theo logic bình thường, Lục Tinh Gia chỉ cần công bố kế hoạch giải nghệ sẽ không có chuyện gì nữa. Nhưng lúc trước đã nói đây là một bước đi một mũi tên trúng ba đích, công bố lúc này chỉ có hại chứ chẳng được lợi gì. Huống hồ fan tiêu cực toàn không có não, kế hoạch hợp tác giữa Lục Tinh Gia và tôi có to có hoàn hảo thế nào, ngày nào mà phim chưa ra thì ngày đó tôi còn đang bị chửi, vì vậy tôi có thế nào đi chăng nữa cũng bị chửi mà thôi, sau khi cân nhắc thiệt hại đương nhiên phải giấu đuôi vào mà làm người, không nhất thiết phải làm khó Lục Tinh Gia chỉ vì cái danh tình nghĩa anh em này.
Lục Tinh Gia rót đầy rượu: "Tôi còn có một chuyện muốn nói."
"Ừm."
"Tôi nhìn thành quả ban đầu của đoạn phim đầu tiên. Cùng với kịch bản và bảng phân cảnh đoạn phim khác nữa, không phải là rất tốt, mà là cực kỳ kinh ngạc tuyệt vời." Lục Tinh Gia nói, "Em duy trì trạng thái này bao lâu rồi?"
Tôi nghĩ một lúc, nói ít nhất là mấy tháng gần đây. Lục Tinh Gia lại hỏi tôi không thấy mệt sao, tôi nói mệt chứ, sao có thể không mệt đây, tôi còn uống chai cả thuốc melatonin rồi đây, anh thấy sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sơ Đảo] Thiêu
De TodoTên truyện: Thiêu. Tác giả: Sơ Đảo Người dịch: An Lam Số chương: 54 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện. Thể loại: Bách hợp, hiện đại, giới giải trí, ngược tâm, SE. Tình trạng: Hoàn chính văn. Nhân vật chính: Người mẫu Lam Sơn x Nhiếp ảnh gia T...