1

6 3 0
                                    


~Mina's POV~

  Since the accident happens lagi na lang may gumugulo sa utak ko at pilit alalahanin kung anong meron sa past ko. Nag karoon ako ng amnesia 3 years ago.

   Nakalimutan ko na ang lahat ng taong nasa past ko dahil sa lintik na amnesiang to. Gusto ko man silang maalala pero kapag pinipilit ko ay sumasakit lamang ang ulo ko.

(20 years old na po siya dito)

~Flashback after the incident~

   Gumising ako at may nakitang puting ilaw na nakatapat sa mukha ko. Habang pinupunasan ko ang mga mata ko dahil sa silaw ay bigla na lang may nag salita.

  "anak buti na lang at gising ka na, may masakit ba sayo? Sandali tatawagin ko lang yung doctor" bakat sa mukha niya ang pag-aalala. Pero tama ba yung rinig ko? Anak? Anak niya ako? P-pero di ko siya kilala.

   "Doc gising na ho siya" sigaw ni ate? Di ko siya kilala kaya bakit ko siya tatawaging mama? Tsaka bat ba ako nasa hospital?
Ano ba nangyari?

   Habang chine-check ako ng doctor ay tumingin tingin ako sa paligid ng kwartong ito at may nakitang isang lalaki. May katandaan na ata pero na maintain niya pa rin yung look niya. Infairness siguro asawa to ni miss na tinawag akong anak.

  Nakatulala lang si manong na nakatingin sa akin, wala siyang imik. Nang mapansin niyang nakatingin ako sa kanya ay bigla siya lumayo ng tingin. S-sino ba sila? Weird, bat ba ako nasa hospital? HAYSTT.

---------------------------

Okay dyan muna tayo. My ghad bigla na lang nag pop up sa utak ko ang story na to kaya nilagay ko na dito baka kasi makalimutan ko pa HAHAHAHA

Para sainyo to Namjoon stanner lalo na kay ubebebabyyyy yieee lab kita tea kaya yarn

Forgot YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon