Tiến công đi, Cô Tô Lam Thị 25
Ngày hôm sau, để Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên đánh nhau chuyện, Giang thị toàn gia đều đến đây, nhưng thật ra Kim thị, con đến đây Kim Quang Thiện một người, Kim phu nhân cũng không tằng tới rồi. Giang Yếm Ly dẫn theo một oa củ sen bài cốt thang, vừa đến Vân Thâm Bất Tri Xử liền bưng thang vội vàng nhìn hai cái đệ đệ, thuận tiện cho bọn hắn phân thang uống. Chính là Giang Trừng còn tại bạch thạch đường nhỏ thượng quỳ , không tiện ăn canh, Giang Yếm Ly liền trước thịnh cấp Ngụy Vô Tiện uống.
Giang Trừng lòng có oán khí, nói: "A tỷ, ngươi trả lại cho hắn ăn canh? Ngươi là không biết, lúc ấy người nầy chỉ lo chính mình ngoạn, không biết dã đi nơi nào , cũng không giúp giúp ta."
Giang Yếm Ly mỉm cười nói: "Được rồi, a trừng, chúng ta cùng A Tiện là người một nhà, A Tiện không phải không giúp ngươi, chính là không có dự đoán được sẽ phát sinh như vậy chuyện."
Ngụy Vô Tiện cẩn thận địa nhìn thấy Giang Yếm Ly sắc mặt, sợ sư tỷ bởi vì Kim Tử Hiên nói chuyện khó nghe, có làm nhục Giang Yếm Ly thanh danh chuyện mà khổ sở, bất quá, Giang Yếm Ly trên mặt thực bình tĩnh, cũng nhìn không ra cái gì mất hứng tới bộ dáng đến, Ngụy Vô Tiện tâm mới buông đến.
Tùng Phong Thủy Nguyệt, nhân đánh nhau chuyện, Lam Khải Nhân rất không cao hứng. Giang Phong Miên Kim Quang Thiện cũng đều có điểm kinh sợ, từ Giang Phong Miên chủ động đưa ra, kim giang hai nhà giải trừ hôn ước, Ngu Tử Diên sắc mặt thật không tốt xem. Lam Khải Nhân lại yêu cầu hai nhà đem đứa nhỏ tiếp trở về, giáo dục tốt lắm cho nữa đến học ở trường. Kim Quang Thiện cùng Giang Phong Miên luôn mãi cầu tình, tỏ vẻ tuyệt không hội tái phát sinh này loại ẩu đả sự kiện, Lam Khải Nhân lúc này mới đáp ứng lưu lại hai cái thiếu niên tiếp tục học ở trường.
Ra Tùng Phong Thủy Nguyệt, Giang thị vợ chồng liền đi trước xem chính bị phạt quỳ Giang Trừng, gặp Ngụy Vô Tiện đã ở, Ngu Tử Diên một chút liền giận theo trong lòng khởi, ác hướng đảm biên sinh: "Hảo ngươi cái Ngụy Vô Tiện, cũng không biết giúp giúp a trừng, sẽ gặp rắc rối, phải ngươi gì dùng!" Một bên Tử Điện liền huy quá khứ.
Ngụy Vô Tiện thực thật không ngờ Ngu Tử Diên sẽ đến như vậy lập tức, hắn biết y ngu phu nhân tính tình, tám chín phần mười hội giận chó đánh mèo chính mình, nhưng, nơi này không phải Liên Hoa Ổ, là ở Vân Thâm Bất Tri Xử, Ngụy Vô Tiện cảm thấy được ngu phu nhân không đến mức trước mặt mọi người huy tiên, cái này xuất hồ ý liêu, tránh né không kịp, đúng là bị kết rắn chắc thật đánh vào trên lưng.
"Không tốt lạp, có ác nữ nhân đánh Ngụy công tử lạp!"
"Mau tới nhân a, người đàn bà chanh chua đánh người lạp!"
"Cứu mạng a! Mau tới nhân a! Ác nữ nhân hành hung lạp!"
. . . . . .
Ngu phu nhân nhất bất làm, hai không ngớt, lại huy nổi lên Tử Điện , đang muốn lỗ mãng, bỗng nhiên từng đợt tiếng sấm bàn kinh hô, đem nàng dọa một cái run run, chợt nghe gặp bên tai một trận cao hơn một trận la lên, một trận mau quá một trận tiếng bước chân. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạo
Fanfictionnanfang179.lofter.com Ngụy Anh lúc nhỏ do Bão Sơn nuôi dưỡng, đến Cô Tô nghe học gặp Vong Cơ. Sau Ngụy Anh vào Ôn gia, Ôn Nhược Hàn là ca ca của Tàng Sắc. Đỗi Giang