Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 112:
Quá khứ của Doãn Lam để có thể kể ra thì rất dài. Kể từ khi cô sinh ra, bạch gia sa sút, để đổi lấy cơ hội thành công có được một sản phẩm từ thành phố tân tiến Z thị, bạch gia liền đưa đứa con gái song sinh nhỏ hơn, thậm chí còn không thèm đặt tên ném vào sở thí nghiệm Thanh Hoa tại Z thị. Sở dĩ bạch gia có thể thành công đưa người vào vì sở thí nghiệm đang rất cần gen của một đứa trẻ đến từ cặp song sinh. Nhưng đó chỉ là mặt ngoài, hơn hết là bởi vì khi Doãn Lam cùng chị gái mình được sinh ra, thì đó cũng là lúc thí nghiệm tân nhân loại 1306 thức tỉnh, cộng hưởng với cô, biến đổi cô từ một đứa trẻ sinh sau bị ngạt chết thành đồng loại đầu tiên của mình.
Sở thí nghiệm đặc biệt yêu cầu, bạch gia nhất định phải đưa cô con gái nhỏ của mình vào nếu không thì trong danh sách những gia tộc được cung cấp sản phẩm của thành phố Z sẽ bỏ qua bạch gia.
Doãn Lam biết mình đã chết, bởi vì cô là người xuyên qua vào cái giây phút cơ thể kia được sinh ra, cái cảm giác nghẹn trong bụng mẹ, vùng vẫy trong nước ối không thể thở nổi đấy, làm sao có thể quên được. Cô đã trải nghiệm cảm giác chết hai lần liên tiếp ở thế giới khác trong quá khứ và thế giới này khi xuyên qua. Nhưng điều khiến Doãn Lam cảm thấy kinh khủng hơn không phải hai lần nhận được sự tuyệt vọng của cái chết kia, mà là sự sống cô vừa có được không phải sự sống của một con người, là sản phẩm được cộng hưởng từ thí nghiệm, là cái xác được vớt ra từ trong bụng mẹ để rồi sống lại với vai trò kẻ dị biến.
Nhưng vì chủ thể của Doãn Lam, người nọ không ở sở thí nghiệm do một số lý do mà hoàn cảnh của cô trở nên tồi tệ hơn cả.
Cuộc sống tiếp theo của Doãn Lam là ba bức tường trắng lạnh lẽo cùng một mặt kính như cái lồng của một con thú nuôi trong nhà, thử thuốc, xét nghiệm, đo lường, mọi thứ mà con người không thể làm, Doãn Lam đều phải thử. Bởi vì cô không phải con người, bọn họ gọi cô là một trong những niềm hi vọng tạo ra tân nhân loại.
Buồn cười thay, thứ bọn họ gọi là hi vọng ấy thật ra chỉ là một con quái vật đang đội xác người sống dậy, giống như vật thí nghiệm 1306 bọn họ tạo ra từ gen đặc biệt kia.
Sau đó, một loạt sự kiện diễn ra liên tiếp, kẻ cộng hưởng với cô, kẻ cũng chung dòng máu giống như cô quay trở lại viện thí nghiệm, cô như được đại xá, được sở thí nghiệm tìm đủ mọi cách đẩy đến chỗ của Mẫn gia, bởi vì thiếu gia Mẫn Doãn Khởi cũng là một trong những tài liệu sống của thí nghiệm 1306. Cô cần ở đó, theo như yêu cầu của kẻ kia, mà đó cũng là điều hạnh phúc nhất Doãn Lam sống lại lần hai nhận được.
Cô từ cái tên Bạch Tử Lam đổi thành Mẫn Doãn Lam, lần đầu tiên nhận được ánh nắng của cuộc đời thứ hai này.
Nhưng trớ trêu thay, số phận nhanh chóng bắt Doãn Lam phải đưa ra quyết định, sự sống của bản thân hay sinh mệnh của những người cô coi là gia đình. Sự tồn tại của tận thế chôn vùi hoàn toàn những gì mà Mẫn Doãn Lam có, kẻ cộng hưởng cho cô sinh mệnh gọi cô trở lại, để cô tự tay huỷ diệt những gì bản thân yêu quý nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasiaDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...