Kyla's Pov
Ba't ganyan naman sila makatingin? may masama ba akong ginagawa? parang wala naman ah? hmm??
Sila na ba?
Girlfriend ba siya ni oliver?
Aba, ang swerte naman niya kung magiging Boyfriend niya si Oliver
Huh? minamalisyahan ba nila yung pagiging close namin? teka close ngaba kami????
Tinignan ko siya.
"Nyaaaa!"Nagulat ako ng malapit na pala yung mukha sakin ni oliver "Anu kaba oli, nangugulat ka naman eh"
"Hahaha, sorry po"
"Tsk, o dalian mo na po kasi tayo na yung susunod para sa practical test galingan mo ha?"
"Opo, matagal na po akong magaling" Sabay kindat, O__O
"Oh? natulala ka diyan? dahil ba sa kagwapuhan ko?" Kumindat ulit ang loko
"Eeeeh! oliver naman wag ka ngang ganyan"
"Ha? ala naman akong ginagawa ah,haha" tss
"Ewan ko sayo"
At naglakad na ako papalyo, umupo ako sa tabi ni sheila, tapos kami na susunod,huhu sana manalo kami,hahah wish me luck !
"Miss Jalandoni? sino yung partner mo?"
"Po? si Oliver po section B"
"Ok, pumagitna na kayo, maglalaro na kalaban niyo sina Mr. Ongsee at Miss Lim" Haaa? si ranz? atsaka sino yung lim?
Pumagitna na nga kami at pumagitna narin sila, di ko kilala yung girl siguro bagong lipat? pero wag ko muna intindihin yun eh may laro pa kami, haha!
"Kyla, galingan mo ha?"
"Ikaw rin good luck oliver,kaya natin to :)"
At nagsimula na nga yung game, hindi nga ako makakilos ng maayos,haha. Parang nakakahiya ata yung ginagawa ko, pero di bale na lang gagalingan ko para manalo kami.
Nag dribble si oliver tapos tumira shoot! yaay! nka score kami, yes! haha, per inagaw sa kanyani ranz yung bola tapos hinaharang ko naman si Trisha. Hahaha! sana po manalo kami!
Matapos ang 5 minutes, kami ang hinirang na nanalo 5-4 eh yaaaaay! panalo kami, panalo kami! :D
"Galing mo ah?" Oliver
"Magaling rin tumuro sakin eh, haha! congrats satin" sabi ko
Ngumiti naman siya, naman oli ba't ganyan ka ngumiti? parang matutunaw ako eh! nyaa!
Sa di kalayuan nakita ko si ranz nakatingin sakin tapos biglang lumapit sa kanya si Trisha at inabotan siya ng mineral bottle :( sila na ba? ba't ganun ba't nasasaktan ako?
"Ako kausap mo,tapos sa iba ka naka tingin"Tapos nag pout pa siya, napangiti tuloy ako
"Ha? wala naman akong tinitingnan eh"Pagsisinungaling ko
"We? totoo? eh halos matunaw na nga si ano eh"
"Sinong ano?"
"Wala" tapos ginulo niya naman buhok ko
"Eeeeh,nanaman? knina mo pa ginugulo buhok ko ah?"
"Hahaha, sorry na po ang cute mo po kasi"
BINABASA MO ANG
I Won't Give Up
Genç KurguI said i already move in, but everytime i see you and heard your name . My heart beats like its Insane.